PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tiên phong trong lĩnh vực Ngân hàng: Dịch vụ ngân hàng mang tính trải nghiệm và cảm xúc

Là ngân hàng số đầu tiên và tiên phong với sứ mệnh thiết lập những tiêu chuẩn mới, tại Việt Nam và xa hơn thế nữa, ngân hàng số Timo không chỉ cung cấp dịch vụ ngân hàng đơn thuần mà còn hướng đến việc phát triển trở thành một thương hiệu mang đến những giá trị về cảm xúc và trải nghiệm mà ít ngân hàng nào có thể làm được.

Sự khác biệt trong định hướng chiến lược cùng nỗ lực đáp ứng sự hài lòng của mỗi khách hàng, tăng cường sự kết nối với khách hàng ở mọi “điểm chạm” chính là yếu tố cốt lõi giúp Timo và chiếm lĩnh thị trường.

Timostore - Bước đi chiến lược của Ngân hàng số Timo

Với chiến lược phát triển lâu dài và bền vững, Timo đang tập trung mở rộng hệ sinh thái đối tác, cả trong lĩnh vực tài chính và phi tài chính, nhằm tăng cường sự kết nối với khách hàng ở mọi “điểm chạm”, mang lại trải nghiệm đa màu sắc, đa phương diện và nâng tầm cuộc sống của khách hàng. Timostore - trang thương mại điện tử (TMĐT) thuộc Ngân hàng số Timo, được xem là một bước quan trọng trong chiến lược này. Với nền tảng TMĐT năng động, Timostore thúc đẩy Timo kết hợp với các đối tác đa dạng, trải dài ở nhiều lĩnh vực như giải trí, thể thao, F&B, phong cách sống… Thông qua Timostore, Ngân hàng số Timo đã tiếp cận gần hơn với giới trẻ - tệp khách hàng định hình cho thói quen tiêu dùng và tài chính của Việt Nam trong 5-10 năm tới.

Khởi đầu sau sự hợp tác thành công với hai đại sứ truyền cảm hứng Trương Twins và tự hào đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ quốc gia giành tấm huy chương vàng lịch sử tại SEA Games 32, Timostore đã đạt được những cột mốc nhất định và trở thành cầu nối với hệ sinh thái đối tác như đội tuyển quốc gia Việt Nam, tạp chí tài chính Bloomberg Businessweek Vietnam, đội bóng rổ Saigon Heat, thương hiệu thời trang Coolmate, thương hiệu bia thủ công nổi tiếng East West Brewing, cộng đồng công nghệ VOZ… Điều này đã giúp Timo trở thành thương hiệu tiên phong kết nối cộng đồng bao gồm doanh nhân, truyền thông, công nghệ, trải nghiệm, giải trí, thể thao… có được brand love (tình yêu thương hiệu) từ khách hàng thông qua hình thức kết nối cảm xúc.

Từ đó, Timostore đã có cơ hội trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng và vinh dự được góp mặt trong Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2023, được trao tặng bởi tổ chức uy tín Tạp chí Kinh tế Việt Nam, cũng như nằm trong Top 10 nhóm ngành ngành sản phẩm - dịch vụ công nghệ bên cạnh những tên tuổi lớn như Momo, Cốc Cốc, Gojek, VNPAY…

Timo Signature - Lối tắt ưu tiên chạm đến những đặc quyền giá trị và khác biệt

Hơn cả một ngân hàng, Timo mong muốn được trở thành một người bạn đồng hành cùng khách hàng của mình trên hành trình quản lý tài chính và tạo dựng một cuộc sống giàu có, tự do và thú vị hơn. Vừa qua, Timo cho ra đời gói hội viên Timo Signature với mong muốn mang đến cho khách hàng các giá trị cốt lõi với những trải nghiệm khác biệt, thoát khỏi những mô típ kích cầu quen thuộc để từ đó nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Giống như một tấm màng lọc (filter), Timo Signature cam kết luôn mang lại những giá trị thật cho người dùng ở đa dạng các lĩnh vực trong cuộc sống từ lifestyle, fashion, F&B, high tech...

Vừa qua, Timo Hangout Saigon như được choàng lên lớp layout hoàn toàn mới và trở thành một sàn runway tràn ngập sắc màu thời trang với sự hợp tác độc đáo giữa Ngân hàng số Timo và thương hiệu thời trang Adeline Atelier. Sự kiện ra mắt BST mới “A Symphony of Roses” thành công rực rỡ, quy tụ dàn khách mời ấn tượng là những người có ảnh hưởng như KOL, KOC và các doanh nhân có tiếng.

