MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ông Phạm Canh – Nhà sáng lập & Tổng giám đốc DTN Communication, chủ biên ấn phẩm Men&Life

Là chủ biên của MenandLife, một trong những ấn phẩm hàng đầu dành cho quý ông tại Việt Nam; đồng thời là người sáng lập và điều hành công ty DTN Communication - một trong những công ty truyền thông uy tín, nhưng ông Phạm Canh lại rất “kín tiếng” trong giới truyền thông. Chính vì vậy, hình ảnh ông xuất hiện trang bìa MenandLife kỳ này hẳn sẽ gây tò mò và khiến nhiều người bất ngờ.

 

Chào ông, điều gì đã khiến ông quyết định “lộ diện” trước công chúng lần này?

Như các bạn biết đấy, Men&life đã có mặt trên thị trường gần 10 năm. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, chúng tôi vẫn phát hành ấn phẩm này đều đặn. Mặc dù Men&life vẫn giữ được vị trí là một trong những ấn phẩm cao cấp dành cho đàn ông, được giới doanh nhân, người nổi tiếng yêu thích và là kênh truyền thông tin cậy cho các nhãn hàng, nhưng trong thời điểm này chúng tôi thấy mình cần phải đổi mới và “lột xác” để có thể nâng tầm và đến gần hơn với độc giả cũng như có những hoạt động ý nghĩa hơn dành cho cộng đồng.

Hơn nữa, Men&life vốn là đứa con tinh thần và tâm huyết của tôi, vì vậy các cộng sự đã khuyên tôi nên “hy sinh” để xuất hiện trước công chúng nhằm chia sẻ những thông tin cụ thể và chính xác về những vấn đề liên quan đến đứa con tinh thần này (cười).

Thời gian qua, hàng loạt báo in trên thị trường đã “biến mất” bởi sự lấn át của làn sóng báo online và các kênh truyền thông, giải trí ứng dụng công nghệ. Điều gì đã khiến Men&life vẫn trụ vững và tiếp tục phát triển?

Thực tế thì Men&life cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng của làn sóng thời đại này. Tuy nhiên, công ty DTN Communication, vốn là đơn vị chủ quản của Men&life, đã linh hoạt phát triển và trở thành công ty agency cung cấp các giải pháp về truyền thông, digital maketing cho nhiều nhãn hàng lớn. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được thế mạnh hay những điểm yếu của mình, cũng như nắm được xu thế phát triển của ngành truyền thông. Nhờ đó, chúng tôi có những kế hoạch cụ thể và chiến lược cho sự phát triển các dịch vụ, sản phẩm của công ty, trong đó có kế hoạch phát triển cả ấn phẩm Men&life.

Một mặt, Men&life vẫn tiếp tục phát huy những ưu thế riêng của một tờ ấn phẩm in mà các loại hình báo khác không có được, ví dụ như tính lưu trữ tốt về mặt thông tin, độc giả có thể đọc đi đọc lại nhiều lần, tính thẩm mỹ cao nhờ được đầu tư rất công phu về chất lượng hình ảnh cũng như nội dung. Còn đối với các nhãn hàng, Men&life đáp ứng được nhu cầu về việc giới thiệu các thông tin sản phẩm, dịch vụ của họ một cách sáng tạo, trang trọng, chỉn chu đến với những đối tượng khách hàng tiềm năng đặc thù mà các kênh truyền thông khác không thể đáp ứng được.

Mặt khác, chúng tôi cũng mở rộng phát triển thêm các kênh online như menandlife.vn, pressonline.vn, theluxury.vn, xevathitruong.vn; và các kênh digital khác. Tất cả tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh, bổ sung và hỗ trợ nhau rất tốt trong việc cung cấp gói giải pháp cho khách hàng cũng như phát triển nguồn lực của nội bộ.

Vậy cuộc “lột xác” của Men&life bắt đầu từ đâu?

Trước hết, về ấn phẩm in Men&life, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư hơn về nội dung và hình ảnh; các chuyên mục sẽ cô đọng hơn nhằm mang đến những thông tin thú vị, độc đáo, đặc sắc, có chiều sâu hơn về các nhân vật trí thức, doanh nhân, người nổi tiếng; hay các bài viết từ các chuyên gia về kinh tế, thời trang, văn hóa, du lịch, lối sống,..

Đặc biệt, năm nay, ấn phẩm Men&life sẽ chính thức phát động chương trình MEN&LIFE AWARDS 2019 với chủ đề “IT TRANSFORMER” nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức đã ứng dụng thành công công nghệ thông tin vào lĩnh vực của mình, tạo nên những hiệu ứng và có đóng góp tích cực cho cộng đồng tại Việt Nam.

Xin ông chia sẻ vì sao chương trình MEN&LIFE AWARDS 2019 lại lấy chủ đề là “IT TRANSFORMER”?

