MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Với tần suất bốn chuyến một tuần bằng máy bay thân rộng Boeing 777-300ER, chặng bay này được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho cả chuyên chở hành khách và hàng hóa, tăng cường luồng thương mại giữa Việt Nam, Thái Lan và UAE. Tuyến bay này sẽ đặc biệt hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng đối với các mặt hàng xuất khẩu có giá trị cao như đồ điện tử, hàng may mặc và đồ dễ hư hỏng.

Chuyến bay EK370 được chào đón bằng nghi thức phun nước vòi rồng truyền thống tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, với đoàn đại biểu chính thức của Emirates dẫn đầu do ông Nabil Sultan, Phó Chủ tịch điều hành Phụ trách Kinh doanh Hành khách và Quản trị quốc gia; ông Orhan Abbas, Phó Chủ tịch cấp cao Phụ trách Hoạt động thương mại khu vực Viễn Đông; ông Abdulla Alkhallafi, Phó Chủ tịch phụ trách Thương mại Hàng hóa khu vực Viễn Đông và Châu Úc và ông Majid Al Falasi, Tổng giám đốc Emirates tại Việt Nam. Tham dự sự kiện có ông Trần Chí Cường – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng, ông Bùi Minh Đăng – Trưởng phòng Vận tải hàng không, Cục Hàng không Việt Nam, Ông Phạm Văn Thủy - Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, bà Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, và ông Eisa Alhammadi, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Các Tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) cũng như nhiều khách mời khác cùng tới đánh dấu cột mốc quan trọng này.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nabil Sultan, Phó Chủ tịch điều hành Phụ trách Kinh doanh Hành khách và Quản lý Quốc gia của Emirates, cho biết: “Việc khai trương tuyến bay này là một bước tiến quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của Emirates tại Đông Nam Á, cũng như củng cố cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp kết nối liền mạch nhằm hỗ trợ các mục tiêu thương mại và du lịch dài hạn của Việt Nam. Với sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp thiên nhiên, di sản văn hóa và tiềm năng kinh tế đang phát triển của Đà Nẵng, chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang đẳng cấp thế giới giúp kết nối Việt Nam và Dubai cũng như Bangkok.

Chúng tôi xin cảm ơn Chính phủ Việt Nam và các đối tác tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng cùng các cơ quan trong ngành du lịch vì sự hỗ trợ và nhiệt huyết của họ. Chúng tôi tin tưởng vào sức hấp dẫn ngày càng phát triển của Đà Nẵng và mong muốn kết nối du khách và doanh nghiệp với điểm đến độc đáo này.”

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Entertainment & Hospitality chia sẻ: "Chúng tôi tự hào và vinh dự khi được góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác dẫn đến đường bay mới của Emirates tới Đà Nẵng, một trong những điểm đến mà Sun Group đã đầu tư vào các dự án du lịch mang tính biểu tượng ngay từ những ngày đầu hoạt động đến Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng tuyến bay này sẽ mở ra một cửa ngõ mới cho Đà Nẵng, đưa du khách quốc tế - đặc biệt là du khách cao cấp mà Emirates nổi tiếng được lòng - cũng như mở ra khả năng tiếp cận các thị trường mới đầy hứa hẹn và tiềm năng như Trung Đông, Châu Âu và Châu Mỹ. Tuyến bay này sẽ giúp du khách có cái nhìn sâu sắc hơn về thiên nhiên, văn hóa và tiềm năng du lịch của Đà Nẵng nói chung, cũng như hệ sinh thái về giải trí và dịch vụ lưu trú quy mô lớn mà Sun Group đã xây dựng tại thành phố này nói riêng."

Emirates tại Vietnam

Với việc khai trương đường bay đến Đà Nẵng, Emirates hiện phục vụ Việt Nam với 25 chuyến bay mỗi tuần, bao gồm Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, được khai thác bằng máy bay Boeing 777. Máy bay thân rộng hiện đại của Emirates, được hỗ trợ bởi các quan hệ đối tác địa phương chặt chẽ, giúp hãng có vị thế quan trọng trong việc đóng góp vào ngành du lịch và nền kinh tế địa phương của Việt Nam.

Năm ngoái, Emirates đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với các hãng hàng không trong nước bao gồm Vietnam Airlines và VietJet để tăng cường kết nối và cung cấp nhiều lựa chọn di chuyển hơn giữa Dubai và các cửa ngõ chính của Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hãng hàng không này cũng đã xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với Sun Group bên lề Hội chợ Du lịch Ả Rập tại Dubai, nhằm thúc đẩy du lịch trong nước và kích thích tăng trưởng lưu lượng hành khách. Việc mở rộng đường bay mới nhất của hãng hàng không này đến Đà Nẵng đánh dấu điểm đến thứ ba của Emirates tại Việt Nam và tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho hợp tác thương mại và thương mại song phương, sau Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện (CEPA) mang tính bước ngoặt giữa UAE và Việt Nam. Các quan hệ đối tác chiến lược và các tuyến bay mở rộng này phản ánh cam kết của Emirates trong việc tăng cường cơ sở hạ tầng du lịch của Việt Nam, tăng cường quan hệ UAE-Việt Nam và hỗ trợ nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ của đất nước thông qua việc tăng cường kết nối, năng lực và các lựa chọn đi lại.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.