MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và sự hợp tác thành công trong việc giới thiệu vẻ đẹp và văn hóa miền Trung Việt Nam

Mùa hè vừa qua chứng kiến khoảng thời gian rực rỡ nhất của văn hóa & nghệ thuật nước nhà, đánh dấu bằng hàng loạt các sự kiện mang tầm quốc tế được tổ chức cùng các chuyến thăm từ rất nhiều nghệ sỹ quốc tế đến Việt Nam.

Trong số những sự kiện đó, Hoiana Resort & Golf, khu nghỉ dưỡng Tích hợp hướng biển cao cấp đã tự hào công bố quan hệ hợp tác đặc biệt cùng Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2023 do đài Phát thanh & Truyền Hình TVB tổ chức. Các thí sinh đã lên đường sang Việt Nam để quay phim và tham gia nhiều hoạt động đa dạng để chuẩn bị cho vòng chung kết. Những thí sinh giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2023 đã đăng quang vào tuần cuối cùng của tháng 8.

Hoiana Resort & Golf chào đón 16 thí sinh của cuộc thi Hoa Hậu Hồng Kông 2023 trong chuyến ghi hình 8 ngày 7 đêm tại miền Trung Việt Nam.

Lần hợp tác này đóng vai trò quan trọng trong hành trình quảng bá du lịch tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, củng cố vị thế là những điểm đến không thể bỏ qua ở châu Á, đồng thời thu hút khán giả không chỉ ở Hồng Kông mà còn trên toàn thế giới.

Trong chuyến lưu trú 8 ngày 7 đêm đáng nhớ, 16 thí sinh Hoa hậu Hồng Kông cùng hơn 50 khách mời đã trải qua những khoảnh khắc khó quên khi hòa mình vào văn hóa Việt Nam, khám phá những danh lam thắng cảnh mang tính biểu tượng trong khu vực và tận hưởng vẻ đẹp thanh lịch của miền Trung Việt Nam.

 

16 thí sinh tham quan Thánh địa Mỹ Sơn, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận

Các thí sinh đã nghỉ chân tại khách sạn New World Hoiana, một trong bốn thương hiệu khách sạn sang trọng của Hoiana Resort & Golf. Trong suốt thời gian đó, 16 thí sinh Hoa hậu Hồng Kông đã được giới thiệu các kỹ năng tiếng Việt cơ bản, thưởng thức món ngon địa phương đích thực, bao gồm Phở, Bánh mì, Cơm gà Hội An, Cà phê dừa, Chả giò, Gỏi cuốn và nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam của các thí sinh Hoa Hậu Hồng Kông 2023 bao gồm các chuyến tham quan đến những điểm đến nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam & thành phố Đà Nẵng như Thánh địa Mỹ Sơn huyền bí, chèo thuyền thúng, Lò Gạch Cũ hoang sơ, Phố cổ Hội An nhộn nhịp đầy mê hoặc hay viếng thăm Nhà thờ chánh tòa, Cầu Rồng, Bãi biển Mỹ Khê. 

Điểm nhấn độc đáo và hấp dẫn của hành trình là sự tham gia nhiệt tình của các thí sinh vào các hoạt động văn hóa đa dạng tại Phố cổ Hội An. Nổi bật trong số đó là những màn biểu diễn đường phố hấp dẫn mà tại đó các thí sinh mời gọi khách du lịch thưởng thức các món ăn đường phố Hồng Kông như cao lương xoài bưởi và bánh trứng. Ngoài ra, họ còn hào hứng tặng nhiều chiếc áo phông in hình cảnh đẹp Hồng Kông cho người dân địa phương và khách du lịch tại Hội An. Những tương tác ấm áp này đã thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và tạo điều kiện trao đổi văn hóa giàu ý nghĩa giữa Việt Nam và Hồng Kông.

Họ thể hiện tài năng khiêu vũ tại sân Golf số 1 Việt Nam, Hoiana Shores Golf Club

Hành trình khó quên khép lại bằng bữa tiệc tối dành cho VIP vào tối 19 tháng 7

Khung cảnh bình dị và đẹp như tranh vẽ của Hoiana Resort & Golf là nguồn cảm hứng để đoàn làm phim TVB và các thí sinh thực hiện những thước phim đẹp mắt, sống động. Từ khung cảnh ngoạn mục của Cù Lao Chàm nhìn từ bể bơi vô cực tại The Edge đến bãi biển cát trắng hoang sơ dài 4km và Câu lạc bộ Golf Hoiana Shores từng đoạt giải thưởng, cùng với đó là các khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng với tiện ích tích hợp; nơi đây đã để lại ấn tượng sâu đậm cho đoàn làm phim, phản ánh tinh thần của cái đẹp và sự sang trọng một cách tinh tế.

Hành trình khó quên đạt đến đỉnh cao với bữa tiệc VIP tại Hoiana Resort & Golf nhằm chiêu đãi của các vị khách quý đến từ Hồng Kông, bao gồm Nancy Wu, Mayanne Mak, Shaun Tam và Lokyi Lai, cùng với 16 thí sinh Hoa hậu Hồng Kông. Bà Virginia Lok, Trợ lý Tổng Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình TVB khen ngợi và động viên các thí sinh đã góp phần quan trọng vào sự thành công của Hoa hậu Hồng Kông 2023. Sân khấu càng trở nên rực rỡ hơn khi các thí sinh xuất hiện duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam và tự tin giới thiệu bằng tiếng Việt, để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả cũng như khơi dậy niềm tự hào của toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên tại Hoiana Resort & Golf.

Hành trình hợp tác giữa Hoiana Resort & Golf và cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2023 của TVB đã thể hiện xuất sắc vẻ đẹp cùng với sự đa dạng văn hóa của tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng. Thành công vang dội này đã đưa miền Trung Việt Nam lên vị trí hàng đầu trong các điểm du lịch châu Á, mê hoặc trái tim khán giả và truyền cảm hứng để họ dấn thân vào hành trình khám phá miền Trung của riêng mình.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.