MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame”: Tôn vinh những con người không ngừng tiến bước

Giải thưởng Men&life Awards 2022 chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước” được tổ chức nhằm tôn vinh những người nhân tố tài năng, luôn nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách, không ngừng tiến bước để đạt được thành tích xuất sắc trong lĩnh vực mình theo đuổi; không ngừng cống hiến giá trị và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Lễ trao giải Men&life Awards 2022 sẽ diễn ra vào ngày 17/03/2023 tại khách sạn Le Méridien Sài Gòn với sự tham gia của Hội đồng cố vấn, Ban biên tập Men&life và các doanh nhân, nghệ sĩ, người nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Vũ Thu Phương, đạo diễn Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, người mẫu - diễn viên Lan Thy, hoàng tử xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, diễn viên Avin Lu…  và đông đảo đại diện phóng viên báo đài.

Men&life Awards là giải thưởng được ấn phẩm Men&life tổ chức lần đầu tiên vào tháng 7/2020. Lễ trao giải Men&life Awards 2019 đã tạo được uy tín và tiếng vang trong cộng đồng, bởi đã tìm kiếm và tôn vinh nhiều gương mặt tài năng, có thành tích vượt trội ở nhiều lĩnh vực. Sau một thời gian gián đoạn vì dịch Covid, đến tháng 1/2023, Men&life Awards 2022 chính thức được khởi động với chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước”. Giải thưởng được bảo trợ bởi Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), với đơn vị thực hiện là Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa và nhà tài trợ chính - nhãn hàng Johnnie Walker Blue Label.

THÔNG ĐIỆP “WALK OF FAME”

Nói về thông điệp của giải thưởng Men&life 2022, ông Phạm Canh - TGĐ Công ty DTN Communication, chủ biên ấn phẩm Men&life, trưởng Ban tổ chức, cho biết: “Năm 2022 là một bước ngoặt quan trọng khi Việt Nam bước vào giai đoạn ‘bình thường mới’. Trong 365 ngày đó, dù còn nhiều thách thức nhưng vẫn có những con người luôn kiên định tiến về phía trước, vẫn có những thành tích nổi bật và những câu chuyện ý nghĩa được viết nên. Trên tinh thần đó, lễ trao giải năm nay có chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước.”

Ông Phạm Canh - Trưởng Ban tổ chức giải thưởng phát biểu trong lễ trao giải Men&life Awards 2019

Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame” tôn vinh những nhà lãnh đạo xuất sắc, những doanh nhân thành đạt, những người nghệ sĩ tài năng, những nhà thiết kế với những sáng tạo đột phá… Tuy hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau, nhưng điểm chung của họ là không ngừng tiến bước, không ngừng khát khao vươn lên, luôn nỗ lực vượt bậc để đạt những thành tựu cho bản thân và mang lại giá trị cho cộng đồng. Họ dám đối mặt với những khó khăn, thử thách; dám thất bại, nhưng không bao giờ từ bỏ ước mơ và mục tiêu của mình. Thay vào đó, họ đã luôn giữ vững tinh thần, kiên trì và bản lĩnh mạnh mẽ để có thể bước đến đỉnh vinh quang.
Bên cạnh mục đích tôn vinh những gương mặt nổi bật, Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame” còn hy vọng tạo ra một môi trường giao lưu, kết nối giữa nhân vật đến từ nhiều lĩnh vực. Từ đó, tạo nên sức mạnh cộng đồng, và truyền động lực phát triển cho mỗi cá nhân tiếp tục bước đi trên con đường chinh phục đỉnh cao.

MEN&LIFE AWARDS 2022: NHỮNG HẠNG MỤC DỰ KIẾN

Hội đồng cố vấn và bầu chọn Men&life Awards gồm Ban cố vấn ấn phẩm là những nhân vật, chuyên gia uy tín đến từ nhiều lĩnh vực; nhóm biên soạn nội dung, giám đốc sáng tạo, các nhiếp ảnh gia. Dựa trên tiêu chí sự chuyên nghiệp, tinh thần cống hiến, thành tích đạt được cũng như cảm hứng và tầm ảnh hưởng mà họ đã lan tỏa, sau nhiều tháng lên danh sách đề cử và tiến hành bỏ phiếu, Men&life sẽ chọn ra những gương mặt của năm 2022. 

