MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khách sạn Renaissance kỷ niệm một thập kỷ khám phá và tôn vinh cộng đồng địa phương với sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024

Thấm nhuần tinh thần khám phá và tôn vinh giá trị cộng đồng, Renaissance Hotels mang đến những trải nghiệm đặc sắc vượt ngoài khuôn khổ của những chuyến nghỉ dưỡng thông thường.

Renaissance hotels, một trong những thành viên thuộc danh mục toàn cầu của Marriott Bonvoy với hơn 30 thương hiệu khách sạn độc đáo, đang chuẩn bị chào đón Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu (Global Day of Discovery) lần thứ 10 diễn ra vào ngày 19 tháng 11 năm 2024. Nhân dịp đặc biệt này, hơn 170 khách sạn Renaissance trên toàn thế giới sẽ tái hiện chương trình “Evenings at Renaissance” - Những buổi tối thú vị tại Renaissance, thông qua “Evenings Market” - một phiên chợ đêm sống động, nơi tôn vinh các nhà bán lẻ và doanh nghiệp địa phương.

Trong suốt 10 năm qua, Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu đã trở thành ngày duy nhất trong năm khi tất cả các khách sạn Renaissance trên toàn thế giới cùng hòa mình vào một trải nghiệm độc đáo ngay tại khách sạn. Điều này một lần nữa khẳng định sự kết nối trong giá trị của Renaissance Hotels với cộng đồng địa phương thông qua các chương trình giải trí đặc sắc, nơi có những Navigator – người đóng vai trò như các đại sứ khu vực của thương hiệu. Năm nay, Ngày Khám Phá Toàn Cầu 2024 tiếp tục thể hiện các cam kết của Renaissance Hotels trong việc mang lại giá trị thực cho cộng đồng địa phương - không chỉ riêng trong Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, mà là mỗi ngày trong suốt hành trình hoạt động của mình - với sự ra mắt của “R Finds”, một sàn thương mại toàn cầu nơi các sản phẩm địa phương đặc sắc được trưng bày.

Ông John Toomey, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) chia sẻ: "Nhân kỷ niệm 10 năm Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, chúng tôi hân hạnh giới thiệu R Finds như một cách thức mới để du khách có thể kết nối với cộng đồng địa phương và khám phá những kho báu độc đáo từ các doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới. Điều này càng củng cố thêm giá trị thương hiệu của Renaissance Hotels: Tính chân thực, trải nghiệm văn hóa và niềm vui khám phá dành cho những du khách mong muốn nhiều hơn so với một nơi nghỉ dưỡng thông thường".

Evenings Market – Một trải nghiệm độc đáo giữa lòng thành phố nhằm lan tỏa giá trị bản địa dành cho du khách quốc tế.

Trong Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, du khách lưu trú tại các khách sạn Renaissance khắp nơi trên thế giới sẽ được hòa mình vào “Evenings Market” – phiên bản đặc sắc của chợ đêm truyền thống với những gian hàng độc đáo từ các nhà cung cấp địa phương, trải nghiệm ẩm thực đường phố hấp dẫn, cùng những màn biểu diễn nghệ thuật sống động. Đây là cơ hội để khách quốc tế và địa phương khám phá những sản phẩm thủ công tinh tế và đắm chìm trong văn hóa bản địa, tất cả sẽ cùng hòa quyện trong một không gian sôi động đậm chất Renaissance. 

Mang tinh thần của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, ngày 19 tháng 11 năm nay, Renaissance Hotels tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) sẽ tôn vinh nét đặc sắc của các cộng đồng địa phương qua loạt hoạt động đầy hấp dẫn. Tại Sài Gòn sôi động, bên cạnh màn trình diễn song tấu độc đáo giữa nghệ sĩ violin điện và bartender Vũ Ngọc, Renaissance Saigon còn mang đến nghi thức Pha Chế Độc Đáo (Punch Bowl) và nghi thức Đồ Uống Đặc Sắc (Beverage Rituals) phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ các thức uống đường phố quen thuộc tại Việt Nam. Đến với thành phố di sản Hội An, Renaissance Hội An sẽ đưa du khách ngược dòng thời gian để khám phá hương vị cổ xưa với Cham Island Cocktail, thức uống được lấy cảm hứng từ những giếng cổ người Chăm xây dựng hơn một thiên niên kỷ trước. 

Đặc biệt, cơ hội dành riêng cho thành viên Marriott Bonvoy để tận hưởng những trải nghiệm độc quyền cùng Marriott Bonvoy Moments. Các thành viên sẽ đấu giá điểm để dành cơ hội tham dự Ngày hội Khám phá Toàn cầu tại Renaissance Sài Gòn, bao gồm đêm nghỉ đáng nhớ tại phòng Executive Studio với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn và thưởng thức bữa sáng hôm sau cùng trải nghiệm hương vị cà phê Việt Nam, quy trình pha chế và văn hóa cà phê tại Hội thảo Cà phê Thủ công The Artisan. Đấu giá điểm tại Marriott Bonvoy Moments™ | Home

Renaissance Hotels tự hào là thành viên của Marriott Bonvoy - một chương trình du lịch hàng đầu của Marriott International. Chương trình cho phép thành viên tích lũy và đổi điểm cho các kỳ nghỉ tại Renaissance, cũng như tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác thuộc danh mục thương hiệu của Marriott Bonvoy. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, thành viên có thể cá nhân hóa trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ không tiếp xúc, mang lại cảm giác an tâm khi di chuyển.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.