PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Gong Cha Việt Nam dùng ống hút từ bã mía thay ống hút nhựa trên toàn quốc

Gong Cha đặt mục tiêu trong 6 tháng tới chuyển sang dùng ống hút bã mía, giảm 60% rác thải nhựa, góp phần hạn chế tác động đến môi trường.

Từ ngày 1/7, hệ thống trà sữa Gong Cha Việt Nam bắt đầu chuyển đổi toàn bộ ống hút nhựa thông thường sang ống hút làm từ bã mía. Đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch thay thế nhựa bằng các vật liệu thân thiện môi trường. Gong Cha Việt Nam cũng đã ngừng nhập khẩu các vật liệu bằng nhựa như ống hút, seal cup(màng ép nắp ly)…Gong Cha là doanh nghiệp kinh doanh chuỗi trà sữa đầu tiên tại Việt Nam đặt kế hoạch chuyển đổi toàn diện theo hướng "xanh hóa" lĩnh vực này.

Cảm thấy cần phải tự hành động

Tại Việt Nam, phong trào kêu gọi giảm rác thải nhựa đang lan rộng. Các cơ quan quản lý nhà nước kêu gọi và khuyến khích và đang hoàn thiện cách chính sách về việc giảm tải rác thải làm từ nhựa. Các tổ chức phi chính phủ, các chương trình hành động của các đoàn thể ngày càng sáng tạo và lan  rộng để hưởng ứng điều này. Khách hàng và người dân ngày càng có ý thức cao hơn trong vấn để bảo vệ môi trường.

“Ngoài việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng sản phẩm, vấn đề bảo vệ môi trường cũng là yếu tố mà Gong Cha Việt Nam quan tâm hàng đầu trong quá trình hoạt động của mình. Gong Cha Việt Nam hiểu rằng, việc giảm thải rác thải nhựa không phải và không nên theo phong trào hoặc đối phó mà đó là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Mặt khác, xác định việc tộn trọng và  bảo vệ môi trường là một trong những chính sách phát triển bền vững hiện nay nên chúng tôi mạnh dạng đề xuất và phối hợp với Gong Cha toàn cầu nghiên cứu và phát triển việc thay thế các sản phẩm dùng vật liệ nhựa sang vật liệu bảo vệ môi trường” – Ông Nguyễn Hoài Phương, Tổng giám đốc công ty TNHH Golden Trust, đơn vị nhượng quyền độc quyền đang khai thác và vận hành thương hiệu Gong Cha tại Việt Nam cho biết.

Mỹ Tâm sẽ là đại sứ đồng hành cùng chương trình vì môi trường của Gong Cha

Lộ trình và vật liệu chuyển đổi              

Trong suốt 05 năm hoạt động tại Việt Nam, Gong Cha luôn cố gắng cập nhật các ứng dụng các sáng kiến khoa học hiện đại nhằm từng bước “xanh hóa” các vật liệu sử dụng. Đợt thay đổi vào ngày 1.7.2019 lần này sẽ là bước chuyển mạnh mẽ khi thay đổi ¾ sản phẩm dùng nhựa(ống hút, nắp seal, túi xách) sang vật liệu thân thiện môi trường. Cụ thể, lộ trình thực hiện như sau:

- Từ 1.7.2019: tất cả các cửa hàng tại 03 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM sẽ bắt đầu đồng loạt áp dụng thay thế ống hút, màng ép nhựa…song song với sử dụng lượng hàng tồn còn trước đó tại cửa hàng.

- Toàn bộ hệ thống cửa hàng tại các tỉnh thành sẽ chuyển đổi lần lượt sau đó Nhưng dự kiến cũng chỉ mất tối đa 6 tháng để sử dụng hoàn toàn vật liệu thân thiện môi trường.

- Túi vải không dệt sẽ được cung cấp cho  khách hàng  đến mua trực tiếp tại cửa hàng với túi 4 ly, 6 ly. Các loại còn lại dùng túi xốp phân hủy.

Những chiếc ống hút làm từ bã mía vừa đáp ứng được yêu cầu của fan trà sữa vừa có thể tự tiêu hủy được

Các vật liệu sử dụng đảm bảo các yêu cầu về VSATTP

Toàn bộ ống hút và các sản phẩm thay thế nhựa được Gong Cha  Việt Nam đều được nhập khẩu đúng quy định. Cụ thể ống hút làm từ 100% bã mía đạt tiêu chuẩn 46/2007/QĐ Bộ Y Tế,  quy định giới hạn tối đa ô nhiễm sinh học, hóa học trong thực phẩm, màng seal giấy tráng nhựa sinh học đạt yêu cầu về QCVN 12-01:2011 quy chuẩn quốc gia về ATVS đối với bao bì, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm này đều được tổ chức giám định quốc tế độc lập quốc tế SGS của Thụy Sĩ chứng nhận đạt các điều kiện lý hóa sinh dùng cho thực phẩm.

Sở hữu lượng khách hàng phong phú và đa dạng về lứa tuổi, nghề nghiệp, giới tính, Gong Cha Việt Nam hy vọng hành động nhỏ của mình không chỉ góp phần vào việc bảo vệ môi trường mà còn có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng trong việc chung tay giảm thiểu rác thải nhựa tại Việt Nam.

Gong Cha là thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới có nguồn gốc từ Đài Loan, được công ty TNHH Golden Trust nhượng quyền độc quyền về Việt Nam năm 2014, trở thành điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại 48 cửa hàng trên toàn quốc (tính đến tháng 6.2019).

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.