MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hội thảo upGrad EduGrowth 2024: Tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ chuyên môn

upGrad, nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu Châu Á chuyên cung cấp các chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ, và các khóa học ngắn hạn, chính thức tổ chức sự kiện upGrad EduGrowth 2024: Empowering Education. Sự kiện đã diễn ra thành công tại khách sạn The Myst Đồng Khởi, thu hút rất đông người tham dự, bao gồm cơ quan truyền thông, báo chí, các chuyên gia, đội ngũ tư vấn viên của upGrad, cùng khách hàng, các học viên và sinh viên.

Ngày hội diễn ra trong cả ngày 16/03/2024 với nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị

Cùng với sự phát triển của kinh tế và nhu cầu hội nhập với thế giới, đòi hỏi mọi người phải luôn trau dồi và phát triển kiến thức, kỹ năng để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Vì lý do này, vừa qua, ngày hội EduGrowth 2024 do upGrad tổ chức nhằm mang lại những kinh nghiệm học tập và thảo luận từ các chuyên gia, giúp mọi người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và ảnh hưởng của việc không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.

Ngày hội có sự tham gia của các khách mời uy tín trong ngành công nghệ giáo dục. Đặc biệt, sự kiện lần này có sự tham gia của Bà Myleeta Aga Williams - CEO International của upGrad, với gần 25 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông và giữ vị trí lãnh đạo chiến lược tại những tên tuổi hàng đầu thế giới như BBC Worldwide India, Discovery, Netflix và Ông Vũ Lê - CEO của upGrad Việt Nam với 16 năm kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực với những tên tuổi lớn như Four Seasons Singapore, Holcim Vietnam, Grab, RedDoorz Việt Nam.

Phát biểu về sự kiện, Bà Myleeta nhấn mạnh: “Những ai đến tham gia sự kiện hôm nay sẽ được tư vấn chương trình học đa dạng cả về chuyên môn lẫn các mức chi phí, từ nhiều trường đại học lớn trên thế giới.  Khách mời cũng sẽ gặp gỡ và trao đổi cùng nhiều Anh Chị học viên khác đang có chung định hướng và kế hoạch học tập, từ đó có thể chia sẻ cũng như cân nhắc thêm. Ngoài việc cung cấp những khóa học, chúng tôi cũng mong muốn xây dựng cộng đồng dành cho học viên của upGrad, và thông qua các sự kiện tổ chức thường xuyên, họ có thể tham gia và kết nối, chia sẻ và học hỏi giúp đỡ lẫn nhau. Việt Nam là thị trường còn rất nhiều cơ hội tiềm năng và chúng tôi luôn tin tưởng upGrad sẽ phát triển với số lượng học viên tham gia đông đảo trong thời gian tới.

Ngày hội upGrad EduGrowth 2024 hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin có giá trị về thực trạng và xu hướng giáo dục Việt Nam trong thời đại mới, cũng như đề cập đến các cơ hội và thách thức của thị trường hiện tại. Đội ngũ upGrad cũng đặt hi vọng và mong rằng những ai tham dự hội thảo hôm nay sẽ lựa chọn được cho mình những khóa học phù hợp và sẽ thấy yên tâm khi được gặp gỡ và nhận sự hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ upGrad.”

Bà Myleeta Aga Williams - CEO International của upGrad và ông Vũ Lê  -  CEO upGrad Việt Nam

Một trong những điểm nhấn của sự kiện upGrad EduGrowth 2024: Empowering Education là khách mời tham dự sẽ được nghe các anh chị học viên từ upGrad - những chuyên gia nắm giữ vị trí chủ chốt ở các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực như kiểm toán, công nghệ, giáo dục đến để chia sẻ những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cũng như quá trình học tập cùng upGrad. Nội dung chia sẻ sẽ xoay quanh các các chủ đề độc đáo và thiết yếu như: cách nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng quản lý thông qua các khóa học trực tuyến, nghệ thuật ra quyết định kinh doanh bằng khoa học dữ liệu & trang bị kỹ năng dữ liệu, tầm quan trọng của bằng DBA (Tiến sĩ ứng dụng quản trị kinh doanh) tại Việt Nam,...

Anh chị học viên của upGrad cũng có mặt để chia sẻ những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn trong các lĩnh vực như kiểm toán, công nghệ, giáo dục,..

