MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam, UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay từ 2-14/12

Từ ngày 2 đến ngày 14 tháng 12, bên cạnh hàng trăm ưu đãi áp dụng cho loạt các sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này là một trong những sự kiện quan trọng và ý nghĩa nhất của UNIQLO, với chuỗi các hoạt động tri ân đến tất cả khách hang, đồng thời nâng tầm các hoạt động hợp tác, gắn kết cùng cộng đồng.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố kỷ niệm ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) diễn ra trên quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Trong đó, trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay, UNIQLO hợp tác cùng loạt họa sĩ tiềm năng trong lĩnh vực đồ họa, thiết kế tại Việt Nam để mang đến bộ sưu tập (BST) các họa tiết nhằm tôn vinh những dấu ấn đặc trưng trong văn hóa Việt Nam. Thương hiệu cũng đẩy mạnh hoạt động hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương để mang đến BST UTme! với các hoạ tiết độc đáo, cùng các hoạt động ý nghĩa hướng đến Phát Triển Bền Vững, gắn kết cùng cộng đồng như Phiên Chợ Xanh Tử Tế cùng nhiều hoạt động khác. 

Phát biểu về Tuần Lễ Cảm Ơn nhân dịp kỷ niệm 3 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Từ cửa hàng đầu tiên khai trương vào tháng 12 năm 2019 đến hệ thống gồm 15 cửa hàng bán lẻ rộng khắp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng Việt Nam qua mỗi cột mốc quan trọng của thương hiệu. Qua đó, UNIQLO và LifeWear đã đồng hành và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của ngày càng nhiều hơn nữa các khách hàng tại đây. Xuất phát từ văn hóa cảm ơn, thể hiện sự tri ân chân thành đối với khách hàng và cộng đồng tại Việt Nam, tất cả chúng tôi tại UNIQLO đang nỗ lực hết sức mình để mang đến trải nghiệm một “Tuần Lễ Cảm Ơn” đặc biệt nhất từ trước đến nay dành cho tất cả khách hàng. Qua đó, UNIQLO tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng mang đến những đóng góp tích cực và lâu dài cho con người, tương lai và xã hội Việt Nam thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa”.

*Những điểm nhấn độc đáo của chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn từ UNIQLO, diễn ra từ ngày 2 đến ngày 14 tháng 12

DỰ ÁN HỢP TÁC NGHỆ THUẬT LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY TẠI UNIQLO, TÔN VINH VĂN HÓA VÀ TINH THẦN SÁNG TẠO VIỆT

Với mong muốn gắn kết cùng nhịp sống đời thường của tất cả khách hàng, ngay từ khi ra mắt những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, UNIQLO đã hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ để mang đến các BST kết hợp độc đáo nhằm tôn vinh những dấu ấn đặc trưng trong văn hóa Việt đến đông đảo khách hàng. Để đánh dấu cột mốc quan trọng lần này, UNIQLO đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ ​​trước đến nay tại UNIQLO, qua đó gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất:

  • Quà tặng độc quyền: Lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng của 3 thành phố, bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng, với sự hiện diện của 15 cửa hàng bán lẻ UNIQLO, thương hiệu hợp tác cùng hai nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Việt và Lysbui để tạo nên những hoạ tiết nghệ thuật độc đáo được ứng dụng trên những chiếc Túi Xách và Sổ Tay - quà tặng độc quyền dành cho các khách hàng. Mẫu họa tiết kết nối triết lý LifeWear với đa dạng các khoảnh khắc đời thường, qua đó thể hiện khát khao gắn kết, đồng hành cùng nhịp sống của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.
  • Bộ sưu tập post card với họa tiết độc đáo thay lời cảm ơn chân thành: Tập hợp đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, bao gồm: Vườn Illustrations, OHQUAO, Lysbui (tại Thành phố Hồ Chí Minh), họa sĩ minh họa tài năng Vũ Tuấn Anh, Nguyễn Bảo Việt (tại Hà Nội), hoạ sĩ Linh Rab (tại Hải Phòng), UNIQLO ra mắt chuỗi các mẫu post card đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 3 năm. Mỗi thiết kế in đậm phong cách sáng tạo độc đáo của từng nghệ sĩ, khắc hoạ sự hiện diện của UNIQLO cùng các sản phẩm LifeWear trong cuộc sống thường ngày trong sự gắn kết cùng những dấu ấn đặc trưng tại mỗi thành phố. 

