MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

HAIS FUN’d FEST 2025: Mỗi bước chạy, một tương lai

Trường Quốc Tế Hội An (HAIS) vui mừng thông báo sự trở lại của FUN’d FEST 2025, một sự kiện cộng đồng nhằm gây quỹ cho Tổ chức Hearing & Beyond. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 4 năm 2025, từ 7:00 sáng đến 5:00 chiều tại Khuôn viên Trường Quốc Tế Hội An, với nhiều hoạt động nhằm kết nối cộng đồng trong việc hỗ trợ các trẻ em khiếm thính.

Điểm nhấn của ngày hội sẽ là FUN’d RUN, một sự kiện chạy bộ cộng đồng, nơi người tham gia có thể gây quỹ thông qua việc nhận tài trợ từ người thân cho mỗi vòng chạy hoàn thành. Cho dù bạn chọn chạy, đi bộ hay chỉ đơn giản là cổ vũ cho người khác, mỗi bước chân sẽ góp phần trực tiếp vào việc gây quỹ cho Tổ chức Hearing & Beyond.

Sau chạy gây quỹ, chương trình tiếp tục suốt trọn 1 ngày với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, hộ chợ ẩm thực và mua sắm phong phú, các hoạt động trải nghiệm thú vị và phần bốc thăm may mắn với những giải thưởng giá trị.

Tổ chức Hearing & Beyond, do cô Mái McCann sáng lập nhằm mang đến cơ hội tiếp cận nền giáo dục chất lượng cho trẻ em khiếm thính tại Hội An. Nhờ những nỗ lực không mệt mỏi của mình, cô Mái đảm bảo rằng các em kém may mắn hơn sẽ được học tập và có những kỹ năng cần thiết để thành công trong cuộc sống.

Năm 2023, FUN’d FEST (dưới tên gọi là Spring Fair) đã gây quỹ và tài trợ cho 2 học sinh khiếm thính và tăng lên 3 học sinh trong năm 2024 vừa qua tại Hearing & Beyond. Mục tiêu năm nay là gây quỹ nhiều hơn nữa, giúp Quỹ Hearing & Beyond có thể tiếp tục cung cấp giáo dục và hỗ trợ cho nhiều em hơn nữa.

Cô Hạnh An, CEO và Nhà sáng lập HAIS, chia sẻ: “Tâm huyết của cô Mái trong việc hỗ trợ những trẻ em khó khăn trong cộng đồng đã thực sự truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Công việc mà đội ngũ Hearing & Beyond đang làm thực sự rất cần thiết và vô cùng ý nghĩa. Chúng tôi tự hào tiếp tục hỗ trợ sứ mệnh của họ. FUN’d FEST là một cách tuyệt vời để cộng đồng chúng ta cùng nhau chung tay và chúng tôi rất mong chờ vào một năm gây quỹ thành công cho một mục tiêu đầy ý nghĩa như thế này.”

Sự kiện cũng sẽ bao gồm chương trình rút thăm trúng thưởng, do Cộng đồng Phụ huynh HAIS tổ chức, với nhiều phần quà hấp dẫn để gây quỹ thêm.

Tại HAIS, chúng tôi không những cam kết phát triển giáo dục toàn diện mà còn kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương. FUN’d FEST thể hiện sức mạnh của sáng tạo, sự đồng cảm và tinh thần cộng đồng chung tay trong việc giải quyết các vấn đề xã hội. Tôi vô cùng tự hào khi chứng kiến phụ huynh, nhân viên và học sinh của chúng tôi cùng nhau thực hiện sự kiện này,” cô Hạnh An chia sẻ thêm.

FUN’d FEST 2025 hứa hẹn sẽ là một ngày không thể nào quên, đầy ắp niềm vui, giải trí và tinh thần cộng đồng, tất cả đều hướng đến việc gây quỹ hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn. Sự kiện kêu gọi tất cả mọi người tham gia, dù là chạy bộ, đi bộ, hay chỉ đơn giản là cổ vũ cho mục tiêu này, hãy cùng nhau tạo nên những bước chân ý nghĩa cho Quỹ Hearing & Beyond.

Thông tin sự kiện:
Ngày: Thứ Bảy, ngày 13 tháng 5 năm 2025
Giờ: 7:00 sáng – 5:00 chiều
Địa điểm: Trường Quốc Tế Hội An, 24 Phan Bà Phiến, Tân An, Hội An
Hoạt động chính: Chạy gây quỹ, xổ số gây quỹ, trình diễn âm nhạc và thời trang, hội chợ mua sắm và Ẩm thực

Để đăng ký và biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Đăng ký FUN’d FEST HAIS.

Về Trường Quốc Tế Hội An (HAIS)

Trường Quốc Tế Hội An (HAIS) là trường quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp nền giáo dục đẳng cấp thế giới và đồng thời nuôi dưỡng tinh thần trách nhiệm xã hội mạnh mẽ cho học sinh. Thông qua các sự kiện như FUN’d FEST, HAIS tạo cơ hội cho học sinh có thể tác động tích cực đến cộng đồng và thế giới.

Về Hearing & Beyond

Hearing & Beyond là tổ chức phi lợi nhuận được sáng lập bởi Mái McCann nhằm cung cấp giáo dục và hỗ trợ cho trẻ em khiếm thính tại Hội An. Quỹ đảm bảo rằng các trẻ em này có cơ hội học tập và xây dựng một tương lai sáng lạn hơn.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.