Bên cạnh đấy, người tham dự còn được đội ngũ nhân viên upGrad tư vấn các chương trình học đa dạng cả về chuyên môn lẫn các mức chi phí, từ nhiều trường đại học lớn trên thế giới như: Đại học Golden Gate University (Mỹ), Đại học Maryland (Mỹ), Đại học Liverpool John Moores (Anh), Đại học ESGCI (Pháp), Đại học Deakin (Úc),.. Họ cũng sẽ được gặp gỡ và trao đổi cùng nhiều Anh Chị học viên khác đang có chung định hướng và kế hoạch học tập, từ đó có thể chia sẻ cũng như cân nhắc thêm. Ngoài ra, người tham gia còn có thể khám phá cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, xây dựng mối quan hệ với các đối tác trong ngành và trải nghiệm việc học thực tế.

Người tham dự sẽ được đội ngũ cố vấn viên của upGrad hỗ trợ và tư vấn các chương trình cũng như khóa học phù hợp

"Có ba yếu tố chính khiến tôi chọn học chương trình Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh tại Edgewood College mà upGrad cung cấp. Thứ nhất. việc upGrad có cơ sở pháp lý tại Việt Nam giúp tôi yên tâm hơn về chất lượng chương trình đào tạo và chính sách hỗ trợ học viên. Thứ hai, upGrad cung cấp chương trình giảng dạy bằng tiếng anh, sát với thực tế và phù hợp với định hướng phát triển nghề nghiệp của tôi. Và cuối cùng, việc áp dụng mô hình học trực tuyến, giúp tôi có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập phù hợp với công việc và cuộc sống.” - chia sẻ về lý do lựa chọn upGrad Việt Nam, anh Lê Tuấn Anh, Giám đốc Chất lượng và Cải tiến năng suất tại SGS Vietnam LTD nhấn mạnh.

Xuất hiện tại sự kiện, ông Vũ Lê, CEO của upGrad Việt Nam cho rằng: “Tôi mong muốn có thể đưa upGrad trở nên gần gũi đối với người Việt Nam. Điểm nổi bật của upGrad là tính linh hoạt với học phí hợp lý, thời gian học chủ động, phù hợp với điều kiện của đại đa số người Việt Nam. Nhờ vậy, mỗi người có thể dễ dàng vạch ra lộ trình học tập và phát triển nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Chúng tôi rất tự tin về những sản phẩm của upGrad, đặc biệt là đội ngũ nhân viên. upGrad luôn đóng vai trò là một người bạn, một người cố vấn tận tâm và chuyên nghiệp, lắng nghe những nhu cầu của khách hàng từ đó tư vấn những khóa học phù hợp nhất. Chúng tôi hỗ trợ không chỉ ở giai đoạn đăng ký nhập học mà xuyên suốt quá trình học tập của họ. Học viên sẽ cảm nhận được kết quả rõ ràng, từ đó tự tin hơn với công việc, dễ dàng được thăng tiến hoặc thay đổi công việc.”

Anh Vũ Lê  - CEO của upGrad Việt Nam phát biểu tại sự kiện

upGrad là nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu Châu Á. Được thành lập vào năm 2015 tại Ấn Độ với sứ mệnh cung cấp các chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ, và các khóa học ngắn hạn, cho sinh viên đại học và người đi làm trong độ tuổi 18-60. Vào tháng 8/2021, upGrad đạt được một bước đột phá khi nhận được khoản đầu tư lớn lên đến 185 triệu USD, định giá doanh nghiệp lên tới 1,2 tỷ USD, từ đó trở thành một trong những "kỳ lân" thứ 21 của Ấn Độ. Đến nay, upGrad đã phát triển mạnh mẽ với hơn 10 triệu học viên và hơn 300 đối tác tại các trường đại học của hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới. Với sứ mệnh tạo ra cơ hội giáo dục cho mọi người, upGrad đã mở rộng hoạt động của mình ra nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Trung Đông, Singapore, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam, upGrad đã thiết lập dấu ấn của mình từ năm 2021 và hiện là thị trường số 1 trong khu vực. Ngày hội upGrad EduGrowth 2024 hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin có giá trị về thực trạng và xu hướng giáo dục Việt Nam trong thời đại mới, cũng như đề cập đến các cơ hội và thách thức của thị trường hiện tại.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.