MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự kiện Soft opening showroom EuroStyle SaiGon Center

Công ty cổ phần phong cách Âu châu (EuroStyle) chính thức ra mắt Showroom Flagship đầu tiên tại 199D, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh, khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của EuroStyle nhằm đưa những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất đến với khách hàng thượng lưu tại khu vực phía Nam.

Thế giới nội thất châu Âu tại EuroStyle Saigon Center
Showroom EuroStyle Saigon Center là một trong những dự án tâm huyết của EuroStyle trong năm vừa qua. Sau nhiều tháng lên ý tưởng thiết kế, thi công và làm việc trực tiếp với các nhãn hàng nội thất hàng đầu Châu Âu, showroom đã đi tới những công đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi bắt đầu mở cửa tiếp đón khách hàng đến tham quan, mua sắm.
 


Showroom EuroStyle Saigon Center tọa lạc tại 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh.


Gần 3.000 m2 không gian của Showroom EuroStyle Saigon Center là thế giới nội thất full concept từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm… đến hệ thống đèn chiếu sáng, gạch ốp lát… được thiết kế theo quy chuẩn quốc tế khắt khe, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận vẻ đẹp và công năng của từng sản phẩm, qua đó có được trải nghiệm mua sắm ấn tượng nhất. Quy tụ gần 40 thương hiệu nội thất đẳng cấp nhất như Minotti, Bruno Zampa, Lema, Leicht, Porcelanosa…, showroom EuroStyle Saigon Center tự tin đưa khách hàng đến gần hơn với cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa, khẳng định vị thế độc tôn của chủ nhân tinh hoa.


Một góc không gian nội thất Minotti tại EuroStyle Saigon Center.

Đến với sự kiện Soft Opening, quý khách sẽ là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng không gian sáng tạo đậm chất nghệ thuật của EuroStyle Saigon Center. Nếu tầng 1 showroom trưng bày nội thất Minotti lịch lãm; tầng 2 là không gian phòng thay đồ tiện nghi thì tại tầng 3, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian đầy quyền lực với nội thất từ Bruno Zampa, Milldue, Covet House…hay bị mê hoặc trong không gian bếp đầy sáng tạo từ Leicht, Binova, Ernestomeda tại tầng 4, 5. Để hiện thực hóa không gian sống trong mơ, quý khách sẽ được các nhà thiết kế am hiểu của EuroStyle tư vấn chuyên sâu tại tầng 5 - thư viện tinh tuyển với các bộ sưu tập hàng nghìn mẫu vải, da, kính, sơn mài, ceramics…thời thượng nhất trên thế giới. Giờ đây, khách hàng tại Việt Nam có thể tận hưởng trải nghiệm về một không gian sống đẳng cấp như các không gian tư gia hay nghỉ dưỡng đẳng cấp của giới tài phiệt tại Manhattan hay Milan. 


 Concept không gian bếp hiện đại, ấn tượng tại Showroom EuroStyle Saigon Center. 


 Bộ sưu tập vật liệu đồ sộ, phong phú mang nguồn cảm hứng mới cho giới mộ điệu nội thất.

EuroStyle và sứ mệnh mang tiêu chuẩn sống quốc tế đến với giới tinh hoa Việt
Là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh, sở hữu gần 15 năm kinh nghiệm trong phân khúc nội thất cao cấp, EuroStyle nhận thấy rằng, nội thất xa xỉ không chỉ đáp ứng nhu cầu sống đẹp, sống sang mà còn thể hiện vị thế, quyền lực của gia chủ. Sở hữu  hệ thống 3 showroom tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên toàn quốc với danh mục phân phối độc quyền và chính hãng  gần 40 thương hiệu nội – ngoại thất nhập khẩu từ những thương hiệu dẫn đầu xu hướng thế giới như Minotti, Lema, Lualdi, Covet House, Porcelanosa,… đồng thời phát triển hệ sinh thái toàn diện từ tư vấn, thiết kế, thi công, quản lý và triển khai, hoàn thiện nội thất cao cấp với quy chuẩn thương hiệu khắt khe nhất, EuroStyle tiên phong đưa cộng đồng tinh hoa Việt Nam đến gần hơn với cuộc sống hoàn mỹ, tiện nghi và đẳng cấp. 
Thông tin về EuroStyle
Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần Phong cách Âu Châu (EuroStyle) – đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam. Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, EuroStyle đã phát triển hệ sinh thái toàn diện (full concept) từ tư vấn, thiết kế tới thi công, hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)…, EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 6 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Grand Island, Bitexco JW Marriott Villa…

Hệ thống Showroom EuroStyle:
•    Hotline: 1800 28 28 06 | https://eurostyle.com.vn
•    Showroom 1: EuroStyle Design Center, 77 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
•    Showroom 2: EuroStyle Riverside Center, Trung Tâm Almaz, đường Hoa Hồng, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội.
•    Showroom 3: EuroStyle Saigon Center, 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2, TP HCM.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.