PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Dàn Hoa hậu, Á hậu đối đầu nhau trong show thực tế “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”

Ngày 07/11/2020, buổi công bố chương trình truyền hình du lịch thực tế 4.0 đồng thời ra mắt ứng dụng “Vietnam Why Not” được tổ chức tại Khách sạn Rex Saigon, quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu và khách mời nổi tiếng Việt Nam tham dự. Khán giả quan tâm chương trình sẽ theo dõi diễn biến trên đài VTV9 và tương tác trực tiếp qua App Vietnam Why Not, ứng dụng chính thức của chương trình.

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast và TikTok đồng tổ chức, với sự đồng hành của Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu nổi tiếng của Việt Nam

Chia sẻ về sự ra đời của chương trình, ông Trần Việt Bảo Hoàng – Tổng Đạo diễn, CEO Unimedia cho biết: “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not được Unimedia lên ý tưởng và ra đời trong thời điểm cả nước phối hợp kích cầu du lịch nội địa. Ê kíp chúng tôi đã trăn trở về việc làm sao để Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not không những chỉ mang sứ mệnh góp phần thúc đẩy nhu cầu, phát triển kinh tế du lịch mà còn tạo sự khác biệt, độc đáo với mong muốn đem đến một chương trình trải nghiệm du lịch thực tế hấp dẫn.”

Võ Hoàng Yến đồng hành cùng Vietnam Why Not

Theo đó, đây là chương trình Truyền hình thực tế (THTT) ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ. Cụ thể, các Hoa hậu, Á hậu đã được chia đội, cùng nhau thi đấu với nhiều chủ đề khác nhau, các đội chơi sẽ được áp dụng luật chơi hoàn toàn bằng thiết bị công nghệ cao, chỉ sử dụng điện thoại thông minh (điện thoại hành trình) và QR Code để truy xuất thông tin, yếu tố này nhằm đảm bảo tính minh bạch trong suốt cuộc chơi. QR Code hành trình là một kênh thông tin từ nhà sản xuất đến các đội chơi, chứa nội dung thử thách hoặc các gợi ý. Chương trình bao gồm 10 tập xuyên suốt tương ứng với 10 chặng hành trình tại mỗi tỉnh thành tiêu biểu trên cả nước. Nội dung chương trình được kết hợp với những thử thách thực tế hấp dẫn sẽ ghi lại hành trình khám phá Việt Nam. Ba đội chơi sẽ phải thực hiện những thử thách được BTC đặt ra, đồng thời tìm hiểu và khám phá nét đẹp văn hoá vùng miền của mỗi điểm đến nhằm quảng bá du lịch địa phương.

Thông qua chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”, App Vietnam Why Not ra mắt đánh dấu sự phối hợp với Appfast – Đối tác chính thức về Công nghệ cùng phát triển nhằm tạo ra một kênh thông tin Du lịch thông minh có hình thức tương tác trực tiếp với người sử dụng. Đây là cổng thông tin du lịch hàng đầu sở hữu lượng thông tin nóng nhất, nổi bật nhất mà những người mê du lịch không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt ở ứng dụng là hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng khi tham gia đăng ký, tạo tài khoản cá nhân. Thao tác sử dụng nhanh gọn, tiện tích tối giản nhưng cực thông minh của App là điểm cộng giúp người dùng dễ dàng truy cập và cập nhật khối lượng thông tin rất lớn.

Ông Li Kai - TGĐ Xiaomi Việt Nam ký kết đồng hành cùng chương trình

Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ các thương hiệu uy tín có mặt tại Việt Nam. Chia sẻ về lý do quyết định đồng hành và tài trợ chính cho chương trình, ông Li Kai, tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cảm kích thông điệp tốt đẹp từ dự án đưa đến cho cộng đồng, ấn tượng nhất chính là dự án đã tự đặt cho mình trách nhiệm với nền kinh tế du lịch đất nước, từ sự đồng cảm đó, chúng tôi đồng hành cùng dự án để đem lại sự đổi mới cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Camera 108MP và các chức năng nhiếp ảnh tuyệt vời trên Mi 10T Pro 5G sẽ giúp lưu lại các kì quan tuyệt đẹp của Việt Nam với các bức ảnh và video có độ phân giải cao”. Riêng Nam A Bank – đối tác đồng hành vì cộng đồng chia sẻ: “Nam A Bank xây dựng các hoạt động cộng đồng nhiều năm, với những chương trình mang tính chất vì lợi ích chung, lan tỏa sâu rộng những thông điệp kêu gọi tích cực, hay những hành trình cần nhiều người dõi theo và ủng hộ chính là tiêu chí hàng đầu để chúng tôi quyết định góp sức”.

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” nhận được sự ủng hộ và tham gia đồng hành xuyên suốt từ 09 Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng hiện nay của Việt Nam như: Ngọc Diễm, Khánh Vân, Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu… Điểm đặc biệt là các người đẹp phần lớn đều xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và từng tham gia nhiều chương trình THTT khác nhau. Ba đội chơi với ba màu sắc, phong cách khác nhau, họ sẽ cùng nhau khám phá và trải nghiệm các điểm đến tuyệt đẹp của Việt Nam, khán giả theo dõi chương trình sẽ có cơ hội “du lịch tại chỗ” bằng cách theo dõi hành trình của các đội chơi mình yêu thích.

Cùng với sứ mệnh quảng bá văn hóa du lịch, các đội chơi hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn tranh tài cực hấp dẫn, sôi nổi nhưng cũng không kém phần quyết liệt, kịch tính. Sau những hành trình, bên cạnh sự trải nghiệm là tinh thần đoàn kết, yêu thương gắn bó được đề cao.

Các thử thách trong chương trình sẽ thuộc 5 nhóm với tên gọi: ĐỐ, ĐẤU, ĐUA, ĐẸP, ĐỘC. Tuỳ tính chất của thử thách, ba đội có thể thi đối kháng với nhau hoặc chạy đua về thời gian và thành tích trong thử thách.

Để biết thêm về chương trình vui lòng truy cập  website: www.vietnamwhynot.vnwww.vietnamwhynot.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.