LƯU Ý: Khi tham quan mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng trực tuyến trong suốt thời gian diễn ra chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn, khách hàng sẽ có cơ hội nhận loạt quà tặng với họa tiết nghệ thuật độc đáo với số lượng quà tặng giới hạn:

  • Với hóa đơn bất kỳ từ 1.699.000 đồng: mỗi khách hàng sẽ được tặng 1 Sổ tay và 1 Thank You Post Card
  • Với hóa đơn bất kỳ từ 1.999.000 đồng: mỗi khách hàng sẽ được tặng 1 túi xách thời trang và 1 Thank You Post Card 
  • Với hóa đơn bất kỳ từ 2.499.000 đồng: khách hàng sẽ được tặng trọn bộ quà tặng độc quyền bao gồm Sổ tay, Túi xách thời trang và Thank You Post Card

ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC CÙNG DOANH NGHIỆP ĐỊA PHƯƠNG, HƯỚNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN CHUNG CỦA CỘNG ĐỒNG

Xuất phát từ mục tiêu phát triển hài hòa và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển tại mỗi nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, UNIQLO sẽ mang đến loạt hoạt động hợp tác, tăng cường kết nối và hỗ trợ cộng đồng địa phương.

BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch

UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng UNIQLO để ra mắt chuỗi các BST UTme! đặc biệt để khách hàng có thể sáng tạo nên chiếc áo thun UT cho riêng mình trực tiếp tại cửa hàng. Đa dạng các thương hiệu tham gia hợp tác để ra mắt các thiết kế UTme! nhân dịp kỷ niệm 3 năm của UNIQLO trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống như: Pizza 4Ps, Vietnam Coffee Republic, Marou Chocolate, Ka coffee, đến các doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công và phát triển bền vững cùng cộng đồng nhưThe Yên Concept, The Craft House, Vietclay và Tò He.

Các BST UTme! đặc biệt này sẽ có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), hai trong số không nhiều các cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu mang đến trải nghiệm UTme! độc đáo dành cho khách hàng.

Ngoài ra, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam đã chào đón hơn 10.000 khách hàng đến trải nghiệm trong ngày đầu khai trương, BST UTme! độc quyền sẽ còn được trưng bày tại một khu vực riêng biệt với nghệ thuật bài trí độc đáo, đạt chuẩn toàn cầu nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho mọi khách hàng trong suốt thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn.

  • Phiên Chợ Tử Tế Xanh - Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương

Tiếp nối thành công từ những lần hợp tác trước, UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12. Hoạt động ý nghĩa này nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương vừa và nhỏ giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên khắp ba miền đất nước đến rộng rãi hàng triệu khách hàng và mang đến sự hỗ trợ cần thiết đến nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

  • Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn

Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

RA MẮT LOẠT BST ĐANG ĐƯỢC TRÔNG CHỜ NHẤT VÀ MANG ĐẾN HÀNG TRĂM ƯU ĐÃI GIỚI HẠN

Một trong những điểm nhấn quan trọng của Tuần Lễ Cảm Ơn lần này là sự ra mắt đặc biệt của nhiều BST đang rất được mong đợi như BST MANGA  ARCHIVE S/S UT (ra mắt từ ngày 2 tháng 12) và BST hợp tác UNIQLO and MARNI (ra mắt từ ngày 9 tháng12), liên tục mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.

Nếu BST MANGA ARCHIVE S/S UT tập hợp hầu hết các hoạ tiết được yêu thích nhất từ hai tựa Manga hàng đầu - ONE PIECE và NARUTO trong suốt một thập kỷ qua, thì sự hợp tác mới nhất giữa UNIQLO và MARNI với sự kết hợp giữa hai ngôn ngữ thiết kế độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến sự ấm ấp cho những ngày mùa đông sắp tới; đồng thời tiếp thêm năng lượng tươi mới cho phong cách hàng ngày của người mặc với bảng màu và tinh thần vui tươi.

Đặc biệt, để chào đón Tuần Lễ Cảm Ơn với quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như Ultra Light Down Áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH Áo thun dài tay cổ tròn Ultra Warm, Áo sơ mi vải dạ, Áo khoác giả lông cừu,… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần Smart Ankle Pants, Áo polo Dry vải Pique ngắn tay, Áo thun ngắn tay cổ tròn Uniqlo U,… hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT,.. 

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn 

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/ 

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam 

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App 

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.