MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hội thảo upGrad EduGrowth 2024: Tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ chuyên môn

upGrad, nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu Châu Á chuyên cung cấp các chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ, và các khóa học ngắn hạn, chính thức tổ chức sự kiện upGrad EduGrowth 2024: Empowering Education. Sự kiện đã diễn ra thành công tại khách sạn The Myst Đồng Khởi, thu hút rất đông người tham dự, bao gồm cơ quan truyền thông, báo chí, các chuyên gia, đội ngũ tư vấn viên của upGrad, cùng khách hàng, các học viên và sinh viên.

Ngày hội diễn ra trong cả ngày 16/03/2024 với nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị

Cùng với sự phát triển của kinh tế và nhu cầu hội nhập với thế giới, đòi hỏi mọi người phải luôn trau dồi và phát triển kiến thức, kỹ năng để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Vì lý do này, vừa qua, ngày hội EduGrowth 2024 do upGrad tổ chức nhằm mang lại những kinh nghiệm học tập và thảo luận từ các chuyên gia, giúp mọi người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và ảnh hưởng của việc không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.

Ngày hội có sự tham gia của các khách mời uy tín trong ngành công nghệ giáo dục. Đặc biệt, sự kiện lần này có sự tham gia của Bà Myleeta Aga Williams - CEO International của upGrad, với gần 25 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông và giữ vị trí lãnh đạo chiến lược tại những tên tuổi hàng đầu thế giới như BBC Worldwide India, Discovery, Netflix và Ông Vũ Lê - CEO của upGrad Việt Nam với 16 năm kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực với những tên tuổi lớn như Four Seasons Singapore, Holcim Vietnam, Grab, RedDoorz Việt Nam.

Phát biểu về sự kiện, Bà Myleeta nhấn mạnh: “Những ai đến tham gia sự kiện hôm nay sẽ được tư vấn chương trình học đa dạng cả về chuyên môn lẫn các mức chi phí, từ nhiều trường đại học lớn trên thế giới.  Khách mời cũng sẽ gặp gỡ và trao đổi cùng nhiều Anh Chị học viên khác đang có chung định hướng và kế hoạch học tập, từ đó có thể chia sẻ cũng như cân nhắc thêm. Ngoài việc cung cấp những khóa học, chúng tôi cũng mong muốn xây dựng cộng đồng dành cho học viên của upGrad, và thông qua các sự kiện tổ chức thường xuyên, họ có thể tham gia và kết nối, chia sẻ và học hỏi giúp đỡ lẫn nhau. Việt Nam là thị trường còn rất nhiều cơ hội tiềm năng và chúng tôi luôn tin tưởng upGrad sẽ phát triển với số lượng học viên tham gia đông đảo trong thời gian tới.

Ngày hội upGrad EduGrowth 2024 hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin có giá trị về thực trạng và xu hướng giáo dục Việt Nam trong thời đại mới, cũng như đề cập đến các cơ hội và thách thức của thị trường hiện tại. Đội ngũ upGrad cũng đặt hi vọng và mong rằng những ai tham dự hội thảo hôm nay sẽ lựa chọn được cho mình những khóa học phù hợp và sẽ thấy yên tâm khi được gặp gỡ và nhận sự hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ upGrad.”

Bà Myleeta Aga Williams - CEO International của upGrad và ông Vũ Lê  -  CEO upGrad Việt Nam

Một trong những điểm nhấn của sự kiện upGrad EduGrowth 2024: Empowering Education là khách mời tham dự sẽ được nghe các anh chị học viên từ upGrad - những chuyên gia nắm giữ vị trí chủ chốt ở các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực như kiểm toán, công nghệ, giáo dục đến để chia sẻ những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cũng như quá trình học tập cùng upGrad. Nội dung chia sẻ sẽ xoay quanh các các chủ đề độc đáo và thiết yếu như: cách nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng quản lý thông qua các khóa học trực tuyến, nghệ thuật ra quyết định kinh doanh bằng khoa học dữ liệu & trang bị kỹ năng dữ liệu, tầm quan trọng của bằng DBA (Tiến sĩ ứng dụng quản trị kinh doanh) tại Việt Nam,...

Anh chị học viên của upGrad cũng có mặt để chia sẻ những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn trong các lĩnh vực như kiểm toán, công nghệ, giáo dục,..

