MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Du lịch cân bằng cảm xúc - Xu hướng phổ biến của năm 2023

Theo báo cáo được Booking.com công bố vào cuối năm 2022, những chuyến đi cân bằng cảm xúc là một trong số 7 xu hướng du lịch nổi bật nhất trong năm 2023. Làn sóng du khách đến Hồ Tràm tăng cao sau dịp Tết Quý Mão là một minh chứng.

Chuyến đi cân bằng cảm xúc được nhắc đến trong khảo sát của Booking.com là chuyến đi ổn định “Thân - Tâm - Trí”. Có ba phần tư (73%) du khách tìm kiếm sự bình yên tại một điểm đến tĩnh lặng và 75% muốn đến một nơi giúp tập trung vào sức khỏe tinh thần. Những chuyến đi lãng mạn, hâm nóng tình cảm cũng được đưa vào danh sách cho năm 2023 của 45% du khách Việt.

Tại Hồ Tràm, nơi được thiên nhiên ưu ái dành tặng tới hơn 300 ngày nắng đẹp và nằm giữa 3 hệ sinh thái biển - sông - rừng, các tiêu chí tạo thành một chuyến đi cân bằng cảm xúc được lấp đầy hoàn hảo.

Tìm “An” ở Hồ Tràm

Khi nhiều điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam đang phải đối mặt với áp lực bê tông hóa, Hồ Tràm với lợi thế tài nguyên thiên nhiên nguyên sơ và đặc trưng một bên rừng, một bên biển trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều du khách. Nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu suối nước nóng Bình Châu nổi tiếng và rừng nguyên sinh Phước Bửu lớn bậc nhất cả nước, tạo thành địa điểm lý tưởng cho các chuyến đi phục hồi sức khỏe và nghỉ dưỡng cao cấp. Càng thuận lợi hơn khi thời gian di chuyển từ đây đến TP. Hồ Chí Minh chỉ mất 2.5 tiếng đi xe ô ô.

Những năm trở lại đây, Hồ Tràm trở thành điểm sáng đầu tư và sở hữu nhiều địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi nổi bật như công viên Tropicana, khu nghỉ dưỡng 5 sao The Grand Ho Tram Strip, sân golf đẳng cấp The Bluffs…

Tất cả những lợi điểm này tổng hòa thành lý do biến nơi đây thành “thánh địa” của các tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển, nhưng khu vực bên trong vẫn giữ nguyên hiện trạng rừng tràm nguyên sinh, bảo toàn hệ sinh thái tự nhiên để giúp du khách cảm nhận trọn vẹn một kỳ nghỉ yên lành và thư thái, thoát xa khỏi những xô bồ và ngột ngạt của đời sống đô thị hiện đại. Trong số này, The Grand Ho Tram Strip là cái tên được giới mê “xê dịch” thường xuyên đề cập khi đến với Hồ Tràm.

Xuân lưu luyến tại The Grand

Khi dư âm của kỳ nghỉ Tết vẫn còn đọng lại rõ rệt trên cây lá và những gương mặt thân quen, ý nghĩ về một chuyến đi cuối tuần bật lên trong tâm trí của nhiều người, như một cách để kéo dài những cuộc vui.

Mùa xuân năm nay, The Grand Ho Tram Strip mở cửa đón khách xuyên Tết với nhiều hoạt động đón Tết cổ truyền đặc sắc. Nối tiếp không khí này, khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao không ngừng tạo nên các chương trình ẩm thực, âm nhạc và hoạt động vui chơi hấp dẫn khác để tháng Giêng vẫn ngập tràn trong niềm hân hoan, hứng khởi.

 

Với tổng cộng 16 nhà hàng, quán bar và 2 spa đoạt giải quốc tế, The Grand Ho Tram Strip đáp ứng đa dạng nhu cầu của các nhóm du khách từ độc thân, cặp đôi, nhóm bạn cho đến các gia đình và công ty. Bên cạnh loạt chương trình sôi nổi dành cho người lớn trải rộng ở các địa điểm như Roxy Night Club, Fuel Sports Bar…, nơi đây còn đặc biệt chú trọng vào các hoạt động dành cho trẻ em tại Kids Quarter, Parkland, Game Zone hay Beta Cinema, giúp các gia đình có một trải nghiệm nghỉ dưỡng thật trọn vẹn.

Nhu cầu thưởng thức ẩm thực cao cấp của du khách cũng được đáp ứng trọn vẹn với nhiều sự lựa chọn như nhà hàng Ju Bao Xuan chuyên món Quảng Đông, The Grand Bistro chuyên biệt mảng signature dining, Lemongrass hay Ginger cung cấp đa dạng ẩm thực từ Á sang Âu. Đặc biệt, The Grand Ho Tram Strip còn sở hữu sân golf The Bluffs hàng đầu Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng và thể thao “hai trong một” theo cách hoàn hảo nhất.

Trải nghiệm Valentine yên bình 

Ngay sau Tết cũng là lúc không khí đón Valentine dâng cao. Những cặp đôi muốn đắm chìm trong không gian lãng mạn của một nhà hàng sang trọng đậm chất Âu trong ngày Lễ Tình Nhân hẳn không nên bỏ qua bữa tối lãng mạn tại The Grand Bistro vào đêm 14/2 năm nay.

Cặp đôi sẽ được thưởng thức thực đơn 4 món đặc biệt mở đầu bằng xà lách cua tuyết cuộn thạch táo xanh với trứng cá tầm và món chính là thăn nội bò nấu rượu vang đỏ và tôm càng nướng sốt tôm hương vani; rồi kết thúc bữa tối ngọt ngào bằng món dâu tây 3 kiểu.

Để ngày tình nhân thêm phần lãng mạn, đừng bỏ qua thời gian thư giãn cùng nhau tại Lotus Spa hoặc The Grand Spa. Không gian yên tĩnh, những liệu trình phù hợp và sự tận tâm chăm sóc của các chuyên viên tại đây sẽ mang đến cho cặp đôi những trải nghiệm dễ chịu, khó quên.

Mùa xuân năm nay, đặt lịch hẹn với The Grand Ho Tram Strip để khởi động năm 2023 bằng một chuyến khai xuân đáng nhớ bạn nhé!

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.