MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers kỉ niệm 20 năm thành lập

Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers với dịch vụ xuất sắc và uy tín lừng lẫy tưng bừng kỷ niệm 20 năm hoạt động vào ngày 7 tháng 5 năm 2023, đánh dấu cột mốc hai thập kỷ mang đến chuẩn mực tốt nhất của ngành dịch vụ khách sạn ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Đón mừng hai mươi năm vinh quang 

Mở cửa đón khách vào ngày 7 tháng 5 năm 2003 trên con đường Đồng Khởi nổi tiếng, Sheraton Saigon Hotel & Towers ngay từ khi có mặt trên thị trường đã liên tục khẳng định vị trí là một trong những khách sạn năm sao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, mang đến tiêu chuẩn lưu trú cao cấp với chất lượng hàng đầu thế giới đến Việt Nam. Xuyên suốt hai thập kỷ, Sheraton Saigon là điểm đến tinh hoa dành cho du khách quốc tế tìm kiếm trải nghiệm cao cấp trong chuyến công tác, khách du lịch từ khắp các quốc gia và khách bản địa có nhu cầu hòa mình vào lối sống thành thị. Với định vị toàn cầu, Sheraton Saigon Hotel & Towers sẽ tiếp tục hành trình chinh phục du khách bằng dịch vụ uy tín của mình. 

"Hai mươi năm là một hành trình đáng kinh ngạc. Chúng tôi không thể tiến xa như vậy nếu như không có một đội ngũ cộng sự tuyệt vời. Tôi thực sự tự hào về mỗi cộng sự tại khách sạn, những người đã đưa Sheraton Saigon Hotel & Towers lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn tại Sài Gòn; đặc biệt, chúng tôi có 38 nhân viên đã làm việc tại khách sạn từ những ngày đầu tiên và sẽ cùng tiếp tục tiến về phía trước một cách mạnh mẽ", ông Julian Wong, Tổng Giám đốc cho biết: "Văn hóa Đặt con người lên hàng đầu chính là chìa khóa giúp chúng tôi thành công. Điều này đã lan tỏa đến khách hàng và cộng đồng của chúng tôi. Từ năm 2003 đến năm 2023, chúng tôi đã mang đến hàng ngàn cơ hội giúp các cộng sự tại khách sạn xây dựng sự nghiệp lâu dài trong ngành khách sạn, kết hợp nét duyên dáng và sôi nổi đặc trưng của Sài Gòn với chất lượng dịch vụ đẳng cấp thế giới của Marriott. Nhìn về tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào con người, tạo nhiều cơ hội nghề nghiệp và phát triển những nhà lãnh đạo tài ba.”

Trong suốt hai mươi năm, tòa nhà khách sạn 23 tầng đã trải qua một vài chu kỳ nâng cấp; khởi đầu với cột mốc ra mắt tòa Grand Tower vào năm 2008 đến giai đoạn sát nhập lịch sửa trong ngành khách sạn giữa Marriott và Starwood, đánh dấu việc thương hiệu Sheraton trở thành một phần của danh mục Marriott Bonvoy, và cú chuyển mình quan trọng với dự án nâng cấp phòng tại tòa Main Tower với phong cách đương đại trị giá hàng triệu USD vào năm 2019. Hiện nay, khách sạn với 485 phòng và hơn 2.200 m2 không gian hội nghị là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu hội nghị và sự kiện lớn nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 Hai mươi năm theo đuổi sự hoàn thiện trong dịch vụ đã giúp Sheraton Saigon Hotel & Towers gặt hái nhiều giải thưởng, mà nổi bật nhất là giải thưởng gần đây - Khách sạn thành phố tốt nhất Việt Nam năm 2022 do tạp chí Travel & Leisure bình chọn. "Kỷ niệm 20 năm của khách sạn là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ đỉnh cao cùng trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Chúng tôi vô cùng hân hoan nhìn lại hành trình di sản và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng các cộng sự, khách hàng và đối tác của mình, và lấy đó là bàn đạp để tiến về phía trước. Ngoài ra, tất cả chúng tôi tại Sheraton Saigon Hotel & Towers cam kết nỗ lực hết mình để thúc đẩy một môi trường bền vững, giảm lượng khí thải carbon và đạt nhiều cột mốc hơn trong những năm tiếp theo", ông Julian Wong chia sẻ. 

Tiếp tục là "Nơi hội tụ của thế giới" 

Vào ngày 7 tháng 5, khách sạn đã tổ chức một sự kiện tôn vinh những cộng sự đã làm việc tại khách sạn từ những ngày đầu tiên, những người được nhìn nhận là tài sản quan trọng nhất của Sheraton Saigon Hotel & Towers. Ông Julian Wong tự hào phát biểu: "Tôi rất biết ơn và vinh dự khi được dẫn dắt một đội ngũ cộng sự tuyệt vời như vậy, những người luôn thể hiện sự chăm chỉ, kiên cường, đam mê, hợp tác và cực kỳ liêm chính. Chính các cộng sự là những người đã xây dựng nên danh tiếng của khách sạn và lan tỏa tên tuổi Sheraton Saigon Hotel & Towers đến khắp mọi nơi." Trong diễn văn, ông cũng đề cập: "Ngoài ra, chúng tôi dành sự tri ân đặc biệt với các hàng là hội viên Elite của Marriott Bonvoy lưu trú vào ngày 7 tháng 5 bằng việc gửi đến những món quà đặc biệt và tổ chức một bữa tiệc tối thân mật. Chúng tôi muốn chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này cùng với khách hàng của chúng tôi." Để lưu giữ những năm tháng tuyệt vời của khách sạn, chúng tôi trân trọng giới thiệu gói phòng '20 Năm Vinh Quang' nhận đặt phòng từ ngày 7 đến 27 tháng 5 năm 2023, giúp khách hàng dễ dàng hòa mình vào dịp kỷ niệm hai mươi năm của chúng tôi, với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 Đối với khách bản địa, Sheraton Saigon Hotel & Towers tưng bừng ra mắt các chương trình ẩm thực độc quyền: 20 phiếu ưu đãi trong 20 ngày vào lúc 20:20 hàng ngày, được giới thiệu qua các trò chơi trên mạng xã hội, cho phép 20 khách hàng may mắn thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của Sheraton Saigon, tại một trong bốn nhà hàng hoặc quầy bar hoặc các sản phẩm mang thương hiệu được giao đến tận nhà.

 Để biết thêm thông tin chi tiết về Sheraton Saigon Hotel & Towers, vui lòng truy cập: www.sheratonsaigon.com hoặc @sheratonsaigonhotel

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.