MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Với tần suất bốn chuyến một tuần bằng máy bay thân rộng Boeing 777-300ER, chặng bay này được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho cả chuyên chở hành khách và hàng hóa, tăng cường luồng thương mại giữa Việt Nam, Thái Lan và UAE. Tuyến bay này sẽ đặc biệt hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng đối với các mặt hàng xuất khẩu có giá trị cao như đồ điện tử, hàng may mặc và đồ dễ hư hỏng.

Chuyến bay EK370 được chào đón bằng nghi thức phun nước vòi rồng truyền thống tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, với đoàn đại biểu chính thức của Emirates dẫn đầu do ông Nabil Sultan, Phó Chủ tịch điều hành Phụ trách Kinh doanh Hành khách và Quản trị quốc gia; ông Orhan Abbas, Phó Chủ tịch cấp cao Phụ trách Hoạt động thương mại khu vực Viễn Đông; ông Abdulla Alkhallafi, Phó Chủ tịch phụ trách Thương mại Hàng hóa khu vực Viễn Đông và Châu Úc và ông Majid Al Falasi, Tổng giám đốc Emirates tại Việt Nam. Tham dự sự kiện có ông Trần Chí Cường – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng, ông Bùi Minh Đăng – Trưởng phòng Vận tải hàng không, Cục Hàng không Việt Nam, Ông Phạm Văn Thủy - Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, bà Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, và ông Eisa Alhammadi, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Các Tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) cũng như nhiều khách mời khác cùng tới đánh dấu cột mốc quan trọng này.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nabil Sultan, Phó Chủ tịch điều hành Phụ trách Kinh doanh Hành khách và Quản lý Quốc gia của Emirates, cho biết: “Việc khai trương tuyến bay này là một bước tiến quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của Emirates tại Đông Nam Á, cũng như củng cố cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp kết nối liền mạch nhằm hỗ trợ các mục tiêu thương mại và du lịch dài hạn của Việt Nam. Với sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp thiên nhiên, di sản văn hóa và tiềm năng kinh tế đang phát triển của Đà Nẵng, chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang đẳng cấp thế giới giúp kết nối Việt Nam và Dubai cũng như Bangkok.

Chúng tôi xin cảm ơn Chính phủ Việt Nam và các đối tác tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng cùng các cơ quan trong ngành du lịch vì sự hỗ trợ và nhiệt huyết của họ. Chúng tôi tin tưởng vào sức hấp dẫn ngày càng phát triển của Đà Nẵng và mong muốn kết nối du khách và doanh nghiệp với điểm đến độc đáo này.”

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Entertainment & Hospitality chia sẻ: "Chúng tôi tự hào và vinh dự khi được góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác dẫn đến đường bay mới của Emirates tới Đà Nẵng, một trong những điểm đến mà Sun Group đã đầu tư vào các dự án du lịch mang tính biểu tượng ngay từ những ngày đầu hoạt động đến Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng tuyến bay này sẽ mở ra một cửa ngõ mới cho Đà Nẵng, đưa du khách quốc tế - đặc biệt là du khách cao cấp mà Emirates nổi tiếng được lòng - cũng như mở ra khả năng tiếp cận các thị trường mới đầy hứa hẹn và tiềm năng như Trung Đông, Châu Âu và Châu Mỹ. Tuyến bay này sẽ giúp du khách có cái nhìn sâu sắc hơn về thiên nhiên, văn hóa và tiềm năng du lịch của Đà Nẵng nói chung, cũng như hệ sinh thái về giải trí và dịch vụ lưu trú quy mô lớn mà Sun Group đã xây dựng tại thành phố này nói riêng."

Emirates tại Vietnam

Với việc khai trương đường bay đến Đà Nẵng, Emirates hiện phục vụ Việt Nam với 25 chuyến bay mỗi tuần, bao gồm Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, được khai thác bằng máy bay Boeing 777. Máy bay thân rộng hiện đại của Emirates, được hỗ trợ bởi các quan hệ đối tác địa phương chặt chẽ, giúp hãng có vị thế quan trọng trong việc đóng góp vào ngành du lịch và nền kinh tế địa phương của Việt Nam.

Năm ngoái, Emirates đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với các hãng hàng không trong nước bao gồm Vietnam Airlines và VietJet để tăng cường kết nối và cung cấp nhiều lựa chọn di chuyển hơn giữa Dubai và các cửa ngõ chính của Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hãng hàng không này cũng đã xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với Sun Group bên lề Hội chợ Du lịch Ả Rập tại Dubai, nhằm thúc đẩy du lịch trong nước và kích thích tăng trưởng lưu lượng hành khách. Việc mở rộng đường bay mới nhất của hãng hàng không này đến Đà Nẵng đánh dấu điểm đến thứ ba của Emirates tại Việt Nam và tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho hợp tác thương mại và thương mại song phương, sau Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện (CEPA) mang tính bước ngoặt giữa UAE và Việt Nam. Các quan hệ đối tác chiến lược và các tuyến bay mở rộng này phản ánh cam kết của Emirates trong việc tăng cường cơ sở hạ tầng du lịch của Việt Nam, tăng cường quan hệ UAE-Việt Nam và hỗ trợ nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ của đất nước thông qua việc tăng cường kết nối, năng lực và các lựa chọn đi lại.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.