MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ra mắt hệ thống khách sạn có số lượng lớn nhất tại TP.HCM

Chuỗi hệ thống khách sạn RedDoorz đã chính thức ra mắt tại TP.HCM. Đây là hệ thống khách sạn ra đời từ tháng 10.2015, hiện có mặt ở 40 thành phố lớn tại 4 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm: Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam, với tổng số lượng khách sạn trong hệ thống là 680.

RedDoorz chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam vào tháng 10.2018. Tính đến thời điểm hiện tại, RedDoorz đang là chuỗi khách sạn lớn nhất tại Tp.HCM với hơn 40 khách sạn trải khắp các quận nội thành của thành phố. Sau gần nửa năm gia nhập thị trường Việt Nam, đến nay RedDoorz đã có hơn 40.000 khách hàng sử dụng dịch vụ, và hơn 60.000 đêm phòng đã được bán ra.

“RedDoorz hướng đến xây dựng một hệ sinh thái cho khách du lịch, giúp họ dễ dàng tìm thấy lựa chọn lưu trú chất lượng nhất với mức giá tốt nhất” – Amit Saberwal, CEO RedDoorz chia sẻ.

Trong năm 2019, đội ngũ RedDoorz Việt Nam đặt mục tiêu mở rộng phạm vi hoạt động ra khắp các tỉnh thành trọng điểm và trở thành chuỗi khách sạn lớn nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu dịch chuyển ngày càng tăng cao của người dân cũng như RedDoorz sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyến công tác. Mục tiêu đến hết Quý IV/2019, hệ thống sẽ có hơn 200 khách sạn và hiện diện tại ít nhất 4 thành phố, bao gồm: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu…

Nhắm vào phân khúc khách sạn từ 3 sao trở xuống, đại diện RedDoorz chia sẻ, đây là phân khúc có số lượng khách sạn và khách hàng nhiều nhất. Hãng quyết tâm chiếm lĩnh thị phần lớn ở phân khúc này và chưa có kế hoạch tiếp cận hệ thống khách sạn 4 - 5 - 6 sao trong năm 2019.

Dù chỉ mới chính thức hoạt động tại Việt Nam chưa lâu, RedDoorz đã nhanh chóng nắm bắt thị hiếu cũng như hành vi người dùng trong nước và liên tục tung ra các hoạt động thể hiện sự am hiểu thị trường của mình. Không chỉ liên tiếp ký kết hợp tác, tích hợp các cổng thanh toán và ví điện tử nội địa như: Payoo, MoMo, ZaloPay,… vào trang đặt phòng của mình, RedDoorz còn rất nhanh nhạy đồng hành cùng các thương hiệu lớn như: Samsung Galaxy, Shopee, MoMo, Visa, Standard Chartered, Techcombank,… để cho ra đời các chiến dịch khuyến mãi đầy hấp dẫn và sáng tạo.

Sắp tới đây RedDoorz sẽ giới thiệu thêm các chương trình khuyến mãi độc quyền với 2 doanh nghiệp trong ngành viễn thông là VinaPhone và Vietnamobile nhằm mang lại thêm nhiều lợi ích cho các khách hàng của mình.

Khách hàng sử dụng dịch vụ của RedDoorz có thể thanh toán dễ dàng với nhiều lựa chọn: hanh toán tại khách sạn, tại cửa hàng tiện lợi, bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng quốc tế, hoặc bằng ví điện tử…

Men&Life



Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.