MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đầu tư cho con: Sống Như Ý, Vững Tương Lai Tại Vương Quốc Anh

Sở hữu căn hộ tại Thủ đô London phục vụ học tập thuận lợi, thích nghi nhanh chóng và trưởng thành đầy ý nghĩa của sinh viên là một quyết định toàn diện, kết hợp nền tảng tài chính, môi trường an toàn và cơ hội an cư lạc nghiệp mở rộng.

Nhằm hỗ trợ Quý phụ huynh, Quý nhà đầu tư một bức tranh toàn diện và có cân nhắc thấu đáo, Arcadia Consulting Vietnam hân hạnh giới thiệu dự án TwelveTrees Park, Royal Arsenal Riverside và Clarendon có mức giá từ 14 tỷ VNĐ, pháp lý sở hữu 999 năm do Berkeley Group đầu tư và phát triển.

Sự kiện ‘Đầu Tư Cho Con: Sống Như Ý, Vững Tương Lai’  diễn ra vào:

Thời gian: Thứ Bảy, ngày 03 tháng Tám từ 9g30 sáng đến 17g chiều.

Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh. Arcadia Consulting Vietnam sẽ cập nhật địa điểm cụ thể sau khi nhận được thông tin đăng ký và xác nhận với Quý khách.

Đăng ký tham dự sự kiện: Quý khách vui lòng điền biểu mẫu này.

Những lợi thế lý tưởng từ đầu tư bất động sản với Berkeley Group 

Vị trí đắc địa: Không gian an sinh độc đáo, cộng đồng cư dân hiện hữu gắn kết, giao thông công cộng ngay ngưỡng cửa giúp sinh viên tối ưu hiệu suất học tập và chất lượng cuộc sống.

Tiềm năng tăng trưởng lâu dài: Pháp lý sở hữu căn hộ có thời hạn 999 năm, cùng tỷ suất lợi nhuận cho thuê ước tính 4%-6% khẳng định gia tăng giá trị tài sản hữu hình.

Nhà phát triển uy tín: Từ khi thành lập vào năm 1976, Berkeley Group đã kiến tạo hơn 60 cộng đồng thịnh vượng khắp Vương quốc Anh. Sự thành công của Berkeley Group thể hiện sâu sắc qua mức tăng giá vượt trội qua 10 năm lên đến 150%, cao hơn 35%-62% so với trung bình thị trường.

Các giá trị cam kết khai mở vững chắc tương lai từ Berkeley Group

Bảo toàn giá trị tài sản từ hiệu quả năng lượng: Các căn hộ mới được xây dựng tường dày hơn, đồng thời trang bị hệ thống sưởi, cách nhiệt và chiếu sáng tiên tiến. Chế độ bảo hành 10 năm từ National Housing Building Council, bao gồm 02 năm bởi Berkeley Group.

Nâng cao giá trị an cư từ các sáng kiến nuôi dưỡng cộng đồng: Berkeley Group phát triển đồng bộ kết nối giao thông, tiện ích cảnh quan phong phú, và nhà ở chất lượng đáp ứng nhu cầu học tập, lao động và giải trí thiết thực của cư dân.

Tối ưu giá trị cơ hội từ vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu: Berkeley Group là nhà phát triển bất động sản duy nhất tại Vương quốc Anh nhận được xếp hạng ‘A’ về Biến đổi Khí hậu uy tín của CDP, danh sách công nhận các công ty toàn cầu “dẫn đường đến một tương lai bền vững hơn”. 

Bảo chứng tiềm lực từ Berkeley Group

Việc làm: Berkeley Group đã hỗ trợ trung bình 27.000 việc làm tại Vương quốc Anh mỗi năm, bao gồm cả việc làm trực tiếp và gián tiếp thông qua hệ sinh thái doanh nghiệp trong suốt năm năm qua.

Nhà ở: Trong năm tài chính 2022/23, Berkeley Group đã xây dựng 4.637 căn nhà, nâng tổng số lên 19.640 căn nhà trong năm năm qua, bao gồm cả các dự án liên doanh.

Cộng đồng: Tổng đóng góp là 2,1 tỷ bảng Anh (bao gồm 0,6 tỷ bảng Anh trong năm 2022/23). Trong năm năm qua, Berkeley Group đã đóng góp 1,4 tỷ bảng Anh cho các khoản trợ cấp nhà ở xã hội và cam kết thêm 0,7 tỷ bảng Anh để hỗ trợ chi trả cho nhiều cơ sở và dịch vụ phục vụ cộng đồng địa phương.

Kinh tế: Berkeley Group đã đóng góp 13,8 tỷ bảng Anh vào GDP của Vương quốc Anh, trong đó có 2,6 tỷ bảng Anh trong năm tài chính 2022/23 và tổng cộng 13,8 tỷ bảng Anh trong suốt năm năm qua.

Thuế: Berkeley Group đã đóng góp tổng cộng 3,7 tỷ bảng Anh tiền thuế cho Vương quốc Anh, bao gồm 0,8 tỷ bảng Anh trong năm tài chính 2022/23. Khoản này bao gồm thuế do Berkeley Group trực tiếp nộp và thuế do khách hàng và nhà cung cấp của doanh nghiệp nộp nhờ vào các hoạt động kinh doanh của Berkeley.

Số lượng chỗ ngồi có hạn. Quý khách vui lòng đăng ký sớm. Arcadia Consulting Vietnam chính thức giới thiệu các dự án bất động sản Berkeley Group tại thị trường Việt Nam. Hân hạnh được đón tiếp Quý khách tại sự kiện.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.