Triết lý Tomi-ism - Đồng hành cùng khách hàng sống “giàu có” hơn

Dựa trên những nỗ lực liên tục và chiến lược trong thời gian sắp tới, Timo đã có bước chuyển mình đột phá, cam kết trở thành một ngân hàng vì khách hàng và đặt khách hàng làm trọng tâm của phát triển.

Triết lý Tomi-ism là chiến lược trọng tâm để Ngân hàng số Timo thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng sống cuộc sống giàu có hơn - không chỉ về mặt vật chất mà còn là sự cân bằng giữa sức khỏe, các mối quan hệ, trải nghiệm và phong cách sống. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng có được một “cuộc sống giàu có và phong cách” hơn.

Men&life



Bình Luận

Top 3 sáng tạo mùa lễ hội từ MEMO PARIS cho mọi cô nàng cá tính

Khám phá ba sắc thái hương đặc biệt từ MEMO PARIS – Madurai, Inlé, và Inverness, với mỗi hành trình được chế tác tỉ mỉ để mang đến cảm xúc và ấn tượng chinh phục mọi cá tính.

Đón chào mùa lễ hội cuối năm 2024 cùng InterContinental Nha Trang

Chào đón mùa lễ hội cuối năm cùng InterContinental Nha Trang, dù bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ Giáng sinh cùng gia đình hay gặp gỡ bạn bè qua trải nghiệm ăn uống, InterContinental Nha Trang đều có thể đáp ứng tất cả vào dịp Giáng sinh này.

Mùa Lễ Hội rực rỡ tại Radisson Blu Resort Phú Quốc

Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách trải nghiệm chuỗi sự kiện Giáng sinh và Năm mới thông qua hai chủ đề Oceanic Yuletide (Giáng Sinh Đảo Thiên Đường) và Blu Enchantment (Vẻ Đẹp Xanh). Với bối cảnh thiên nhiên miền nhiệt đới tại Đảo Phú Quốc – trời trong, cát trắng, nắng vàng và đại dương xanh thẳm, mùa Lễ hội năm nay hứa hẹn là sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt động lễ hội thú vị và nét thanh lịch từ biển cả.

Versace Eros: Khi nét quyến rũ nam tính lên ngôi

“Tôi hình dung về một người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, tựa như vị thần Hy Lạp. Hương thơm được tạo nên từ những nốt hương thể hiện sự gợi cảm và mạnh mẽ, lan tỏa sức hút không thể cưỡng lại.” - Donatella Versace

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel mừng xuân Ất Tỵ 2025 với bộ sưu tập quà tết cao cấp

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel trân trọng ra mắt bộ sưu tập quà Tết cao cấp 2025 mang tên “Bách Gia Khởi Sắc” giới thiệu hai mẫu hộp sang trọng được thiết kế dựa trên hai gam màu may mắn của ngày Tết. Mang thông điệp ý nghĩa về sự tái sinh và gắn kết tình thân, mỗi hộp quà Tết trong bộ sưu tập như lời chúc phúc khởi sắc và an lành đến mọi nhà.

Caravelle Saigon kỷ niệm 65 năm hành trình phát triển

“Kể từ khi khai trương vào năm 1959, Caravelle Saigon đã nhanh chóng trở thành biểu tượng không thể thiếu của Sài Gòn – một địa điểm kết nối lịch sử, văn hóa và nhịp sống năng động của thành phố. Với kiến trúc sang trọng mang hơi thở hiện đại cùng những dịch vụ tiên phong như hệ thống điều hòa không khí và thang máy tiên tiến nhất thời bấy giờ, Caravelle đã đặt nền móng cho sự phát triển của ngành khách sạn tại Việt Nam.”

Đón Giáng sinh và Năm mới cùng mùa lễ hội trên mây tại Mercure Danang French Village Bana Hills

Mercure Danang French Village Bana Hills hân hoan đón chào mùa lễ hội cuối năm với chủ đề “Mùa lễ hội trên mây”. Khách sạn thiết kế các chương trình ẩm thực phong phú và ưu đãi nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ trọn vẹn của bạn.

Khám phá mùa lễ hội “Red Joy, White Wonder” tại Wyndham Danang Golden Bay

Khi mùa lễ hội gõ cửa, Wyndham Danang Golden Bay mở ra một hành trình mang sắc màu rực rỡ của niềm vui và những điều kỳ diệu. Tại đây, sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ẩm thực tinh hoa và những trải nghiệm tràn đầy cảm xúc hứa hẹn sẽ làm say đắm mọi trái tim, biến mỗi khoảnh khắc thành kỷ niệm đáng nhớ tại khách sạn 5 sao dát vàng mang tính biểu tượng của Đà Nẵng.

