MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sơn Tùng xuất hiện lịch lãm trong sự kiện của NTK Nguyễn Công Trí

Tối ngày 27/12 trong sự kiện khai mạc Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật đương đại “Cục Im Lặng” của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện và chúc mừng “anh cả làng thời trang Việt” lần đầu tiên tổ chức buổi Triển lãm mang tầm quốc tế kết hợp giữa thời trang và liên nghệ thuật.

Đây là lần thứ hai Sơn Tùng M-TP đến tham dự sự kiện của Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Ngay khi xuất hiện, nam ca sĩ ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông tại Buổi triển lãm với vẻ ngoài lịch lãm và nam tính.

Đây là lần thứ hai Sơn Tùng M-TP tham gia sự kiện của người anh thân thiết - Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí 

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chia sẻ ý tưởng về không gian đầu tiên của Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật đương đại “Cục im lặng” cùng Sơn Tùng M-TP

Được biết, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và Sơn Tùng M-TP đã có cơ hội hợp tác trong nhiều dự án trước đây

Hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện bảnh bao“chiếm trọn spotlight” tại buổi triển lãm đặc biệt của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Đến tham dự Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật đương đại “Cục im lặng”, Sơn Tùng M-TP tâm sự: “Hôm nay rất may mắn khi Tùng là một trong những người được tham gia và bước chân vào “Cục Im Lặng”, vừa bước đến cửa thôi là mình đã muốn im lặng rồi, tại vì có quá nhiều những điều kỳ diệu và tuyệt vời trong căn phòng ngày hôm nay”. Không gian từng gian phòng được nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và 10 nghệ sĩ đương đại đầu tư công phu khiến Sơn Tùng vô cùng choáng ngợp: “Cục Im Lặng làm Tùng im lặng, khi bước chân vào từng căn phòng một thì đó là những kỷ niệm, những quãng thời gian riêng của anh Trí và nó truyền cho Tùng rất nhiều cảm hứng và cảm xúc. Tùng rất hy vọng ai đó mà có cơ hội đến tham gia buổi triển lãm này cũng sẽ được tận hưởng những thứ cảm xúc đó và yêu thương anh Trí nhiều hơn”.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và Sơn Tùng M-TP vốn đã giữ mối quan hệ thân thiết qua những lần hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án. Chia sẻ về người anh thân thiết, nam ca sĩ gốc Thái Bình thể hiện sự ngưỡng mộ đối với đàn anh: “Thật ra khi Tùng tìm đến anh Trí, Tùng đã dành rất nhiều thời gian để quan sát những bộ sưu tập của anh. Hơn nữa, mình cũng cực kỳ ái mộ tài năng của anh Trí và đó là lý do mình rất muốn được kết hợp cùng anh trong những bộ trang phục cuả mình. Những trang phục từ anh Trí rất tuyệt vời và luôn phù hợp với Tùng, khi mặc những trang phục mà anh Trí thiết kế khiến Tùng cảm thấy rất tự tin. Mong rằng trong tương lai, Tùng và anh Trí sẽ còn kết hợp với nhau lâu dài để anh có thể cho Tùng thật nhiều những bộ trang phục đẹp hơn trình diễn trước công chúng.”

Trong phòng No.8, Sơn Tùng M-TP đặc biệt thích thú với một phụ kiện, đó là găng tay được trưng bày tại gian phòng. Đích thân nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã mang cho Sơn Tùng M-TP chiếc găng tay đặc biệt này

“Cục im lặng” là cột mốc đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động trong giới thời trang đã được nhà thiết kế Nguyễn Công Trí ấp ủ nhiều năm liền. Đây là sự kiện được đầu tư với quy mô mang tầm vóc quốc tế, có sự kết hợp giữa “anh cả làng thời trang Việt Nam” và 10 nghệ sĩ đương đại tài năng xuất thân từ nhiều ngành nghệ thuật khác nhau, tất cả gian phòng triển lãm tại sự kiện của các nghệ sĩ đều lấy cảm hứng từ chính những bộ sưu tập thời trang nổi tiếng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Triển lãm “CỤC IM LẶNG” mở cửa cho khách mua vé tham quan theo các ngày cố định, bắt đầu từ 27/12. Vé được bán trên hai kênh Ticketbox.vn và ứng dụng VinID từ ngày 12/12/2019. Trong khuôn khổ Triển lãm, vào ngày 29/12, ban tổ chức thực hiện Talkshow giữa Nguyễn Công Trí cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới nghệ thuật. Họ sẽ cùng nhau trò chuyện về các lát cắt trong ngành và những chiêm nghiệm đúc kết từ cuộc hành trình duy mĩ cùng thời trang.

Triển lãm CỤC IM LẶNG được thực hiện bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng những người bạn thân thiết, đồng hành cùng anh trong suốt hai thập kỉ qua, đó là: Tổng Đạo diễn Việt Tú, Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ, Giám tuyển Dự án Arlette Quỳnh-Anh Trần, Giám đốc Sản xuất Dương Trần Bảo (BBright), Người kể chuyện Quỳnh Hương và Giám đốc Truyền thông Tùng Leo.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.