Chúng ta đã thấy tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ thế giới vừa là cơ hội, lại vừa là thách thức đối với mỗi công dân và các tổ chức toàn cầu bởi nó tác động và ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực trong cuộc sống như: kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế, nghệ thuật. Vậy câu hỏi đặt ra là, trong bối cảnh hiện nay, Việt Nam đã ứng dụng được những thành tựu công nghệ nào, và cần phải làm gì để nắm bắt những thành tựu công nghệ nhằm tạo ra các bước phát triển đột phá trong nhiều lĩnh vực để có thể thích ứng, không bị tụt hậu so với sự thay đổi chung của thế giới? Chính từ suy nghĩ này, chúng tôi quyết định tổ chức MEN&LIFE AWARDS 2019 với chủ đề “IT TRANSFORMER”.

Thông qua hoạt động vinh danh những cá nhân, tổ chức có thành tích nổi bật nhờ ứng dụng công nghệ thông tin, chúng tôi tin rằng MEN&LIFE AWARDS 2019 sẽ góp phần thúc đẩy các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thông tin vào các lĩnh vực hoạt động của mình một cách sáng tạo, nhằm tạo nên những thành tích đột phá và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, MEN&LIFE AWARDS 2019 còn là là nơi kết nối, là diễn đàn trao đổi thông tin, kinh nghiệm hữu ích của cộng đồng đam mê công nghệ thông tin tại Việt Nam, góp phần giúp người Việt nắm bắt những thành tựu công nghệ 4.0, khẳng định vai trò của người Việt Nam trong dòng chảy công nghệ của thế giới.

Cụ thể lộ trình tổ chức và các hoạt động của MEN&LIFE AWARDS 2019 có gì độc đáo và đặc sắc hơn so với các giải thưởng khác, thưa ông?

Chúng tôi sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động xuyên suốt từ tháng 4/2019 đến cuối năm. Đầu tiên là sự kiện phát động MEN&LIFE AWARDS 2019 nhằm chia sẻ đến cộng đồng các thông tin liên quan đến chương trình, cơ cấu giải thưởng, thể lệ tham dự, thành viên hội đồng thẩm định,..

Hàng tháng chúng tôi sẽ tổ chức những sự kiện, các buổi talk show với sự tham gia của các chuyên gia uy tín, người nổi tiếng, giới doanh nhân, người yêu công nghệ để cùng nhau chia sẻ và trao đổi về nhiều chủ đề thú vị liên quan đến công nghệ, phong cách sống, quản trị doanh nghiệp. Đặc biệt, chương trình MEN&LIFE AWARDS 2019 sẽ khép lại với một đêm Gala hoành tráng. Và trong sự kiện này chúng tôi sẽ công bố những cá nhân, tổ chức xuất sắc giành được giải thưởng của chương trình.

Đồng thời, chúng tôi sẽ có một kế hoạch truyền thông bài bản, phối hợp với nhiều đối tác truyền thông nhằm giúp cho thông điệp của chương trình cũng như hình ảnh của các cá nhân, tổ chức được cộng đồng biết đến rộng rãi hơn, thông qua nhiều kênh khác nhau từ báo giấy, báo online đến các kênh mạng xã hội.

Ông có thể tiết lộ đôi chút về cơ cấu và tiêu chí để bình chọn các giải thưởng MEN&LIFE AWARDS 2019 hay không?

Các giải thưởng MEN&LIFE AWARDS 2019 sẽ được hội đồng thẩm định - là các chuyên gia uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực - bình chọn theo một tiêu chí rõ ràng, quy trình nghiêm ngặt nhằm chọn ra top 10 và top 5 các gương mặt, tổ chức xứng đáng để trao các giải. Cụ thể trong từng lĩnh vực sẽ bình chọn ra các giải khác nhau như: giải Bussinessmen (dành cho lĩnh vực kinh doanh), giải Artist Men (dành cho lĩnh vực nghệ thuật) hay giải Sport Men (dành cho lĩnh vực thể thao),..

Một trong những tiêu chí đầu tiên và bắt buộc khi tham gia bình chọn MEN&LIFE AWARDS 2019 là những thành tích của cá nhân và tổ chức tham gia gặt hái được phải thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin. Tuy nhiên, mỗi lĩnh vực lại có những tiêu chí để đánh giá riêng.

Những đối tượng nào sẽ được tham gia vào một chương trình nhiều ý nghĩa này, thưa ông?

Những cá nhân hoặc tổ chức có thành tích và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng trong các lĩnh vực thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin có thể gửi hồ sơ đến cho chúng tôi. Hoặc bất kể những người đam mê công nghệ nào cũng có thể tham gia vào chương trình với những hoạt động phù hợp. Các bạn có thể theo dõi kênh www.menandlife.vn để cập nhật thông tin về chương trình.

Ông muốn chia sẻ thêm điều gì với độc giả Men&Life?

Tôi thật sự biết ơn đối tác, khách hàng, những cộng sự nhiệt tình, tận tụy và các độc giả đã đồng hành, ủng hộ Men&life gần 10 năm qua. Sự “lột xác” của ấn phẩm Men&life cùng việc tổ chức MEN&LIFE AWARDS 2019 cũng chính là một trong những nỗ lực của chúng tôi nhằm gửi lời tri ân đến quý vị. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, những lời góp ý chân thành từ quý vị. Bởi đây chính là động lực để giúp cho chúng tôi tiếp tục phát triển thời gian tới.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

Men&Life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.