MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lucaris Master Class: Trải nghiệm độc đáo giữa ly pha lê cao cấp và tinh hoa ẩm thực

Sự kiện Master Class do thương hiệu ly pha lê cao cấp Lucaris đã diễn ra tại khách sạn Le Meridien Saigon, mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng trong một không gian ấm cúng, cùng điểm nhấn là những chiếc ly pha lê tinh tế. Với số lượng khách mời giới hạn, đây cũng là dịp để những người yêu thích vẻ đẹp của pha lê được tìm hiểu sâu hơn về cách dùng các loại ly dành riêng cho từng dòng vang, giúp nâng tầm việc thưởng thức hương vị loại thức uống quyến rũ này.

Buổi Master Class có sự tham dự của ông Nelson Chow, Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Rượu vang của Hong Kong – Trung Quốc (Hong Kong Sommelier Association and Greater China), đồng thời cũng là một trong những nhà thiết kế của Bộ sưu tập DESIRE của Lucaris. Với chuyên môn vững vàng và am hiểu sâu sắc về các dòng ly pha lê, ông Nelson đóng vai trò là người hướng dẫn đồng hành cùng khách tham dự sự kiện trong suốt các trải nghiệm. Là chuyên gia rượu vang đầu tiên tại Hong Kong, ông đã có hơn ba thập kỷ làm việc trong ngành du lịch và giữ nhiều vị trí cấp cao tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng 5 sao trên thế giới. 

Không chỉ hướng dẫn về cách kết hợp giữa ly pha lê và vang, cũng như các món ăn dùng kèm để tôn lên hương vị trọn vẹn, ông còn mang đến nhiều kiến thức thú vị và những câu chuyện đầy cảm hứng đằng sau những chiếc ly từ các bộ sưu tập của Lucaris. Niềm đam mê và sự tận tình của ông Nelson đã đưa những chiếc ly pha lê đến gần hơn với mọi người, giúp việc thưởng vang và ẩm thực của giới chuyên môn cũng như những ai vừa mới bước vào lĩnh vực này được nâng tầm.

Chia sẻ về Master Class vừa qua, ông Nelson Chow cho biết: “Tôi rất vinh hạnh khi được tham dự Lucaris Master Class tại Việt Nam để truyền cảm hứng cho những người mộ điệu vẻ đẹp của ly pha lê. Những chiếc ly chính là một phần quan trọng để từng khoảnh khắc thưởng thức vang và ẩm thực được hoàn thiện hơn về cả hương vị lẫn xúc cảm. Việc chọn đúng chiếc ly phù hợp với từng dịp, từng dòng vang và món ăn cũng chính là ‘chìa khóa’ để tạo nên những hảo cảm, thể hiện sự tôn trọng và cũng là cách để lại ấn tượng tốt đẹp với mọi người trong các dịp gặp gỡ.’

Lucaris Master Class không chỉ tạo nên những trải nghiệm khó quên, mà còn là cơ hội để kết nối với khách hàng tại thị trường Việt thông qua các hoạt động ý nghĩa, giúp họ cảm nhận sâu sắc hơn về thông điệp ‘Đam mê tạo đẳng cấp’ mà Lucaris đang lan tỏa. Đây được xem là dấu mốc cho những kế hoạch thú vị tiếp theo của Lucaris tại Việt Nam. 

Bà Nutchavinee Nikhomchaiprasert, Giám đốc Marketing, Công ty TNHH Ocean Glass chia sẻ, “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi tổ chức thành công Lucaris Master Class tại Việt Nam. Sự kiện này là minh chứng cho cam kết nâng tầm những trải nghiệm độc đáo thông qua sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh hoa ẩm thực và nghệ thuật đỉnh cao của ly pha lê. Lucaris Master Class sẽ là sự khởi đầu cho chuỗi hành trình khám phá và chinh phục đam mê mà Lucaris muốn dành riêng cho giới tinh hoa Việt Nam.”

