MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Matxi Corp tổ chức đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu ấn phượng hoàng” chào mừng năm 2020

Vừa qua, tại sân vận động Quân khu 7, Tập đoàn Matxi Corp đã tổ chức Đại nhạc hội “The Phoeonix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” nhằm vinh danh và trao giải cho các nhà phân phối xuất sắc trên cả nước kết hợp cùng chương trình âm nhạc đặc sắc.

Sự kiện có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ hàng đầu showbiz Việt, thu hút gần 12.000 khán giả tham dự.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về phượng hoàng, đại nhạc hội nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại: độc lập, thành công, và mạnh mẽ, đồng thời khéo léo lồng ghép thông điệp về nữ quyền. Được đầu tư với tầm vóc và quy mô lớn, đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” là sự kiện đánh dấu sự mở màn năm 2020 của tập đoàn Matxi Corp. Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, sân khấu được thiết kế lộng lẫy với hình ảnh phượng hoàng sải cánh gần 100 mét và màn hình led cực đại, bữa tiệc âm nhạc đầu năm đã thu hút đông đảo khán giả tham gia.

Đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” lồng ghép màn trình diễn của các nghệ sĩ dựa trên một thông điệp về phượng hoàng đầy cảm hứng. Ca sĩ Võ Hạ Trâm mở màn đêm nhạc trên nền nhạc sôi động cùng đôi cánh phượng hoàng rực lửa như một lời tuyên bố về sự tự do và vị thế của người phụ nữ hiện đại. Hoàng Thuỳ Linh phá vỡ chiếc lồng chim trên sân khấu để thể hiện vũ đạo của mình trên trên bản hit “Để Mị nói cho mà nghe”, “Bánh trôi nước”, “Duyên âm”… Nữ ca sĩ Đông Nhi được biết đến với hành trình ca hát bền bỉ 10 năm thành công rực rỡ cũng xuất hiện mạnh mẽ với các bản hit được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian qua. Cả Đông Nhi và Hoàng Thuỳ Linh đều là những đại diện cho thế hệ phụ nữ trẻ: tài năng, bản lĩnh và luôn bền bỉ với đam mê của mình cũng chính là chủ đề của đại nhạc hội.

Tiếp nối phần âm nhạc sôi động là sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh với 30 vũ công đã khuấy động không khí của đêm nhạc. Binz và DJ Dương K cũng mang lại bữa tiệc âm nhạc EDM đã tai, hút mắt với hiệu ứng đèn led được đầu tư.

Nửa sau của đêm nhạc là những bản nhạc trữ tình sâu lắng sẽ đưa khán giả chìm trong một không gian ngập tràn cảm xúc, đó là một Hà Anh Tuấn đầy da diết trong “Xuân thì”, “Phố mùa đông” hay màn song ca ấn tượng giữa Đàm Vĩnh Hưng cùng nam danh ca Bằng Kiều trên bản hit “Trái tim bên lề” vốn được người hâm mộ yêu mến.

Thần tượng âm nhạc Uyên Linh cũng xuất hiện cùng với ba nữ ca sĩ Hà Nhi, Orange và BN thể hiện bài hát “Vì bạn xứng đáng” dành riêng cho Matxi Corp, kết thúc một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đầy đủ dư vị dành cho khán giả  đầu năm mới.

Tại Đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng”, ngoài những màn trình diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ, phần trao giải thưởng cho các nhà phân phối xuất sắc nhất 2019 của Matxi Corp cũng tạo hiệu ứng bất ngờ bởi sự dàn dựng công phu đến từ ban tổ chức. Trong đêm vinh danh, mỗi nhà phân phối đều có cơ hội được biến hoá thành một quý cô lộng lẫy với trang phục dạ hội và đôi cánh phượng hoàng riêng biệt, qua đó thể hiện thông điệp: bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể làm chủ cuộc đời mình bằng sự nỗ lực, vươn lên để trở thành phượng hoàng. Ngoài ra, Matxi Corp cũng dành tặng những phần quà giá trị cho những người đã đóng góp cho sự thành công và phát triển của tập đoàn.

Về Matxi Corp

Matxi Corp là Tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Ra đời từ năm 2017, đến nay Matxi Corp đã có hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 20,000 thành viên và hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm. ưMatxi Corp đã có văn phòng đại diện tại: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Malaysia.

Hiện Matxi Corp đang sản xuất và phân phối sản phẩm chính, bao gồm: Dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ (thương hiệu MaxHealth), Dòng sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare), Dòng mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne).

Matxi Corp sở hữu Nhà máy sản xuất Medino, là 1 trong 2 nhà máy của Đồng Nai và 20 nhà máy của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt). Ngoài ra nhà máy cũng đạt những tiêu chuẩn về: ISO 9001, 22000, HACCP.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.