MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dàn Hoa hậu, Á hậu đối đầu nhau trong show thực tế “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”

Ngày 07/11/2020, buổi công bố chương trình truyền hình du lịch thực tế 4.0 đồng thời ra mắt ứng dụng “Vietnam Why Not” được tổ chức tại Khách sạn Rex Saigon, quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu và khách mời nổi tiếng Việt Nam tham dự. Khán giả quan tâm chương trình sẽ theo dõi diễn biến trên đài VTV9 và tương tác trực tiếp qua App Vietnam Why Not, ứng dụng chính thức của chương trình.

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast và TikTok đồng tổ chức, với sự đồng hành của Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu nổi tiếng của Việt Nam

Chia sẻ về sự ra đời của chương trình, ông Trần Việt Bảo Hoàng – Tổng Đạo diễn, CEO Unimedia cho biết: “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not được Unimedia lên ý tưởng và ra đời trong thời điểm cả nước phối hợp kích cầu du lịch nội địa. Ê kíp chúng tôi đã trăn trở về việc làm sao để Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not không những chỉ mang sứ mệnh góp phần thúc đẩy nhu cầu, phát triển kinh tế du lịch mà còn tạo sự khác biệt, độc đáo với mong muốn đem đến một chương trình trải nghiệm du lịch thực tế hấp dẫn.”

Võ Hoàng Yến đồng hành cùng Vietnam Why Not

Theo đó, đây là chương trình Truyền hình thực tế (THTT) ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ. Cụ thể, các Hoa hậu, Á hậu đã được chia đội, cùng nhau thi đấu với nhiều chủ đề khác nhau, các đội chơi sẽ được áp dụng luật chơi hoàn toàn bằng thiết bị công nghệ cao, chỉ sử dụng điện thoại thông minh (điện thoại hành trình) và QR Code để truy xuất thông tin, yếu tố này nhằm đảm bảo tính minh bạch trong suốt cuộc chơi. QR Code hành trình là một kênh thông tin từ nhà sản xuất đến các đội chơi, chứa nội dung thử thách hoặc các gợi ý. Chương trình bao gồm 10 tập xuyên suốt tương ứng với 10 chặng hành trình tại mỗi tỉnh thành tiêu biểu trên cả nước. Nội dung chương trình được kết hợp với những thử thách thực tế hấp dẫn sẽ ghi lại hành trình khám phá Việt Nam. Ba đội chơi sẽ phải thực hiện những thử thách được BTC đặt ra, đồng thời tìm hiểu và khám phá nét đẹp văn hoá vùng miền của mỗi điểm đến nhằm quảng bá du lịch địa phương.

Thông qua chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”, App Vietnam Why Not ra mắt đánh dấu sự phối hợp với Appfast – Đối tác chính thức về Công nghệ cùng phát triển nhằm tạo ra một kênh thông tin Du lịch thông minh có hình thức tương tác trực tiếp với người sử dụng. Đây là cổng thông tin du lịch hàng đầu sở hữu lượng thông tin nóng nhất, nổi bật nhất mà những người mê du lịch không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt ở ứng dụng là hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng khi tham gia đăng ký, tạo tài khoản cá nhân. Thao tác sử dụng nhanh gọn, tiện tích tối giản nhưng cực thông minh của App là điểm cộng giúp người dùng dễ dàng truy cập và cập nhật khối lượng thông tin rất lớn.

Ông Li Kai - TGĐ Xiaomi Việt Nam ký kết đồng hành cùng chương trình

Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ các thương hiệu uy tín có mặt tại Việt Nam. Chia sẻ về lý do quyết định đồng hành và tài trợ chính cho chương trình, ông Li Kai, tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cảm kích thông điệp tốt đẹp từ dự án đưa đến cho cộng đồng, ấn tượng nhất chính là dự án đã tự đặt cho mình trách nhiệm với nền kinh tế du lịch đất nước, từ sự đồng cảm đó, chúng tôi đồng hành cùng dự án để đem lại sự đổi mới cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Camera 108MP và các chức năng nhiếp ảnh tuyệt vời trên Mi 10T Pro 5G sẽ giúp lưu lại các kì quan tuyệt đẹp của Việt Nam với các bức ảnh và video có độ phân giải cao”. Riêng Nam A Bank – đối tác đồng hành vì cộng đồng chia sẻ: “Nam A Bank xây dựng các hoạt động cộng đồng nhiều năm, với những chương trình mang tính chất vì lợi ích chung, lan tỏa sâu rộng những thông điệp kêu gọi tích cực, hay những hành trình cần nhiều người dõi theo và ủng hộ chính là tiêu chí hàng đầu để chúng tôi quyết định góp sức”.

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” nhận được sự ủng hộ và tham gia đồng hành xuyên suốt từ 09 Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng hiện nay của Việt Nam như: Ngọc Diễm, Khánh Vân, Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu… Điểm đặc biệt là các người đẹp phần lớn đều xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và từng tham gia nhiều chương trình THTT khác nhau. Ba đội chơi với ba màu sắc, phong cách khác nhau, họ sẽ cùng nhau khám phá và trải nghiệm các điểm đến tuyệt đẹp của Việt Nam, khán giả theo dõi chương trình sẽ có cơ hội “du lịch tại chỗ” bằng cách theo dõi hành trình của các đội chơi mình yêu thích.

Cùng với sứ mệnh quảng bá văn hóa du lịch, các đội chơi hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn tranh tài cực hấp dẫn, sôi nổi nhưng cũng không kém phần quyết liệt, kịch tính. Sau những hành trình, bên cạnh sự trải nghiệm là tinh thần đoàn kết, yêu thương gắn bó được đề cao.

Các thử thách trong chương trình sẽ thuộc 5 nhóm với tên gọi: ĐỐ, ĐẤU, ĐUA, ĐẸP, ĐỘC. Tuỳ tính chất của thử thách, ba đội có thể thi đối kháng với nhau hoặc chạy đua về thời gian và thành tích trong thử thách.

Để biết thêm về chương trình vui lòng truy cập  website: www.vietnamwhynot.vnwww.vietnamwhynot.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.