MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame”: Tôn vinh những con người không ngừng tiến bước

Giải thưởng Men&life Awards 2022 chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước” được tổ chức nhằm tôn vinh những người nhân tố tài năng, luôn nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách, không ngừng tiến bước để đạt được thành tích xuất sắc trong lĩnh vực mình theo đuổi; không ngừng cống hiến giá trị và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Lễ trao giải Men&life Awards 2022 sẽ diễn ra vào ngày 17/03/2023 tại khách sạn Le Méridien Sài Gòn với sự tham gia của Hội đồng cố vấn, Ban biên tập Men&life và các doanh nhân, nghệ sĩ, người nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Vũ Thu Phương, đạo diễn Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, người mẫu - diễn viên Lan Thy, hoàng tử xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, diễn viên Avin Lu…  và đông đảo đại diện phóng viên báo đài.

Men&life Awards là giải thưởng được ấn phẩm Men&life tổ chức lần đầu tiên vào tháng 7/2020. Lễ trao giải Men&life Awards 2019 đã tạo được uy tín và tiếng vang trong cộng đồng, bởi đã tìm kiếm và tôn vinh nhiều gương mặt tài năng, có thành tích vượt trội ở nhiều lĩnh vực. Sau một thời gian gián đoạn vì dịch Covid, đến tháng 1/2023, Men&life Awards 2022 chính thức được khởi động với chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước”. Giải thưởng được bảo trợ bởi Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), với đơn vị thực hiện là Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa và nhà tài trợ chính - nhãn hàng Johnnie Walker Blue Label.

THÔNG ĐIỆP “WALK OF FAME”

Nói về thông điệp của giải thưởng Men&life 2022, ông Phạm Canh - TGĐ Công ty DTN Communication, chủ biên ấn phẩm Men&life, trưởng Ban tổ chức, cho biết: “Năm 2022 là một bước ngoặt quan trọng khi Việt Nam bước vào giai đoạn ‘bình thường mới’. Trong 365 ngày đó, dù còn nhiều thách thức nhưng vẫn có những con người luôn kiên định tiến về phía trước, vẫn có những thành tích nổi bật và những câu chuyện ý nghĩa được viết nên. Trên tinh thần đó, lễ trao giải năm nay có chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước.”

Ông Phạm Canh - Trưởng Ban tổ chức giải thưởng phát biểu trong lễ trao giải Men&life Awards 2019

Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame” tôn vinh những nhà lãnh đạo xuất sắc, những doanh nhân thành đạt, những người nghệ sĩ tài năng, những nhà thiết kế với những sáng tạo đột phá… Tuy hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau, nhưng điểm chung của họ là không ngừng tiến bước, không ngừng khát khao vươn lên, luôn nỗ lực vượt bậc để đạt những thành tựu cho bản thân và mang lại giá trị cho cộng đồng. Họ dám đối mặt với những khó khăn, thử thách; dám thất bại, nhưng không bao giờ từ bỏ ước mơ và mục tiêu của mình. Thay vào đó, họ đã luôn giữ vững tinh thần, kiên trì và bản lĩnh mạnh mẽ để có thể bước đến đỉnh vinh quang.
Bên cạnh mục đích tôn vinh những gương mặt nổi bật, Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame” còn hy vọng tạo ra một môi trường giao lưu, kết nối giữa nhân vật đến từ nhiều lĩnh vực. Từ đó, tạo nên sức mạnh cộng đồng, và truyền động lực phát triển cho mỗi cá nhân tiếp tục bước đi trên con đường chinh phục đỉnh cao.

MEN&LIFE AWARDS 2022: NHỮNG HẠNG MỤC DỰ KIẾN

Hội đồng cố vấn và bầu chọn Men&life Awards gồm Ban cố vấn ấn phẩm là những nhân vật, chuyên gia uy tín đến từ nhiều lĩnh vực; nhóm biên soạn nội dung, giám đốc sáng tạo, các nhiếp ảnh gia. Dựa trên tiêu chí sự chuyên nghiệp, tinh thần cống hiến, thành tích đạt được cũng như cảm hứng và tầm ảnh hưởng mà họ đã lan tỏa, sau nhiều tháng lên danh sách đề cử và tiến hành bỏ phiếu, Men&life sẽ chọn ra những gương mặt của năm 2022. 