Các hạng mục giải thưởng dự kiến:
1.    Composer of The Year: Nhạc sĩ của năm
2.    Chef of The Year: Đầu bếp của năm
3.    Art Director of The Year: Đạo diễn của năm
4.    Fashion Designer of The Year: Nhà thiết kế thời trang của năm
5.    Pretty Lady of The Year: Mỹ nhân của năm
6.    Businessman of The Year: Doanh nhân của năm
7.    Comeback of The Year: Sự trở lại của năm
8.    Leading Man of The Year: Gương mặt tiên phong của năm
9.    Host of The Year: Người dẫn chương trình của năm
10.     Influencer of The Year: Nhân vật truyền cảm hứng của năm
11.     Breakthrough of The Year: Nhân vật có những sáng tạo đột phá của năm
12.     New Face of The Year: Gương mặt mới của năm
13.     Rising Star of The Year: Gương mặt triển vọng của năm
14.     Travel Blogger of The Year: Blogger du lịch của năm
15.     Brotherhood of The Year: Cặp anh em nổi bật của năm
16.     Wonder Woman of The Year: Người phụ nữ xuất sắc của năm
17.     Dream Team of The Year: Đội nhóm nổi bật của năm
18.    Best Music Camp of The Year: Sự kiện âm nhạc của năm

Một số hình ảnh của lễ trao giải Men&life Awards 2019:

NTK Nguyễn Công Trí đoạt giải Icon of The Year 2019

Hoa hậu H'Hen Niê nhận giải Inspiring Woman of The Year 2019

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh nhận giải Singer of The Year 2019

Doanh nhân Lâm Thành Kim nhận giải Businessman Of The Year 2019 từ Hoa hậu Thu Hoài

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao giải Dream Team of The Year 2019 cho đại diện là ca sĩ Jun Phạm

Giải thưởng năm nay nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Diageo, Le Méridien Saigon, Amanoi, Pedro, Ted Baker, Cole Haan, Mercure Dalat Resort, Tissot, An Hai Perfumes, Tam Son Yachting, LaDalat Hotel, Evian, Wyndham Garden Cam Ranh Resort, Pullman Phu Quoc Beach Resort, The Grand Ho Tram Strip, Centara Mirage Resort Mui Ne, The Bluffs Grand Ho Tram Strip, khách sạn Potique Nha Trang, Premier Village Phu Quoc Resort, Perrier, Ducati, Transino Vietnam, M.O.I Cosmetics.

Đơn vị bảo trợ thông tin: Chicilon Media, Mennadlife.com.vn, Theluxury.vn, Xevathitruong.com.vn 

Thông tin về giải thưởng
Men&life Awards do ấn phẩm Men&life tổ chức, giải thưởng nhằm tôn vinh những quý ông và  một số cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức... có thành tích  xuất sắc trong lĩnh vực mình theo đuổi và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Thông qua các hoạt động này, Men&life hy vọng sẽ góp phần xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên thế giới.
Thông tin về đơn vị tổ chức (ấn phẩm Men&life)
Ra đời từ năm 2011, Men&life là ấn phẩm đẳng cấp và uy tín với nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn xoay quanh cuộc sống của người đàn ông trong xã hội hiện đại. Với hình ảnh sang trọng, giàu tính thẩm mỹ, nội dung phong phú, đặc sắc xoay quanh những vấn đề xã hội, đời thường của người đàn ông, hơn một thập niên qua, Men&life đã góp phần xây dựng góc nhìn thú vị, mới mẻ về chân dung người đàn ông trong xã hội hiện đại. 



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.