MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lộ diện 10 thí sinh tiếp theo vào top 60 Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trước thềm lên sóng tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, ban tổ chức tiếp tục công bố thêm 10 thí sinh vào Top 60, bên cạnh những gương mặt đã được tiết lộ trước đó.

Teaser tập 1 với chủ đề “Tôi dũng cảm” đã được hé lộ với những cảm xúc khác nhau của các thí sinh trong vòng thi sơ khảo hai miền. Những gương mặt nào vào Top 60 vẫn là ẩn số đối với khán giả. Vì vậy, ban tổ chức tiếp tục công bố thêm 10 cái tên chính thức vào Top 60, góp phần hoàn thiện danh sách những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Thí sinh Trần Thị My (SBD 236) hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng y tế Bạc Liêu. Từng đoạt nhiều danh hiệu sắc đẹp ở trường, cũng như tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, Trần Thị My đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bằng nhiệt huyết, sức trẻ và ước mơ đem niềm tự hào về cho Bạc Liêu.

Đại diện đến từ Hà Nội, thí sinh Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 249) hiện đang là sinh viên chuyên ngành Kế toán của trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Trong gia đình, cô rất yêu quý mẹ và chính mẹ là người đã tiếp thêm động lực để Minh Tâm đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô mong muốn sẽ giành được kết quả cao tại cuộc thi, không chỉ vì bản thân mà còn vì mẹ của mình.

Là gương mặt quen thuộc đối với khán giả, thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 144) đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bằng tinh thần của một chiến binh. Dù tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó, nhưng khi biết chủ đề của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là “Trái tim dũng cảm”, cô đã quyết định tham gia vì chủ đề rất hợp với bản thân. Anh Thư đã từng đối diện với nhiều biến cố trong cuộc sống, điều này giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn và quyết tâm trở thành người phụ nữ thành đạt trong xã hội.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203) đến từ Cần Thơ là người đồng sáng lập nên quỹ “ Lan Toả Yêu Thương” và đồng hành thực hiện dự án “Cùng Em Đến Trường” giúp đỡ các em học sinh nhân mùa năm học mới. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên đã rèn luyện bản thân trong 1,5 năm về kỹ năng, tri thức và vốn tiếng Anh tại Singapore. Cô đặt quyết tâm sẽ gặt hái thành tích cao để mang niềm tự hào về cho miền Tây Nam Bộ.

Là đại diện của tỉnh Khánh Hòa, thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 231) rất thích tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cô từng rất sợ độ cao nhưng sau đó đã khắc phục khuyết điểm này bằng cách tham gia các trò chơi mạo hiểm, vượt qua giới hạn bản thân. Với Hoàng Phương, việc có cơ hội sải bước tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là ước mơ từ thuở bé của cô.

Đại diện của tỉnh Tuyên Quang, thí sinh Cao Diệp Anh (SBD 344) hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Cô thường đọc sách hoặc đăng ký các khóa học tập để trau dồi kiến thức, kỹ năng cho bản thân. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô muốn trở thành người có tầm ảnh hưởng lan tỏa yêu thương tới cộng đồng.

Thí sinh Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 111) hiện đang là sinh viên trường Đại học Thương Mại Hà Nội. Cô rất thích các hoạt động vì cộng đồng và luôn tiên phong trong các phong trào xã hội tại trường. Lần đầu thử sức tại một cuộc thi sắc đẹp, Thúy Hằng mang đến sự trẻ trung, tươi tắn của lứa tuổi 19.

Trở lại cuộc thi sau thành tích Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) mang đến nhiều sự thay đổi về kỹ năng lẫn ngoại hình. Sau 4 năm, cô tự tin hơn và đặt quyết tâm sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart.

Trong danh sách Top 60 có sự xuất hiện đặc biệt của cặp chị em Hoàng Kim Ngân (SBD 233) và Hoàng Minh Trang (SBD 232), đại diện cho tỉnh Gia Lai. Cùng đăng ký tham gia cuộc thi và cùng có mặt trong top 60, Kim Ngân và Minh Trang hy vọng cả hai sẽ là hai cô gái cuối cùng nắm tay nhau trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Danh sách các thí sinh còn lại trong top 60 sẽ được thông báo trong tập 1 chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”. Chương trình Truyền hình thực tế có giá trị quyết định quan trọng đến kết quả của thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hiện Top 60 thí sinh đang tập trung tại TPHCM bước vào vòng huấn luyện và ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, sẽ phát sóng vào 21h10 Thứ Sáu hàng tuần trên VTV9, bắt đầu từ 04/10/2019 và phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần); Bình Dương 1&2 (21h00 vào Thứ 7 hàng tuần); Bắc Giang (21h30), Đài truyền hình Khánh Hòa (KTV) (21h00), Đắk Nông (20h15),Sóc Trăng (19h00),TodayTV (19h00) vào CN hàng tuần.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.