MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Medino khánh thành nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ đạt chuẩn GMP tại Việt Nam

Ngày 29/7 vừa qua,công ty TNHH Quốc tế Medino chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) đạt chuẩn GMP tại khu công nghiệp Amata Đồng Nai.

Nhà máy Medino có diện tích gần 4,000 m2 với 3 dây chuyền sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và hoá mỹ phẩm. Để đạt chuẩn GMP, nhà máy Medino phải tuân thủ các quy định nghiệm ngặt về việc thiết kế, lắp đặt dây chuyền sản xuất, các tiêu chuẩn về vệ sinh, quy trình chế biến từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng. Việc khánh thành nhà máy Medino đạt chuẩn GMP không chỉ thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng, mà còn thể hiện việc tuân thủ của công ty với quy định mới của cơ quan quản lý về GMP áp dụng cho các cở sở sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Thị trường Việt Nam đang chứng kiến sự gia tăng chóng mặt của các cơ sở sản xuất TPBVSK. Theo Hiệp hội TPCN Việt Nam, nếu như năm 2000 mới chỉ có khoảng 63 sản phẩm TPBVSK của 13 cơ sở nhập khẩu vào Việt Nam thì tính đến cuối năm 2018 cả nước đã có tới 4.190 doanh nghiệp tham gia sản xuất và kinh doanh với khoảng 10.930 sản phẩm đang lưu hành. Ngoài ra, có hơn 90% nhà thuốc trên toàn quốc đang bán TPBVSK.

Sự phát triển “thần tốc” này khiến việc kiểm soát hoạt động kinh doanh TPBVSK thêm khó khăn. Nhiều cơ chế chính sách để phát triển, quản lý mặt hàng TPBVSK còn khá lỏng lẻo, chưa phù hợp, thiếu tính khả thi khiến không ít các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh TPBVSK mất phương hướng, làm ăn thiếu hiệu quả. Vì thế, từ 1-7-2019, theo Nghị định số 15/2018/NĐ-của Chính phủ có quy định tất cả cơ sở sản xuất TPBVSK phải có giấy chứng nhận thực hành tốt – GMP, với các điều kiện tiệm cận điều kiện sản xuất thuốc. Đây được coi là công cụ để ngăn chặn các thực phẩm kém chất lượng lọt ra thị trường.

Luôn là đơn vị tiên phong trên thị trường, Công ty TNHH Quốc tế Medino không ngừng nghiên cứu và phát triển cơ sở hạ tầng, áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo lợi ích và sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Nhà máy Medino toạ lạc tại Lô 250, Đường số 12, KCN Amata Đồng Nai được xem là một trong những nhà máy số ít đạt tiêu chuẩn GMP do Cục An toàn Thực phẩm cấp và tiếp tục đạt được các tiêu chuẩn chất lượng như ISO 22.000.

Bà Lê Thị Lệ Hường – Giám đốc Công ty TNHH Quốc Tế Medino chia sẻ tại sự kiện: “Việc khánh thành nhà máy Medino là nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đa dạng với chất lượng quốc tế nhằm cải thiện chất và nâng cao sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là tôn chỉ và định hướng của công ty ngay từ những ngày đầu thành lập”

Sự kiện Khánh thành Nhà máy Medino đạt chuẩn GMP có sự tham gia của các khách mời chuyên gia, đại diện các cơ quan ban ngành của tỉnh Đồng Nai và nhiều đối tác trong cả nước. Tại sự kiện, các khách mời đã được giới thiệu và tham quan dây chuyền sản xuất của nhà máy Medino.

Về Công ty TNHH Quốc tế Medino

Được thành lập từ tháng 09/2011, với trụ sở đặt tại TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Medino định hướng phát triển chuyên sản xuất các loại hàng hoá mỹ phẩm để xuất khẩu. Đến tháng 09/2018, sau khi sở hữu nhiều thành tựu về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, Medino vinh dự đón nhận sự đầu tư của tập đoàn Wattana Capital (Thái Lan) nhằm hỗ trợ, triển khai và mở rộng quy mô sản xuất, đồng thời chuyển hướng sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Từ đó, Medino liên tục giới thiệu đến thị trường các sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất của Thái Lan và được phân phối bởi hệ thống vững mạnh của công ty Matxi S.G. Bên cạnh đó, Medino còn sở hữu đội ngũ nhân viên và các chuyên gia khoa học giàu kinh nghiệm trên các lĩnh vực nhằm phát huy tối đa thế mạnh nghiên cứu và gia tăng sản xuất.

Trong tương lai, Medino sẽ tiếp tục giới thiệu những sản phẩm cải tiến về chất lượng để làm hài lòng yêu cầu ngày càng cao của người dùng.

Men&life


Trà chiều Rex


Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.