Các hạng mục giải thưởng dự kiến:
1.    Composer of The Year: Nhạc sĩ của năm
2.    Chef of The Year: Đầu bếp của năm
3.    Art Director of The Year: Đạo diễn của năm
4.    Fashion Designer of The Year: Nhà thiết kế thời trang của năm
5.    Pretty Lady of The Year: Mỹ nhân của năm
6.    Businessman of The Year: Doanh nhân của năm
7.    Comeback of The Year: Sự trở lại của năm
8.    Leading Man of The Year: Gương mặt tiên phong của năm
9.    Host of The Year: Người dẫn chương trình của năm
10.     Influencer of The Year: Nhân vật truyền cảm hứng của năm
11.     Breakthrough of The Year: Nhân vật có những sáng tạo đột phá của năm
12.     New Face of The Year: Gương mặt mới của năm
13.     Rising Star of The Year: Gương mặt triển vọng của năm
14.     Travel Blogger of The Year: Blogger du lịch của năm
15.     Brotherhood of The Year: Cặp anh em nổi bật của năm
16.     Wonder Woman of The Year: Người phụ nữ xuất sắc của năm
17.     Dream Team of The Year: Đội nhóm nổi bật của năm
18.    Best Music Camp of The Year: Sự kiện âm nhạc của năm

Một số hình ảnh của lễ trao giải Men&life Awards 2019:

NTK Nguyễn Công Trí đoạt giải Icon of The Year 2019

Hoa hậu H'Hen Niê nhận giải Inspiring Woman of The Year 2019

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh nhận giải Singer of The Year 2019

Doanh nhân Lâm Thành Kim nhận giải Businessman Of The Year 2019 từ Hoa hậu Thu Hoài

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao giải Dream Team of The Year 2019 cho đại diện là ca sĩ Jun Phạm

Giải thưởng năm nay nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Diageo, Le Méridien Saigon, Amanoi, Pedro, Ted Baker, Cole Haan, Mercure Dalat Resort, Tissot, An Hai Perfumes, Tam Son Yachting, LaDalat Hotel, Evian, Wyndham Garden Cam Ranh Resort, Pullman Phu Quoc Beach Resort, The Grand Ho Tram Strip, Centara Mirage Resort Mui Ne, The Bluffs Grand Ho Tram Strip, khách sạn Potique Nha Trang, Premier Village Phu Quoc Resort, Perrier, Ducati, Transino Vietnam, M.O.I Cosmetics.

Đơn vị bảo trợ thông tin: Chicilon Media, Mennadlife.com.vn, Theluxury.vn, Xevathitruong.com.vn 

Thông tin về giải thưởng
Men&life Awards do ấn phẩm Men&life tổ chức, giải thưởng nhằm tôn vinh những quý ông và  một số cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức... có thành tích  xuất sắc trong lĩnh vực mình theo đuổi và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Thông qua các hoạt động này, Men&life hy vọng sẽ góp phần xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên thế giới.
Thông tin về đơn vị tổ chức (ấn phẩm Men&life)
Ra đời từ năm 2011, Men&life là ấn phẩm đẳng cấp và uy tín với nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn xoay quanh cuộc sống của người đàn ông trong xã hội hiện đại. Với hình ảnh sang trọng, giàu tính thẩm mỹ, nội dung phong phú, đặc sắc xoay quanh những vấn đề xã hội, đời thường của người đàn ông, hơn một thập niên qua, Men&life đã góp phần xây dựng góc nhìn thú vị, mới mẻ về chân dung người đàn ông trong xã hội hiện đại. 



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.