MENANDLIFE
MENANDLIFE

Kimberly-Clark và Huggies Việt Nam quyên góp vật phẩm y tế cho 40 bệnh viện phụ sản trong mùa dịch Covid-19

Ngày 17/4 vừa qua, công ty Kimberly-Clark Việt Nam cùng thương hiệu tã Huggies đã tiến hành trao tặng trực tiếp vật phẩm y tế cho 40 bệnh viện phụ sản trên khắp cả nước, để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Công ty Kimberly-Clark và Huggies Việt Nam đặc biệt quan tâm đến đối tượng phụ nữ đang mang thai và tập thể y bác sỹ ở các bệnh viện phụ sản trên khắp cả nước. Mang thai và sinh con luôn là hành trình vất vả của người phụ nữ. Dù cách ly xã hội đang diễn ra nhưng với tại các bệnh viện phụ sản vẫn không giảm lượt thăm khám bởi các sản phụ chắc chắn không thể “hoãn” lại thiên chức làm mẹ thiêng liêng vì đại dịch. COVID-19 với tình hình diễn biến phức tạp lại mang thêm nhiều nỗi lo lắng cho các bà mẹ.

Bà Namita Katre – Giám đốc Marketing Kimberly-Clark Việt Nam, trao tặng thiết bị hỗ trợ phòng chống dịch cho BS. Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó Giám đốc BV Phụ sản Từ Dũ Tp.HCM

Hơn ai hết, bác sỹ và nhân viên y tế tại bệnh viện phụ sản chính là những người trực tiếp quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ cả mẹ và bé trải qua khoảng thời gian này an toàn và khoẻ mạnh. Lực lượng y bác sỹ tại các bệnh viện phụ sản càng phải nỗ lực tối đa với nhiều phương án, quy trình phòng chống dịch để hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình, vừa bảo vệ sức khoẻ bản thân, vừa đảm bảo an toàn cao nhất trong việc chăm sóc mẹ và bé.

Không chỉ duy trì việc sản xuất để tiếp tục cung cấp nhu yếu phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng, công ty Kimberly-Clark và Huggies Việt Nam đã quyết định quyên góp vật phẩm y tế, bao gồm kệ rửa tay cảm ứng, dung dịch rửa tay kháng khuẩn, vật phẩm bảo hộ y tế và khăn giấy ướt Huggies. Đây là những tặng phẩm thiết thực để tập thể y bác sỹ sử dụng trong quá trình công tác, mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho sản phụ và trẻ sơ sinh.

Diễn biến phức tạp của COVID-19 khiến bệnh viện kiểm soát chặt chẽ hơn những tiêu chuẩn vệ sinh phòng dịch, tiến hành kiểm tra sức khoẻ thường xuyên đối với tập thể y bác sỹ, nhân viên cán bộ y tế, đồng thời thực hiện triệt để các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên khi làm nhiệm vụ để hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm trong phạm vi bệnh viện. Kệ rửa tay cảm ứng còn có tác dụng nhắc nhở người đến bệnh viện thăm khám duy trì thói quen rửa tay thường xuyên để phòng trách nguy cơ nhiễm bệnh.

Bà Namita Katre – Giám đốc Marketing Tổng Công ty Kimberly Clark Việt Nam nhận bó hoa từ Bác sĩ. Nguyễn Bá Mỹ Nhi – Phó Giám Đốc BV PS Từ Dũ TPHCM

Công ty Kimberly-Clark và Huggies Việt Nam đã và đang tiến hành trao tặng những phần quà ý nghĩa này đến 40 bệnh viện phụ sản trên khắp cả nước, trong đó gồm có BV Từ Dũ, BV Hùng Vương, BV Mekong, Nhi Đồng 1 & Nhi đồng 2, BV Phụ sản Hà Nội, BV Phụ sản Trung Ương, BV Phụ sản Nhi Đà Nẵng, BV Phụ sản Cần Thơ, BV Phụ sản Tiền Giang…. cùng các bệnh viện đa khoa tại 9 tỉnh thành trên cả nước như Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Cần Thơ, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai.

Hoạt động quyên góp vật phẩm y tế của công ty Kimberly-Clark và Huggies Việt Nam nằm trong định hướng của tập đoàn Kimberly-Clark trên toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn Kimberly-Clark và Kimberly-Clark Foundation đã quyên góp tổng cộng hơn 8 triệu đô la để hỗ trợ các nỗ lực phục hồi và phòng chống dịch Covid-19 trên toàn thế giới.

Trong đó Kimberly-Clark Foundation đã quyên góp 2,5 triệu đô la cho UNICEF để xúc tiến các chương trình ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, bao gồm cung cấp vật phẩm y tế và vệ sinh cho các trường học và cơ sở y tế, tăng khả năng tiếp cận của trẻ em với các dịch vụ y tế, giáo dục và xã hội trong đại dịch... và sẽ tiếp tục quyên góp 2,5 triệu đô la cho Hội Chữ Thập Đỏ và Hội Lưỡi Liềm Đỏ quốc tế.

 Men&life



Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.