MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cơ hội tăng cường hợp tác du lịch khen thưởng giữa Đài Loan và Việt Nam

Chương trình “Meet Taiwan” do Cục thương mại quốc tế thuộc Bộ kinh tế Đài Loan chủ trì và Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan thực hiện đã đưa các doanh nghiệp làm về du lịch hội nghị và khen thưởng một lần nữa đến với thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 21/09/2018 vừa qua.

Với chủ đề “High Five Taiwan” hoàn toàn mới, buổi hội thảo và giao lưu năm nay nhằm thể hiện những nét đặc sắc trong các chương trình du lịch khen thưởng Đài Loan, mang ưu thế bởi tính linh hoạt phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng, tính đa dạng của tài nguyên, địa điểm thăm quan hấp dẫn… đã thu hút nhiều đơn vị truyền thông, giới doanh nghiệp và công ty triển lãm du lịch của thành phố Hồ Chí Minh tới tham gia giao lưu.

Đại diện BTC phát biểu khai mạc buổi giao lưu

Chương trình du lịch với các chủ đề rất được quan tâm cho bạn tùy chọn  

Việt Nam và Đài Loan có sự giao lưu mật thiết trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hóa và du lịch. Việt Nam là đối tác cực kỳ quan trọng của Đài Loan trong ASEAN. Các sự kiện giao lưu giữa doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam ngày càng thường xuyên hơn. Hội thảo lần này tin rằng sẽ thu hút nhiều hơn nữa các công ty Việt Nam đến Đài Loan tổ chức các hội nghị doanh nghiệp và tìm hiểu môi trường triển lãm của Đài Loan.

Để có thêm một bước tiến trong việc quảng bá nét đặc sắc của tour du lịch khen thưởng ở Đài Loan, trong “Ngày thương hiệu hội nghị doanh nghiệp MEET TAIWAN” lần này tại thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp Đài Loan sẽ mang đến nhiều chương trình với các chủ đề rất được quan tâm, cung cấp tại chỗ các hoạt động hội nghị và khen thưởng có chủ đề thiết kế riêng cho du khách Việt Nam, giới thiệu chiến lược tour du lịch khen thưởng của Đài Loan cho các vị khách có mặt tại hội thảo.

Đại diện một doanh nghiệp du lịch Đài Loan đang giới thiệu về hoạt động của mình

Tận hưởng tour du lịch khen thưởng chất lượng cao ở Đài Loan

Trong những năm gần đây, Đài Loan đã tích cực quảng bá điểm đến, chất lượng dịch vụ ngày càng chiếm được lòng tin của du khách Việt Nam. Theo thống kê của Cục Du lịch, năm ngoái có tổng cộng 383.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan, đạt tỷ lệ tăng trưởng 95% so với năm trước đó, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, Đài Loan không chỉ tiếp tục nâng cấp phần cứng gồm phương tiện giao thông, chỗ ở, cơ sở hạ tầng triển lãm v.v…; mà trên phương diện phần mềm về dịch vụ cũng cung cấp ý tưởng lập kế hoạch triển lãm chuyên nghiệp, các hoạt động và chương trình du lịch khen thưởng tùy chỉnh, tạo ra trải nghiệm khám phá "DiscoverMore" cho du khách tới Đài Loan.

Các doanh nghiệp du lịch Đài Loan đang giao lưu

Chương trình Asia Super Team: Mau đến cổ vũ cho đội Việt Nam

Hội thảo lần này cũng đã đặc biệt trình chiếu một video “High Five Taiwan” mới bằng kỹ thuật toàn cảnh thực VR, đưa bạn cảm nhận thực tế như đang dạo bước trên cảng cá Đạm Thủy, khu phố cổ Dadaocheng, trải nghiệm các hoạt động của các dân tộc địa phương, thưởng thức các món ăn ngon ở chợ đêm, thưởng trà, văn hóa thư pháp và rất nhiều địa điểm triển lãm ở Đài Loan… Bên cạnh đó, thông qua cách hội trường được trang trí, sử dụng quạt hình lòng bàn tay và video VR, ban tổ chức mong muốn tạo ra bầu không khí sôi động và nhiệt tình, mời các vị khách tham gia Hội thảo cùng High Five với Đài Loan, rút ngắn khoảng cách với Đài Loan. Qua đó, ban tổ chức hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều doanh nghiệp Việt Nam tới Đài Loan tổ chức hội nghị và các hoạt động du lịch kết hợp khen thưởng, cùng cảm nhận thực tế sự nhiệt tình và thân thiện của người dân Đài Loan.

Không khí giao lưu sôi nổi của buổi hội thảo

Ngoài ra, hoạt động lần này cũng là cơ hội để quảng bá chương trình marketing tích hợp đa quốc gia hàng năm MEET TAIWAN “Asia Super Team: Thử thách tương lai”. Đội Việt Nam sẽ đến Đài Loan tham gia cuộc thi thực tế từ ngày 15 đến ngày 19/10, cùng cạnh tranh chức vô địch với 7 đại diện khác đến từ Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc…  với giải thưởng là chương trình du lịch khen thưởng trị giá 50.000 USD.

Những người quan tâm có thể truy cập trực tuyến để ủng hộ và bỏ phiếu online cho đội Việt Nam tại: www.asiasuperteam.meettaiwan.com

Men&Life


100 năm hoàn hảo phong cách đức

Siêu xe gầm thấp Maserati Quattroporte 2018


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.