MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Họp báo chính thức công bố vòng thi bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Vừa qua, tại Diamond Bay Hotel Nha Trang, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 long trọng tổ chức sự kiện Họp báo chính thức công bố vòng thi Bán kết, Chung kết cùng các công tác tổ chức chuẩn bị đã hoàn tất và sẵn sàng. Bên cạnh đó, vương miện danh giá dành cho tân Hoa hậu cũng chính thức được ra mắt mang tên Brave Heart.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nam 2019 được tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc được khởi động từ tháng 01/2019, là một trong những chương trình nổi bật, chủ đạo và chính thức nằm trong các hoạt động quảng bá du lịch thuộc Năm du lịch quốc gia 2019 – Nha Trang, Khánh Hòa mang chủ đề “Sắc màu của Biển” do tỉnh Khánh Hòa đăng cai tổ chức. Năm du lịch quốc gia là sự kiện thường niên quan trọng của quốc gia, năm nay Khánh Hòa – Nha Trang là tỉnh đăng cai tổ chức – một trong những tỉnh thành trọng điểm về du lịch, có sự đóng góp rất lớn vào sự phát triển văn hóa, kinh tế du lịch trên cả nước.

Với sức hút của một sân chơi nhan sắc đẳng cấp nhất hiện nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhanh chóng thu hút hàng trăm cô gái trẻ, tự tin, năng động khắp cả nước đăng ký dự thi. Sau vòng thi sơ tuyển, sơ khảo được tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM, trải qua quá trình đào tạo và rèn luyện từ chương trình Truyền hình thực tế (THTT) Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, BTC cuộc thi đã lựa chọn Top 45 thí sinh xuất sắc nhất cả nước, tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 tổ chức buổi Họp báo chính thức công bố vòng thi Bán kết, Chung kết và chào mừng Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức có mặt tham gia tranh tài. Sự kiện có sự tham gia của các khách mời:

1. Ông Phạm Duy Lộc – Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Khánh Hòa

2. Ông Nguyễn Khắc Hà – giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao tỉnh Khánh Hòa

3. Ông Lê Văn Hoa – Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Khánh Hòa

4. Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

5. Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

6. Bà Trương Vũ Họa Mi – Phó Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

7. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’Hen Niê

Sân khấu, điểm thi chính thức

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đêm thi Bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 03/12/2019, đêm thi chung kết ngày 07/12/2019, các đêm thi sẽ được tổ chức tại sân khấu Crown Center (tên tiếng Anh: Crown Convention Center), thuộc Diamond Bay Resort, tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, Nha Trang, Khánh Hòa.

Đây là sân khấu được đánh giá hiện đại bậc nhất Việt Nam được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, từng là nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Có diện tích hơn 10 ngàn mét vuông, với sức chứa lên tới 7500 người, sân khấu Crown Center là công trình được thiết kế, giám sát và thi công bởi đội ngũ chuyên gia quốc tế. Trước đó nhằm mang đến những màn trình diễn chuyên nghiệp, cực kỳ nóng bỏng cho các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sân khấu đã được trùng tu, sửa đổi cấu trúc và hé lộ nhiều bất ngờ với các thiết kế ưu tiên mở rộng không gian, lược bỏ bớt hàng ghế gần sân khấu cũ để tạo đường walk dài giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tuyến catwalk của thí sinh bắt đầu từ vị trí xuất hiện đến hết đường walk dài 60m, đây cũng là tuyến walk dài nhất từ trước đến nay trong các sân khấu từng được thực hiện tại Crown Center.

Điểm đặc biệt ấn tượng là sân khấu được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ Viên Kim Cương, như một món quà chúc mừng dành tặng các người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với thông điệp sâu sắc về sự dũng cảm, tuy lộng lẫy bên ngoài, mạnh mẽ bên trong nhưng để có thể tỏa sáng lung linh và rực rỡ như viên kim cương, là một quá trình mài dũa, lột xác, rèn luyện khắc nghiệt và phấn đấu không ngừng mỗi ngày.

Cũng trong buổi họp báo, BTC đã công bố lịch trình hấp dẫn vòng thi Bán kết, Chung kết, theo đó các thí sinh đã có mặt tại Diamond Bay Condotel & Resort từ ngày 23/11 để chuẩn bị và sẵn sàng cho các hoạt động diễn ra từ ngày 23/11 – 07/12/2019.

Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ: “Hiện nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chuẩn bị chu đáo tất cả các công tác tổ chức và đã sẵn sàng cho các hoạt động quan trọng sắp tới. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào là một trong những chương trình nổi bật, chủ đạo và chính thức nằm trong các hoạt động quảng bá du lịch thuộc Năm du lịch quốc gia 2019 – Nha Trang, Khánh Hòa do tỉnh Khánh Hòa đăng cai tổ chức. Vì vậy, chúng tôi nhận được sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời và chu đáo từ các cơ quan ban, ngành, đặc biệt là Ban lãnh đạo của Nha Trang, Khánh Hòa cùng sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ người dân địa phương. Với sự tin tưởng, hỗ trợ rất lớn hiện nay, tôi tin cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức thành công rực rỡ, góp phần không nhỏ vào thành công trong sự kiện Năm du lịch quốc gia 2019 của tỉnh Khánh Hòa. Bên cạnh đó, hãy cùng chúng tôi theo dõi những diễn biến hấp dẫn tiếp theo nhằm chọn ra người đẹp xuất sắc nhất đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

Hoạt động chủ đạo vòng thi Bán kết – Chung kết

Theo đó, Các thí sinh sẽ thực hiện việc quảng quá du lịch TP. Nha Trang, tìm hiểu lịch sử địa phương cũng như những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng như: Khu du lịch Tháp Bà Ponagar, Khu du lịch Hòn Chồng, TTTM Nha Trang Center…Ngoài ra thí sinh có cơ hội tiếp cận, tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng ý nghĩa tại chùa Thanh Sơn, trường tiểu học Vĩnh Phương 2… Đây là dịp để các người đẹp hiểu thêm về cuộc sống của người dân Nha Trang, cùng chia sẻ và tạo động lực gắn kết cộng đồng. Đó cũng là sứ mệnh và trách nhiệm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – đóng góp và truyền cảm hứng tích cực đến xã hội.

Ngoài những hoạt động xã hội cộng đồng, thí sinh được tiếp tục huấn luyện, đào tạo và tập luyện liên tục để chuẩn bị tốt nhất cho những đêm thi quan trọng. Cũng trong vòng thi Bán kết, Chung kết, các thí sinh sẽ cùng nhau tham gia những buổi tư vấn tâm lý, xây dựng kỹ năng mềm từ những khách mời, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp. Tất cả sẽ là hành trang để các cô gái sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo của cuộc thi.

Lịch trình thi vòng Bán kết, Chung kết có nhiều nội dung như: Người đẹp Biển, vấn đáp mặt mộc…Trong đêm thi bán kết diễn ra tối 03/12, các thí sinh sẽ trải qua ba nội dung thi chính là trình diễn: trang phục bikini, trang phục dạ hội, trang phục áo dài. Đặc biệt, đêm thi bán kết có sự góp mặt biểu diễn của những ca sĩ nổi tiếng hiện nay: Hoàng Thùy Linh, Tia Hải Châu, Ali Hoàng Dương hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và ấn tượng nhất, kết hợp kỹ thuật công nghệ cao cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại. Ngoài MC Đức Bảo, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’Hen Niê cũng sẽ giữ vai trò MC của đêm thi.

Đêm thi chung kết diễn ra tối 07/12 với các nội dung chính: đồng diễn - công bố top 15 - Top 15 chia sẻ ngắn về bản thân + trình diễn Bikini – chọn Top 10 trình diễn dạ hội – chọn top 5 ứng xử - chọn Top 3 trả lời câu hỏi chung. Đêm thi có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Thu Minh và Trọng Hiếu, MC Trấn Thành và MC Vũ Ngọc Hoàng Oanh sẽ đảm nhiệm vai trò MC chính cùng MC hậu trường là Á hậu 2 Mâu Thủy – Á hậu đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kết quả đêm thi chung kết được dựa trên kết quả đêm thi Bán kết cùng các nội dung, hoạt động chính thức khác của cuộc thi bao gồm các giải thưởng danh hiệu: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 cùng hệ thống 09 giải thưởng phụ bao gồm: Người đẹp Biển, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp thời trang, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp áo dài, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng.

Toàn bộ các nội dung, quy trình chấm thi của vòng thi Bán kết và Chung kết sẽ được giám sát chặt chẽ bởi công ty kiểm toán quốc tế EY Vietnam nhằm giữ vững sự uy tín, chuyên nghiệp của cuộc thi cũng như đảm bảo tính công bằng, minh bạch kết quả cho tất cả các thí sinh.

Có mặt tham gia trong buổi họp báo, không giấu được sự hồi hộp trước khi chính thức trao vương miện cho Tân Hoa hậu, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê cũng xúc động cho biết: “Chúc mừng Top 45 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, được đồng hành và theo dõi các bạn trưởng thành mỗi ngày, thật sự cảm giác trông chờ từng ngày được nhìn các thí sinh sải bước tự tin và rực rỡ trên sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong tôi rất lớn. Đó chắc chắn là những cảm xúc khó quên, là được thưởng thức sự bùng nổ về mọi thứ bởi sự hấp dẫn của cuộc thi mang đến, đặc biệt là các thí sinh, các bạn không còn là thí sinh nữa mà là những nữ hoàng nhan sắc thực thụ mà chúng ta rất may mắn được chiêm ngưỡng và cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ đến từ họ. Chúc các bạn sẽ thật tự tin và luôn giữ được ngọn lửa từ trong chính trái tim của mình”.

