MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Họp báo chính thức công bố vòng thi bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Vừa qua, tại Diamond Bay Hotel Nha Trang, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 long trọng tổ chức sự kiện Họp báo chính thức công bố vòng thi Bán kết, Chung kết cùng các công tác tổ chức chuẩn bị đã hoàn tất và sẵn sàng. Bên cạnh đó, vương miện danh giá dành cho tân Hoa hậu cũng chính thức được ra mắt mang tên Brave Heart.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nam 2019 được tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc được khởi động từ tháng 01/2019, là một trong những chương trình nổi bật, chủ đạo và chính thức nằm trong các hoạt động quảng bá du lịch thuộc Năm du lịch quốc gia 2019 – Nha Trang, Khánh Hòa mang chủ đề “Sắc màu của Biển” do tỉnh Khánh Hòa đăng cai tổ chức. Năm du lịch quốc gia là sự kiện thường niên quan trọng của quốc gia, năm nay Khánh Hòa – Nha Trang là tỉnh đăng cai tổ chức – một trong những tỉnh thành trọng điểm về du lịch, có sự đóng góp rất lớn vào sự phát triển văn hóa, kinh tế du lịch trên cả nước.

Với sức hút của một sân chơi nhan sắc đẳng cấp nhất hiện nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhanh chóng thu hút hàng trăm cô gái trẻ, tự tin, năng động khắp cả nước đăng ký dự thi. Sau vòng thi sơ tuyển, sơ khảo được tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM, trải qua quá trình đào tạo và rèn luyện từ chương trình Truyền hình thực tế (THTT) Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, BTC cuộc thi đã lựa chọn Top 45 thí sinh xuất sắc nhất cả nước, tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 tổ chức buổi Họp báo chính thức công bố vòng thi Bán kết, Chung kết và chào mừng Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức có mặt tham gia tranh tài. Sự kiện có sự tham gia của các khách mời:

1. Ông Phạm Duy Lộc – Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Khánh Hòa

2. Ông Nguyễn Khắc Hà – giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao tỉnh Khánh Hòa

3. Ông Lê Văn Hoa – Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Khánh Hòa

4. Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

5. Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

6. Bà Trương Vũ Họa Mi – Phó Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

7. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’Hen Niê

Sân khấu, điểm thi chính thức

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đêm thi Bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 03/12/2019, đêm thi chung kết ngày 07/12/2019, các đêm thi sẽ được tổ chức tại sân khấu Crown Center (tên tiếng Anh: Crown Convention Center), thuộc Diamond Bay Resort, tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, Nha Trang, Khánh Hòa.

Đây là sân khấu được đánh giá hiện đại bậc nhất Việt Nam được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, từng là nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Có diện tích hơn 10 ngàn mét vuông, với sức chứa lên tới 7500 người, sân khấu Crown Center là công trình được thiết kế, giám sát và thi công bởi đội ngũ chuyên gia quốc tế. Trước đó nhằm mang đến những màn trình diễn chuyên nghiệp, cực kỳ nóng bỏng cho các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sân khấu đã được trùng tu, sửa đổi cấu trúc và hé lộ nhiều bất ngờ với các thiết kế ưu tiên mở rộng không gian, lược bỏ bớt hàng ghế gần sân khấu cũ để tạo đường walk dài giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tuyến catwalk của thí sinh bắt đầu từ vị trí xuất hiện đến hết đường walk dài 60m, đây cũng là tuyến walk dài nhất từ trước đến nay trong các sân khấu từng được thực hiện tại Crown Center.

Điểm đặc biệt ấn tượng là sân khấu được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ Viên Kim Cương, như một món quà chúc mừng dành tặng các người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với thông điệp sâu sắc về sự dũng cảm, tuy lộng lẫy bên ngoài, mạnh mẽ bên trong nhưng để có thể tỏa sáng lung linh và rực rỡ như viên kim cương, là một quá trình mài dũa, lột xác, rèn luyện khắc nghiệt và phấn đấu không ngừng mỗi ngày.

Cũng trong buổi họp báo, BTC đã công bố lịch trình hấp dẫn vòng thi Bán kết, Chung kết, theo đó các thí sinh đã có mặt tại Diamond Bay Condotel & Resort từ ngày 23/11 để chuẩn bị và sẵn sàng cho các hoạt động diễn ra từ ngày 23/11 – 07/12/2019.

Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ: “Hiện nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chuẩn bị chu đáo tất cả các công tác tổ chức và đã sẵn sàng cho các hoạt động quan trọng sắp tới. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào là một trong những chương trình nổi bật, chủ đạo và chính thức nằm trong các hoạt động quảng bá du lịch thuộc Năm du lịch quốc gia 2019 – Nha Trang, Khánh Hòa do tỉnh Khánh Hòa đăng cai tổ chức. Vì vậy, chúng tôi nhận được sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời và chu đáo từ các cơ quan ban, ngành, đặc biệt là Ban lãnh đạo của Nha Trang, Khánh Hòa cùng sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ người dân địa phương. Với sự tin tưởng, hỗ trợ rất lớn hiện nay, tôi tin cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức thành công rực rỡ, góp phần không nhỏ vào thành công trong sự kiện Năm du lịch quốc gia 2019 của tỉnh Khánh Hòa. Bên cạnh đó, hãy cùng chúng tôi theo dõi những diễn biến hấp dẫn tiếp theo nhằm chọn ra người đẹp xuất sắc nhất đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

Hoạt động chủ đạo vòng thi Bán kết – Chung kết

Theo đó, Các thí sinh sẽ thực hiện việc quảng quá du lịch TP. Nha Trang, tìm hiểu lịch sử địa phương cũng như những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng như: Khu du lịch Tháp Bà Ponagar, Khu du lịch Hòn Chồng, TTTM Nha Trang Center…Ngoài ra thí sinh có cơ hội tiếp cận, tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng ý nghĩa tại chùa Thanh Sơn, trường tiểu học Vĩnh Phương 2… Đây là dịp để các người đẹp hiểu thêm về cuộc sống của người dân Nha Trang, cùng chia sẻ và tạo động lực gắn kết cộng đồng. Đó cũng là sứ mệnh và trách nhiệm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – đóng góp và truyền cảm hứng tích cực đến xã hội.

Ngoài những hoạt động xã hội cộng đồng, thí sinh được tiếp tục huấn luyện, đào tạo và tập luyện liên tục để chuẩn bị tốt nhất cho những đêm thi quan trọng. Cũng trong vòng thi Bán kết, Chung kết, các thí sinh sẽ cùng nhau tham gia những buổi tư vấn tâm lý, xây dựng kỹ năng mềm từ những khách mời, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp. Tất cả sẽ là hành trang để các cô gái sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo của cuộc thi.

Lịch trình thi vòng Bán kết, Chung kết có nhiều nội dung như: Người đẹp Biển, vấn đáp mặt mộc…Trong đêm thi bán kết diễn ra tối 03/12, các thí sinh sẽ trải qua ba nội dung thi chính là trình diễn: trang phục bikini, trang phục dạ hội, trang phục áo dài. Đặc biệt, đêm thi bán kết có sự góp mặt biểu diễn của những ca sĩ nổi tiếng hiện nay: Hoàng Thùy Linh, Tia Hải Châu, Ali Hoàng Dương hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và ấn tượng nhất, kết hợp kỹ thuật công nghệ cao cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại. Ngoài MC Đức Bảo, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’Hen Niê cũng sẽ giữ vai trò MC của đêm thi.

Đêm thi chung kết diễn ra tối 07/12 với các nội dung chính: đồng diễn - công bố top 15 - Top 15 chia sẻ ngắn về bản thân + trình diễn Bikini – chọn Top 10 trình diễn dạ hội – chọn top 5 ứng xử - chọn Top 3 trả lời câu hỏi chung. Đêm thi có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Thu Minh và Trọng Hiếu, MC Trấn Thành và MC Vũ Ngọc Hoàng Oanh sẽ đảm nhiệm vai trò MC chính cùng MC hậu trường là Á hậu 2 Mâu Thủy – Á hậu đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kết quả đêm thi chung kết được dựa trên kết quả đêm thi Bán kết cùng các nội dung, hoạt động chính thức khác của cuộc thi bao gồm các giải thưởng danh hiệu: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 cùng hệ thống 09 giải thưởng phụ bao gồm: Người đẹp Biển, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp thời trang, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp áo dài, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng.

Toàn bộ các nội dung, quy trình chấm thi của vòng thi Bán kết và Chung kết sẽ được giám sát chặt chẽ bởi công ty kiểm toán quốc tế EY Vietnam nhằm giữ vững sự uy tín, chuyên nghiệp của cuộc thi cũng như đảm bảo tính công bằng, minh bạch kết quả cho tất cả các thí sinh.

Có mặt tham gia trong buổi họp báo, không giấu được sự hồi hộp trước khi chính thức trao vương miện cho Tân Hoa hậu, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê cũng xúc động cho biết: “Chúc mừng Top 45 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, được đồng hành và theo dõi các bạn trưởng thành mỗi ngày, thật sự cảm giác trông chờ từng ngày được nhìn các thí sinh sải bước tự tin và rực rỡ trên sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong tôi rất lớn. Đó chắc chắn là những cảm xúc khó quên, là được thưởng thức sự bùng nổ về mọi thứ bởi sự hấp dẫn của cuộc thi mang đến, đặc biệt là các thí sinh, các bạn không còn là thí sinh nữa mà là những nữ hoàng nhan sắc thực thụ mà chúng ta rất may mắn được chiêm ngưỡng và cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ đến từ họ. Chúc các bạn sẽ thật tự tin và luôn giữ được ngọn lửa từ trong chính trái tim của mình”.