Tuscany 150: Chìa khóa phong cách của phụ nữ hiện đại

Phụ nữ hiện đại không ngại thay đổi bản thân và luôn biết cách biến mình trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Và Tuscany 150 sẽ là một người bạn luôn đi cùng trong hành trình xây dựng phong cách mới của phụ nữ.

Khám phá bộ sưu tập "Parisienne" từ BDK Parfums – Hương thơm tinh tế, đậm chất Paris

Được thành lập bởi David Benedek vào năm 2016, bộ sưu tập đầu tiên của BDK Parfums – "Collection Parisienne" – là hành trình dẫn lối vào trái tim của Paris. Mỗi chai nước hoa trong bộ sưu tập này mang một câu chuyện riêng, gợi lên cảm xúc và ký ức về kinh đô ánh sáng đầy quyến rũ.

Trường Đại Học Lamarck : Quay ngược thời gian, hòa mình vào không khí của thập niên 20

Bạn có bao giờ muốn quay ngược thời gian và trải nghiệm một mùa Giáng sinh thật sự đặc biệt? Tại lễ hội của trường đại học Lamarck, điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Triển lãm trang sức và đồng hồ xa hoa nhất năm - Salon Deluxe Vietnam 2024

Salon Deluxe Vietnam lần thứ 5 mang đến một trải nghiệm mua sắm xa hoa, đẳng cấp, nơi khách hàng có thể khám phá những tuyệt tác kim cương và đồng hồ độc đáo.

Ra mắt tính năng mới trên Showroom trực tuyến và các gói ưu đãi của Mercedes-Benz dịp cuối năm

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xe sang tại Việt Nam bằng việc giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz (Online Showroom - nền tảng thương mại điện tử) thông qua website chính thức của mình – cột mốc mới trong hành trình nâng cấp trải nghiệm mua xe của khách hàng. Bên cạnh đó, MBV cũng công bố chương trình ưu đãi cuối năm với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho các mẫu xe nhân dịp mùa lễ hội đang đến gần.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon tưng bừng chào đón mùa lễ hội Giáng sinh & năm mới

Mùa lễ hội đến cũng chính là lúc Sài Gòn khoác lên mình chiếc áo mới lộng lẫy. Nơi đây được biết đến với cộng đồng Thiên Chúa giáo lớn rộng, luôn sôi động với nhiều chương trình hấp dẫn vào dịp lễ Giáng sinh và thu hút hàng ngàn du khách thập phương. JW Marriott Hotel & Suites Saigon tự hào giới thiệu chương trình lễ hội đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên, cùng du khách tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp và khám phá những điều thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng dàn sao việt ghi dấu ấn mùa lễ hội tại MEMO PARIS

Mỗi mùi hương MEMO PARIS đều tái hiện mạnh mẽ về không gian nguồn cội của chính nó và luôn khiến dàn sao Việt phải trầm trồ bởi từng nốt hương độc đáo, đánh thức mọi giác quan.

Khởi động mùa lễ hội cùng lễ thắp sáng cây thông noel tại The Reverie Saigon

Vừa qua, The Reverie Saigon tưng bừng tổ chức Lễ thắp sáng cây thông Noel - mở màn cho chuỗi các hoạt động Giáng Sinh và chào đón Năm mới với mong muốn mang lại niềm vui và sự may mắn đến tất cả mọi người.

Versace Bright Crystal Parfum: Biểu tượng của sự tinh tế và quyến rũ

Khi nói đến Versace, người ta thường nghĩ ngay đến sự sang trọng, hiện đại và quyến rũ khó cưỡng. Versace Bright Crystal Parfum, phiên bản nâng cấp của dòng nước hoa kinh điển Bright Crystal, là minh chứng hoàn hảo cho những giá trị ấy. Nó không chỉ đơn thuần là một mùi hương, mà còn là lời khẳng định đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại – mạnh mẽ, tự tin, và đầy sức hút.

Six Senses Ninh Van Bay và Quà mừng lễ hội: ưu đãi 40% cho kỳ nghỉ xa hoa cuối năm

Toạ lạc tại vùng vịnh biển ngọc ôm trọn khung cảnh ngoạn mục của núi đồi trùng điệp, Six Senses Ninh Van Bay là điểm đến đẳng cấp được vinh danh trong Top 11 Khu Nghỉ Dưỡng đẹp nhất Châu Á do tạp chí danh tiếng thế giới Condé Nast Traveler bình chọn.