Vương miện vô giá - Brave Heart

Cũng trong buổi họp báo, BTC chính thức công bố vương miện dành cho tân Hoa hậu và thương hiệu Long Beach Pearl tiếp tục được lựa chọn là nhà chế tác vương miện chính chức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đặc biệt, chiếc vương miện này được nhà sáng lập của Long Beach Pearl – bà Bùi Thị Mỹ Cảnh trực tiếp lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ và đồng hành thực hiện.

Lấy cảm hứng từ chủ đề của cuộc thi, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang tên “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”, được thực hiện liên tục trong vòng 06 tháng. Những viên ngọc trai được hòa quyện tinh tế trong mảnh vỏ trai – gợi sự ôm ấp, nâng niu của trái tim được nuôi dưỡng theo thời gian. Các mảnh vỏ trai hé mở ôm trọn những viên ngọc trai, một món quà ý nghĩa dành tặng Tân Hoa hậu, người đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tự tin, trí tuệ và bản lĩnh.

Vương miện được làm bằng vàng, thu hút bởi sắc tím sang trọng nổi bật với 78 viên ngọc trai, mang vẻ đẹp tinh tế với những đường nét chuyển động vừa mạnh mẽ quyết liệt nhưng cũng rất mềm mại uyển chuyển. Trong đó là hình ảnh quyện hòa của 52 viên ngọc trai Fresh Water mang biểu tượng của hình ảnh thanh khiết, 26 viên ngọc trai South Sea được biết đến là những “Đại trân châu” mang vẻ cao sang quyền quý. Ngoài ra, sự lung linh của Vương miện còn là sự góp mặt của 1371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím.

Sự tương đồng của quá trình mài dũa từ đá thô trở thành đá quý, từ hạt cát vô danh để tạo ra ngọc trai với thông điệp sâu sắc về sự dũng cảm, tuy lộng lẫy bên ngoài, mạnh mẽ bên trong nhưng để có thể tỏa sáng lung linh và rực rỡ như những viên ngọc trai quý giá là một quá trình thay đổi, mài dũa khắc nghiệt không ngừng mỗi ngày. Vương miện đánh dấu hành trình lột xác thành công, không chỉ lan toả vẻ đẹp nhan sắc mà còn truyền cảm hứng về trái tim dũng cảm, dám thay đổi và không ngại những thách thức khó khăn.

Vương miện Brave Heart sẽ được trao luân lưu cho Hoa hậu đương nhiệm tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giá trị thật của vương miện được BTC giữ lại và không công bố bởi giá trị thật sự nằm trong tính thẩm mỹ, sự sáng tạo độc đáo, kì công tỉ mỉ trong chế tác, giá trị còn do hoa hậu thực sự xứng đáng và phù hợp tạo ra khi sở hữu vương miện, vì vậy giá trị thật sự của vương miện Brave Heart là vô giá.

Kết thúc buổi họp báo, các thí sinh tiếp tục có những giây phút thư giãn trong bữa tiệc gala giao lưu cùng nhà tài trợ, các khách mời, cơ quan ban ngành, báo chí truyền thông. Gác lại những áp lực của cuộc thi, các thí sinh thoải mái thể hiện bản thân, trình diễn các tiết mục giải trí khiến không khí chương trình trở nên sôi động và ấm áp hơn.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 được sự đồng hành của các đơn vị đối tác như: Khách sạn Diamond Bay Nha Trang - đơn vị tài trợ địa điểm họp báo Công Bố Vương Miện, Nam A Bank, Thời trang Elise, Long Beach Pearl, V-Sixtyfour, Malibu Hội An, Mai House Saigon, Dencos Luxury, Mercedes-Benz, Bytesoft – App Bvote, Vietjet Air, Dolly, Citigym, Black Rouge, London Sales, Doidep – Không thể thiếu nhau, Skybus, Đà Lạt Palace, AR Group, Sunshine Homes, Diamond Bay Condotel & Resort, Diamond Bay Hotel Nha Trang, Thea Beauty & Wellness Center, Yến An, Yến Sào Khánh Hoà, Vali Mia, Scentuals, Trend Smile, Nike ACFC, Marymy, Cacdemode, Ovan, Thuy Design House, Gem Center, HBT Hotel, Trung Tâm Hội Nghị White Palace, Bảo vệ G.O.S, 1989Florist, Lovisa, Emwear, các đơn vị đối tác, bảo trợ truyền thông: Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo SAOstar, TikTok, Yeah1, tạp chí Men&life…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.