Vương miện vô giá - Brave Heart

Cũng trong buổi họp báo, BTC chính thức công bố vương miện dành cho tân Hoa hậu và thương hiệu Long Beach Pearl tiếp tục được lựa chọn là nhà chế tác vương miện chính chức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đặc biệt, chiếc vương miện này được nhà sáng lập của Long Beach Pearl – bà Bùi Thị Mỹ Cảnh trực tiếp lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ và đồng hành thực hiện.

Lấy cảm hứng từ chủ đề của cuộc thi, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang tên “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”, được thực hiện liên tục trong vòng 06 tháng. Những viên ngọc trai được hòa quyện tinh tế trong mảnh vỏ trai – gợi sự ôm ấp, nâng niu của trái tim được nuôi dưỡng theo thời gian. Các mảnh vỏ trai hé mở ôm trọn những viên ngọc trai, một món quà ý nghĩa dành tặng Tân Hoa hậu, người đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tự tin, trí tuệ và bản lĩnh.

Vương miện được làm bằng vàng, thu hút bởi sắc tím sang trọng nổi bật với 78 viên ngọc trai, mang vẻ đẹp tinh tế với những đường nét chuyển động vừa mạnh mẽ quyết liệt nhưng cũng rất mềm mại uyển chuyển. Trong đó là hình ảnh quyện hòa của 52 viên ngọc trai Fresh Water mang biểu tượng của hình ảnh thanh khiết, 26 viên ngọc trai South Sea được biết đến là những “Đại trân châu” mang vẻ cao sang quyền quý. Ngoài ra, sự lung linh của Vương miện còn là sự góp mặt của 1371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím.

Sự tương đồng của quá trình mài dũa từ đá thô trở thành đá quý, từ hạt cát vô danh để tạo ra ngọc trai với thông điệp sâu sắc về sự dũng cảm, tuy lộng lẫy bên ngoài, mạnh mẽ bên trong nhưng để có thể tỏa sáng lung linh và rực rỡ như những viên ngọc trai quý giá là một quá trình thay đổi, mài dũa khắc nghiệt không ngừng mỗi ngày. Vương miện đánh dấu hành trình lột xác thành công, không chỉ lan toả vẻ đẹp nhan sắc mà còn truyền cảm hứng về trái tim dũng cảm, dám thay đổi và không ngại những thách thức khó khăn.

Vương miện Brave Heart sẽ được trao luân lưu cho Hoa hậu đương nhiệm tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giá trị thật của vương miện được BTC giữ lại và không công bố bởi giá trị thật sự nằm trong tính thẩm mỹ, sự sáng tạo độc đáo, kì công tỉ mỉ trong chế tác, giá trị còn do hoa hậu thực sự xứng đáng và phù hợp tạo ra khi sở hữu vương miện, vì vậy giá trị thật sự của vương miện Brave Heart là vô giá.

Kết thúc buổi họp báo, các thí sinh tiếp tục có những giây phút thư giãn trong bữa tiệc gala giao lưu cùng nhà tài trợ, các khách mời, cơ quan ban ngành, báo chí truyền thông. Gác lại những áp lực của cuộc thi, các thí sinh thoải mái thể hiện bản thân, trình diễn các tiết mục giải trí khiến không khí chương trình trở nên sôi động và ấm áp hơn.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 được sự đồng hành của các đơn vị đối tác như: Khách sạn Diamond Bay Nha Trang - đơn vị tài trợ địa điểm họp báo Công Bố Vương Miện, Nam A Bank, Thời trang Elise, Long Beach Pearl, V-Sixtyfour, Malibu Hội An, Mai House Saigon, Dencos Luxury, Mercedes-Benz, Bytesoft – App Bvote, Vietjet Air, Dolly, Citigym, Black Rouge, London Sales, Doidep – Không thể thiếu nhau, Skybus, Đà Lạt Palace, AR Group, Sunshine Homes, Diamond Bay Condotel & Resort, Diamond Bay Hotel Nha Trang, Thea Beauty & Wellness Center, Yến An, Yến Sào Khánh Hoà, Vali Mia, Scentuals, Trend Smile, Nike ACFC, Marymy, Cacdemode, Ovan, Thuy Design House, Gem Center, HBT Hotel, Trung Tâm Hội Nghị White Palace, Bảo vệ G.O.S, 1989Florist, Lovisa, Emwear, các đơn vị đối tác, bảo trợ truyền thông: Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo SAOstar, TikTok, Yeah1, tạp chí Men&life…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.