MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khách sạn Renaissance kỷ niệm một thập kỷ khám phá và tôn vinh cộng đồng địa phương với sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024

Thấm nhuần tinh thần khám phá và tôn vinh giá trị cộng đồng, Renaissance Hotels mang đến những trải nghiệm đặc sắc vượt ngoài khuôn khổ của những chuyến nghỉ dưỡng thông thường.

Renaissance hotels, một trong những thành viên thuộc danh mục toàn cầu của Marriott Bonvoy với hơn 30 thương hiệu khách sạn độc đáo, đang chuẩn bị chào đón Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu (Global Day of Discovery) lần thứ 10 diễn ra vào ngày 19 tháng 11 năm 2024. Nhân dịp đặc biệt này, hơn 170 khách sạn Renaissance trên toàn thế giới sẽ tái hiện chương trình “Evenings at Renaissance” - Những buổi tối thú vị tại Renaissance, thông qua “Evenings Market” - một phiên chợ đêm sống động, nơi tôn vinh các nhà bán lẻ và doanh nghiệp địa phương.

Trong suốt 10 năm qua, Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu đã trở thành ngày duy nhất trong năm khi tất cả các khách sạn Renaissance trên toàn thế giới cùng hòa mình vào một trải nghiệm độc đáo ngay tại khách sạn. Điều này một lần nữa khẳng định sự kết nối trong giá trị của Renaissance Hotels với cộng đồng địa phương thông qua các chương trình giải trí đặc sắc, nơi có những Navigator – người đóng vai trò như các đại sứ khu vực của thương hiệu. Năm nay, Ngày Khám Phá Toàn Cầu 2024 tiếp tục thể hiện các cam kết của Renaissance Hotels trong việc mang lại giá trị thực cho cộng đồng địa phương - không chỉ riêng trong Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, mà là mỗi ngày trong suốt hành trình hoạt động của mình - với sự ra mắt của “R Finds”, một sàn thương mại toàn cầu nơi các sản phẩm địa phương đặc sắc được trưng bày.

Ông John Toomey, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) chia sẻ: "Nhân kỷ niệm 10 năm Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, chúng tôi hân hạnh giới thiệu R Finds như một cách thức mới để du khách có thể kết nối với cộng đồng địa phương và khám phá những kho báu độc đáo từ các doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới. Điều này càng củng cố thêm giá trị thương hiệu của Renaissance Hotels: Tính chân thực, trải nghiệm văn hóa và niềm vui khám phá dành cho những du khách mong muốn nhiều hơn so với một nơi nghỉ dưỡng thông thường".

Evenings Market – Một trải nghiệm độc đáo giữa lòng thành phố nhằm lan tỏa giá trị bản địa dành cho du khách quốc tế.

Trong Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, du khách lưu trú tại các khách sạn Renaissance khắp nơi trên thế giới sẽ được hòa mình vào “Evenings Market” – phiên bản đặc sắc của chợ đêm truyền thống với những gian hàng độc đáo từ các nhà cung cấp địa phương, trải nghiệm ẩm thực đường phố hấp dẫn, cùng những màn biểu diễn nghệ thuật sống động. Đây là cơ hội để khách quốc tế và địa phương khám phá những sản phẩm thủ công tinh tế và đắm chìm trong văn hóa bản địa, tất cả sẽ cùng hòa quyện trong một không gian sôi động đậm chất Renaissance. 

Mang tinh thần của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, ngày 19 tháng 11 năm nay, Renaissance Hotels tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) sẽ tôn vinh nét đặc sắc của các cộng đồng địa phương qua loạt hoạt động đầy hấp dẫn. Tại Sài Gòn sôi động, bên cạnh màn trình diễn song tấu độc đáo giữa nghệ sĩ violin điện và bartender Vũ Ngọc, Renaissance Saigon còn mang đến nghi thức Pha Chế Độc Đáo (Punch Bowl) và nghi thức Đồ Uống Đặc Sắc (Beverage Rituals) phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ các thức uống đường phố quen thuộc tại Việt Nam. Đến với thành phố di sản Hội An, Renaissance Hội An sẽ đưa du khách ngược dòng thời gian để khám phá hương vị cổ xưa với Cham Island Cocktail, thức uống được lấy cảm hứng từ những giếng cổ người Chăm xây dựng hơn một thiên niên kỷ trước. 

Đặc biệt, cơ hội dành riêng cho thành viên Marriott Bonvoy để tận hưởng những trải nghiệm độc quyền cùng Marriott Bonvoy Moments. Các thành viên sẽ đấu giá điểm để dành cơ hội tham dự Ngày hội Khám phá Toàn cầu tại Renaissance Sài Gòn, bao gồm đêm nghỉ đáng nhớ tại phòng Executive Studio với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn và thưởng thức bữa sáng hôm sau cùng trải nghiệm hương vị cà phê Việt Nam, quy trình pha chế và văn hóa cà phê tại Hội thảo Cà phê Thủ công The Artisan. Đấu giá điểm tại Marriott Bonvoy Moments™ | Home

Renaissance Hotels tự hào là thành viên của Marriott Bonvoy - một chương trình du lịch hàng đầu của Marriott International. Chương trình cho phép thành viên tích lũy và đổi điểm cho các kỳ nghỉ tại Renaissance, cũng như tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác thuộc danh mục thương hiệu của Marriott Bonvoy. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, thành viên có thể cá nhân hóa trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ không tiếp xúc, mang lại cảm giác an tâm khi di chuyển.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.