MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kimberly-Clark và Huggies Việt Nam quyên góp vật phẩm y tế cho 40 bệnh viện phụ sản trong mùa dịch Covid-19

Ngày 17/4 vừa qua, công ty Kimberly-Clark Việt Nam cùng thương hiệu tã Huggies đã tiến hành trao tặng trực tiếp vật phẩm y tế cho 40 bệnh viện phụ sản trên khắp cả nước, để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Công ty Kimberly-Clark và Huggies Việt Nam đặc biệt quan tâm đến đối tượng phụ nữ đang mang thai và tập thể y bác sỹ ở các bệnh viện phụ sản trên khắp cả nước. Mang thai và sinh con luôn là hành trình vất vả của người phụ nữ. Dù cách ly xã hội đang diễn ra nhưng với tại các bệnh viện phụ sản vẫn không giảm lượt thăm khám bởi các sản phụ chắc chắn không thể “hoãn” lại thiên chức làm mẹ thiêng liêng vì đại dịch. COVID-19 với tình hình diễn biến phức tạp lại mang thêm nhiều nỗi lo lắng cho các bà mẹ.

Bà Namita Katre – Giám đốc Marketing Kimberly-Clark Việt Nam, trao tặng thiết bị hỗ trợ phòng chống dịch cho BS. Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó Giám đốc BV Phụ sản Từ Dũ Tp.HCM

Hơn ai hết, bác sỹ và nhân viên y tế tại bệnh viện phụ sản chính là những người trực tiếp quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ cả mẹ và bé trải qua khoảng thời gian này an toàn và khoẻ mạnh. Lực lượng y bác sỹ tại các bệnh viện phụ sản càng phải nỗ lực tối đa với nhiều phương án, quy trình phòng chống dịch để hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình, vừa bảo vệ sức khoẻ bản thân, vừa đảm bảo an toàn cao nhất trong việc chăm sóc mẹ và bé.

Không chỉ duy trì việc sản xuất để tiếp tục cung cấp nhu yếu phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng, công ty Kimberly-Clark và Huggies Việt Nam đã quyết định quyên góp vật phẩm y tế, bao gồm kệ rửa tay cảm ứng, dung dịch rửa tay kháng khuẩn, vật phẩm bảo hộ y tế và khăn giấy ướt Huggies. Đây là những tặng phẩm thiết thực để tập thể y bác sỹ sử dụng trong quá trình công tác, mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho sản phụ và trẻ sơ sinh.

Diễn biến phức tạp của COVID-19 khiến bệnh viện kiểm soát chặt chẽ hơn những tiêu chuẩn vệ sinh phòng dịch, tiến hành kiểm tra sức khoẻ thường xuyên đối với tập thể y bác sỹ, nhân viên cán bộ y tế, đồng thời thực hiện triệt để các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên khi làm nhiệm vụ để hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm trong phạm vi bệnh viện. Kệ rửa tay cảm ứng còn có tác dụng nhắc nhở người đến bệnh viện thăm khám duy trì thói quen rửa tay thường xuyên để phòng trách nguy cơ nhiễm bệnh.

Bà Namita Katre – Giám đốc Marketing Tổng Công ty Kimberly Clark Việt Nam nhận bó hoa từ Bác sĩ. Nguyễn Bá Mỹ Nhi – Phó Giám Đốc BV PS Từ Dũ TPHCM

Công ty Kimberly-Clark và Huggies Việt Nam đã và đang tiến hành trao tặng những phần quà ý nghĩa này đến 40 bệnh viện phụ sản trên khắp cả nước, trong đó gồm có BV Từ Dũ, BV Hùng Vương, BV Mekong, Nhi Đồng 1 & Nhi đồng 2, BV Phụ sản Hà Nội, BV Phụ sản Trung Ương, BV Phụ sản Nhi Đà Nẵng, BV Phụ sản Cần Thơ, BV Phụ sản Tiền Giang…. cùng các bệnh viện đa khoa tại 9 tỉnh thành trên cả nước như Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Cần Thơ, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai.

Hoạt động quyên góp vật phẩm y tế của công ty Kimberly-Clark và Huggies Việt Nam nằm trong định hướng của tập đoàn Kimberly-Clark trên toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn Kimberly-Clark và Kimberly-Clark Foundation đã quyên góp tổng cộng hơn 8 triệu đô la để hỗ trợ các nỗ lực phục hồi và phòng chống dịch Covid-19 trên toàn thế giới.

Trong đó Kimberly-Clark Foundation đã quyên góp 2,5 triệu đô la cho UNICEF để xúc tiến các chương trình ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, bao gồm cung cấp vật phẩm y tế và vệ sinh cho các trường học và cơ sở y tế, tăng khả năng tiếp cận của trẻ em với các dịch vụ y tế, giáo dục và xã hội trong đại dịch... và sẽ tiếp tục quyên góp 2,5 triệu đô la cho Hội Chữ Thập Đỏ và Hội Lưỡi Liềm Đỏ quốc tế.

 Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.