MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đón Valentine ngọt ngào tại ibis Styles Vũng Tàu và Mercure Vũng Tàu

Ngày Lễ Tình Nhân luôn là dịp quan trọng để các cặp đôi kỉ niệm và thể hiện tình yêu đến với nửa kia của mình. Một kỳ nghỉ ngắn đến với thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu chính là món quà ý nghĩa mà du khách có thể dành tặng cho “người đặc biệt”. Tại ibis Styles Vũng Tàu và Mercure Vũng Tàu, các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn đã được chuẩn bị để mang đến cho các cặp đôi một ngày vinh danh tình yêu thật đáng nhớ và ngập tràn cảm xúc.

Valentine đầy sắc màu tại ibis Styles Vũng Tàu

Được lấy cảm hứng từ biển cả, tất cả 250 phòng nghỉ tại ibis Styles Vũng Tàu đều toát lên bầu không khí vui tươi với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa những mảng hình khối và những chi tiết uốn lượn hài hòa, cũng như nội thất mang màu sắc sinh động đầy sáng tạo. Đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại với pin được sạc thật đầy để ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng người ấy trong kỳ nghỉ Valentine này tại sảnh Social Hub, phòng nghỉ với view biển nhìn thẳng ra Bãi Sau hay hồ bơi vô cực tại tầng thượng ngập tràn ánh nắng.

Một bữa tối lãng mạn vào ngày 14/2 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh trong ngày Lễ Tình Nhân. Tại nhà hàng StrEATs, thực khách có thể tận hưởng set menu tối “Valentine Dinner” mang đậm phong cách fusion với những món ăn hấp dẫn, những ly rượu vang nồng nàn cùng với bàn ăn được trang trí rực rỡ với nến và hoa. Bên cạnh đó, thực khách sẽ được thưởng thức không gian âm nhạc trữ tình với những bản tình ca lãng mạn đến từ dàn kèn saxophone trong lúc dùng bữa tối. Chắc chắn, không gian lãng mạn này sẽ khiến các cặp đôi ngập tràn trong những cung bậc cảm xúc và để lại những dư vị đáng nhớ.

Với những cặp đôi yêu thích không gian ngoài trời, gói ưu đãi “Dating With The Stars” chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với gói ưu đãi này, thực khách sẽ được trải nghiệm set menu kiểu Tây gồm 3 món, được bố trí khu vực riêng tư với ghế sofa kèm ghế nệm, cũng như xem phim bên cạnh hồ bơi. Chắc chắn không cảm giác nào tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng một bữa tối vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng, trong lúc cùng người ấy nhìn ngắm toàn cảnh Bãi Sau Vũng Tàu rực sáng ánh đèn khi đêm xuống và cùng đắm mình vào những lời yêu thương.

Valentine lãng mạn tại Mercure Vũng Tàu 

Mercure Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng boutique mang phong cách vùng Địa Trung Hải, sở hữu 80 phòng nghỉ với thiết kế mở thoáng đãng tọa lạc tại cả hai khu vực khu đồi và khu biển cùng với một bãi biển riêng. Tất cả các phòng nghỉ tại đây được thiết kế với tông màu chủ đạo và xanh và trắng tượng trưng cho đại dương và bầu trời, cùng với việc sử dụng nội thất với chất liệu chính là gỗ hoặc mây tre đan lát nhằm tái hiện lại cuộc sống của ngư dân miền thùy dương. Chính vì thế, Mercure Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi tìm kiếm một kỳ nghỉ dưỡng riêng tư nhưng cũng thật lãng mạn.

Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm sát bờ biển, nhà hàng Breezes và khu vực Sunset Lounge của Mercure Vũng Tàu chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi. Dù đang ở giai đoạn nào của hành trình tình yêu: đang tìm hiểu, đang hẹn hò, hay đã kết hôn thì một buổi hẹn hò đáng yêu bên cạnh bờ biển luôn là món quà tuyệt vời để du khách dành tặng cho “nửa kia” của mình trong ngày vinh danh tình yêu. Với gói ưu đãi “Dating By The Beach”, các cặp đôi sẽ có ngay một buổi hẹn hò dễ thương với rượu vang hồng, dâu tây bọc chocolate cùng với nến và hoa, với view nhìn ra bờ biển Vũng Tàu đầy ấn tượng.

“Valentine Dinner” lại là một điểm nhấn khác của nhà hàng Breezes. Một bữa tối lãng mạn với nến và hoa, nhìn ngắm những cơn sóng vỗ bờ và lắng nghe tiếng gió rì rào, với những ly rượu vang cùng set menu 4 món kiểu Âu hấp dẫn – đó chính là những gì mà gói ưu đãi “Valentine Dinner” tại Mercure Vũng Tàu có thể mang đến cho thực khách. Ngoài ra, các màn trình diễn saxophone sống động sẽ được phục vụ xuyên suốt bữa tối. Không gian ẩm thực đầy lãng mạn này vô cùng phù hợp để các cặp đôi đang tìm hiểu ngỏ lời cùng nhau, còn những cặp đôi đang trong mối quan hệ có thể kỉ niệm tình yêu của mình và để những cảm xúc thăng hoa.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.