Cửa hàng thứ hai của UNIQLO sẽ chính thức khai trương vào ngày 15/5 tới tại SC VivoCity, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn trong tuần lễ khai trương của thương hiệu này.
UNIQLO SC VivoCity (quận 7) là cửa hàng thứ ba của thương hiệu này tại Việt Nam sau khi ra mắt hai cửa hàng tại TPHCM và Hà Nội trước đó. Với diện tích bán hàng lên đến 2.000 mét vuông, cửa hàng mới sẽ trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear chất lượng tốt, giá cả hợp lý dành cho mọi đối tượng khách hàng từ giới tính đến độ tuổi khác nhau.
Nổi bật với nét đặc trưng trong nghệ thuật bày trí, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành của cửa hàng, UNIQLO SC VivoCity hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.
Các khách hàng đầu tiên đến với UNIQLO SC VivoCity sẽ được trải nghiệm mua sắm những sản phẩm trong BST Xuân/Hè 2020, các BST đặc biệt phiên bản giới hạn Marimekko (công ty thiết kế nổi tiếng đến từ Phần Lan) và những BST áo thun UT độc đáo được sáng tạo đầy đủ màu sắc, hình dáng, họa tiết dành cho mọi lứa tuổi.
Ngoài ra, trong tuần lễ khai trương các khách hàng có thể trải nghiệm dòng sản phẩm LifeWear dành cho tất cả thành viên trong gia đình cho mùa hè. Mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,499,000 VND trở lên, khách hàng sẽ được nhận một bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt từ UNIQLO (có số lượng giới hạn).
Đặc biệt, UNIQLO sẽ tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ nhằm đảm bảo an toàn, kiểm soát dịch bệnh cho khách hàng và đội ngũ nhân viên. Trong thời gian hoạt động, UNIQLO sẽ nghiêm ngặt thực hiện mọi quy trình thực hiện phòng dịch như đeo khẩu trang, dung dịch rửa tay, kiểm tra thân nhiệt.
Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng háo hức đón chờ sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO thứ hai tại TPHCM - UNIQLO SC VivoCity vào tháng tới. Tất cả đội ngũ nhân viên tại UNIQLO đều đang nổ lực hết sức mình để mang đến một cửa hàng đẳng cấp quốc tế nhằm giới thiệu về triết lý thời trang LifeWear đến với khách hàng, qua đó đáp ứng nhu cầu và sự hòa hợp của mọi người trong đời sống thường ngày.”
Men&life
Bình Luận