Thấu hiểu những yêu cầu khắt khe và kỳ vọng của khách hàng, Lucaris luôn nỗ lực mang đến những dòng sản phẩm ly pha lê chất lượng cao, tinh tế về thiết kế và đa đạng về công dụng. Chính vì điều này, Lucaris – thương hiệu đến từ đất nước Thái Lan, luôn giữ vững vị trí thương hiệu ly pha lê hàng đầu tại thị trường Châu Á.  Mỗi chiếc ly đều được chế tác bằng những kỹ thuật cao cùng dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất từ Châu Âu. Ly pha lê của Lucaris phản ánh sự tỉ mỉ, chuyên tâm và khả năng sáng tạo của những nghệ nhân Á Đông tài năng. Với độ bền cao, độ trong của pha lê hoàn hảo và dáng hình tuyệt đẹp, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, ly Lucaris đã được đón nhận rộng rãi không chỉ ở Châu Á mà còn khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất ly pha lê không chì cùng những nguyên liệu tốt nhất, Lucaris tự hào mang đến các sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Từ những dịp trải nghiệm thực tế, với mong muốn truyền những câu chuyện đầy cảm hứng về thế giới pha lê, Lucaris sẽ củng cố sự gắn kết với khách hàng, đồng thời mang đến thêm sự lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm những chiếc ly pha lê để thưởng vang đúng điệu. 

Thông tin về Lucaris:
Lucaris là thương hiệu ly pha lê đẳng cấp, thuộc Công ty TNHH Ocean Glass, vốn được biết đến là nhà sản xuất và phân phối thủy tinh uy tín hàng đầu Châu Á. Lucaris được thành lập vào tháng 12 năm 2009 với vốn đầu tư lên đến một tỷ Baht. Sứ mệnh Lucaris hướng đến là trở thành lựa chọn hàng đầu về ly pha lê ở khắp Châu Á Thái Bình Dương.
Lucaris mong muốn mang đến những trải nghiệm đầy đam mê qua sự lựa chọn thông minh về ly pha lê, phản ánh gu thẩm mỹ và phong cách tinh tế của chủ nhân. Với ly pha lê không chì, Lucaris lan tỏa và chào đón giới tinh hoa đến với ‘Trải Nghiệm Đam Mê’ thông qua nghệ thuật đỉnh cao và sự tỉ mỉ, tinh tế từ văn hóa Á Châu. Với sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ hiện đại và nghệ thuật thủ công tinh xảo của Châu Á, Lucaris mang đến những bộ sưu tập ly pha lê chất lượng hàng đầu, giúp nâng tầm trải nghiệm sống, mở ra một thế giới đầy thẩm mỹ, sang trọng và đam mê. 
Lucaris nổi tiếng với các Bộ sưu tập Lifestyle (bao gồm các dòng ly Hong Kong Hip, Lavish, Shanghai Soul, Tokyo Temptation, Bangkok Bliss, Serene và Classic Barware) và Bộ sưu tập Master’s Choices (bao gồm các dòng ly Desire, RIMS, The Elements và GRAN).

Thông tin về Bộ sưu tập DESIRE:
Bộ sưu tập Desire đánh dấu sự hợp tác giữa Lucaris, thuộc Công ty TNHH Ocean Glass và Hiệp hội Chuyên gia Rượu Vang Hong Kong - Trung Quốc (HKSA). HKSA được biết đến là nơi hội tụ của các chuyên gia rượu vang hàng đầu, với sứ mệnh thiết kế những chiếc ly có thể đánh thức các tầng hương và làm nổi bật đặc tính của từng loại rượu để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn vị ngon của từng loại vang. 
Aerlumer là những đường cong tinh xảo được chạm khắc dưới đáy ly của bộ sưu tập Desire. Thiết kế này giúp các phân tử rượu tiếp xúc với oxy ở mức độ cao hơn, qua đó làm nổi bật hương vị, độ sánh, và hương thơm đặc trưng của từng loại rượu. Với trải nghiệm tinh tế này, mỗi khoảnh khắc thưởng vang sẽ trở nên độc đáo, mới mẻ, và tràn đầy hứng khởi. 
Bộ sưu tập Desire bao gồm 6 dòng ly pha lê: Desire Robust Red, Desire Elegant Red, Desire Rich White, Desire Crisp White, Desire Universal và Desire Sparkling.
Bộ sưu tập này đã vinh dự giành các giải thưởng danh giá, "Giải thưởng Thiết kế Đương đại 2017" (Contemporary Good Design Award 2017), "Giải thưởng thiết kế iF 2018" (iF Design Award 2018) và "Giải thưởng Thiết kế Golden Pin 2020" (Golden Pin Design Award 2020).

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.