Bên cạnh đấy, người tham dự còn được đội ngũ nhân viên upGrad tư vấn các chương trình học đa dạng cả về chuyên môn lẫn các mức chi phí, từ nhiều trường đại học lớn trên thế giới như: Đại học Golden Gate University (Mỹ), Đại học Maryland (Mỹ), Đại học Liverpool John Moores (Anh), Đại học ESGCI (Pháp), Đại học Deakin (Úc),.. Họ cũng sẽ được gặp gỡ và trao đổi cùng nhiều Anh Chị học viên khác đang có chung định hướng và kế hoạch học tập, từ đó có thể chia sẻ cũng như cân nhắc thêm. Ngoài ra, người tham gia còn có thể khám phá cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, xây dựng mối quan hệ với các đối tác trong ngành và trải nghiệm việc học thực tế.

Người tham dự sẽ được đội ngũ cố vấn viên của upGrad hỗ trợ và tư vấn các chương trình cũng như khóa học phù hợp

"Có ba yếu tố chính khiến tôi chọn học chương trình Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh tại Edgewood College mà upGrad cung cấp. Thứ nhất. việc upGrad có cơ sở pháp lý tại Việt Nam giúp tôi yên tâm hơn về chất lượng chương trình đào tạo và chính sách hỗ trợ học viên. Thứ hai, upGrad cung cấp chương trình giảng dạy bằng tiếng anh, sát với thực tế và phù hợp với định hướng phát triển nghề nghiệp của tôi. Và cuối cùng, việc áp dụng mô hình học trực tuyến, giúp tôi có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập phù hợp với công việc và cuộc sống.” - chia sẻ về lý do lựa chọn upGrad Việt Nam, anh Lê Tuấn Anh, Giám đốc Chất lượng và Cải tiến năng suất tại SGS Vietnam LTD nhấn mạnh.

Xuất hiện tại sự kiện, ông Vũ Lê, CEO của upGrad Việt Nam cho rằng: “Tôi mong muốn có thể đưa upGrad trở nên gần gũi đối với người Việt Nam. Điểm nổi bật của upGrad là tính linh hoạt với học phí hợp lý, thời gian học chủ động, phù hợp với điều kiện của đại đa số người Việt Nam. Nhờ vậy, mỗi người có thể dễ dàng vạch ra lộ trình học tập và phát triển nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Chúng tôi rất tự tin về những sản phẩm của upGrad, đặc biệt là đội ngũ nhân viên. upGrad luôn đóng vai trò là một người bạn, một người cố vấn tận tâm và chuyên nghiệp, lắng nghe những nhu cầu của khách hàng từ đó tư vấn những khóa học phù hợp nhất. Chúng tôi hỗ trợ không chỉ ở giai đoạn đăng ký nhập học mà xuyên suốt quá trình học tập của họ. Học viên sẽ cảm nhận được kết quả rõ ràng, từ đó tự tin hơn với công việc, dễ dàng được thăng tiến hoặc thay đổi công việc.”

Anh Vũ Lê  - CEO của upGrad Việt Nam phát biểu tại sự kiện

upGrad là nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu Châu Á. Được thành lập vào năm 2015 tại Ấn Độ với sứ mệnh cung cấp các chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ, và các khóa học ngắn hạn, cho sinh viên đại học và người đi làm trong độ tuổi 18-60. Vào tháng 8/2021, upGrad đạt được một bước đột phá khi nhận được khoản đầu tư lớn lên đến 185 triệu USD, định giá doanh nghiệp lên tới 1,2 tỷ USD, từ đó trở thành một trong những "kỳ lân" thứ 21 của Ấn Độ. Đến nay, upGrad đã phát triển mạnh mẽ với hơn 10 triệu học viên và hơn 300 đối tác tại các trường đại học của hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới. Với sứ mệnh tạo ra cơ hội giáo dục cho mọi người, upGrad đã mở rộng hoạt động của mình ra nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Trung Đông, Singapore, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam, upGrad đã thiết lập dấu ấn của mình từ năm 2021 và hiện là thị trường số 1 trong khu vực. Ngày hội upGrad EduGrowth 2024 hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin có giá trị về thực trạng và xu hướng giáo dục Việt Nam trong thời đại mới, cũng như đề cập đến các cơ hội và thách thức của thị trường hiện tại.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.