MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chính thức ra mắt bảo hiểm tự động LIAN hoàn toàn do người Việt lập trình

Chỉ cần tải Ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động (App) LIAN cài đặt trong điện thoại là bạn đã có cơ hội tự kiếm thu nhập trang trải cho việc học tập và các chi phí khác trong cuộc sống. Để giúp hàng triệu bạn trẻ khởi nghiệp với nhưng cơ hội nêu trên, bà Đỗ Thị Kim Liên, người được mệnh danh là “bà hoàng ngành bảo hiểm” đã cho ra đời ứng dụng công nghệ độc đáo này.

Sau 2 ngày chính thức ra mắt, đã có trên 40.000 người tham gia tải App và tìm hiểu công nghệ, sản phẩm mới của Viễn Đông.

Sau sự kiện ra mắt ứng dụng công nghệ bảo hiểm lần đầu tiên tại Việt Nam – App LIAN vào ngày 30/10/2018 gây ấn tượng mạnh với hàng triệu người dùng, Bảo hiểm Viễn Đông tiếp tục tổ chức “Ngày hội khởi nghiệp” và chương trình đại nhạc hội LIAN chào mừng thành công của ứng dụng bảo hiểm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Bà Đỗ Thị Kim Liên – người sáng lập App LIAN 

Trong ngày 3/11/2018, tải APP để lấy vé tham dự sự kiện “Ngày hội khởi nghiệp”, người tham gia sẽ được giao lưu với các chuyên gia, tìm hiểu về công nghệ bảo hiểm LIAN, được trải nghiệm sử dụng App và được hướng dẫn kiếm tiền ngay trên app. Người tham dự cũng sẽ có cơ hội thử sức với nhiều trò chơi lý thú và có cơ hội nhận được các phần quà từ ban tổ chức trong suốt “Ngày hội khởi nghiệp”.

Bà Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự Nam Phi tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là Cố vấn đặc biệt của Bảo hiểm Viễn Đông, cũng là nhà sáng lập ứng dụng Bảo hiểm LIAN chia sẻ: “Việc tiên phong ra mắt LIAN trong lĩnh vực bảo hiểm “Mua một phút – Bồi thường 30 giây” sẽ mang đến những tiện ích tốt nhất cho các gia đình và doanh nghiệp; hướng đến là để hỗ trợ hàng triệu gia đình Việt Nam phòng tránh các rủi ro thông qua công cụ bảo hiểm tiện lợi, an toàn, minh bạch, giá rẻ, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Tôi tin rằng ứng dụng hiện đại này sẽ là niềm tự hào của chúng tôi và là niềm tự hào của nhiều người dân Việt Nam”.

Vào 19g cùng ngày sẽ diễn ra Đại nhạc hội tại sân vận động quân khu 7, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Issac, Đức Phúc và Hồ Trung Dũng.

Ca sĩ Đức Phúc

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Mỹ Tâm

Điều thú vị là 3000 vé vào cửa Đại nhạc hội hoàn toàn miễn phí, với điều kiện nhận vé vô cùng đơn giản:

Bước 1: Vào Appstore hoặc CH Play tìm từ khóa : Lian bảo hiểm và download ứng dụng LIAN và cài đặt để nhận QR code (mỗi người 1 code).

Bước 2: Đưa QR code đến ngày hội khởi nghiệp ngày 3/11 từ 10:00 cho đến trước khi diễn ra Đại nhạc hội (trước 17g) để quét mã và đổi sang vé cứng.

Video hướng dẫn cách tải app LIAN để nhận vé đêm hội miễn phí:

Cụ thể, chương trình trải nghiệm cho người dùng App LIAN sẽ diễn ra từ 10g-17g30 ngày 3/11.

Như đã công bố trước đó, LIAN được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store.

LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng. Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao.

Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích ưu việt như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau.

Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được  giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

LIAN còn góp phần giúp cho giới trẻ, công chức, bà nội trợ, sinh viên… có thu nhập khi tham gia kinh doanh chủ động và độc lập.

 

1.Hướng dẫn cài đặt LIAN *Cách 1 : Bước 1 :  Vào Appstore hoặc CH Play tìm từ khóa : Lian bao hiem và download ứng dụng LIAN

 

Bước 2 : Đăng ký tài khoản LIAN bằng số điện thoại và nhận OTP để kích hoạt tài khoản

Bước 3 : Trải nhiệm các tiện ích, mua các gói bảo hiểm cho bản  thân và người thân

Bước 4 : Vào mục CTV/ Đại lý để đăng ký làm cộng tác viên để có thu nhập thụ động

*Cách 2 : Truy cập wesite : www.lianvass.com và bấm nút Tải ngay và làm theo hướng dẫn đăng ký tài khoản

*Cách 3 Chụp QR code để tải Ứng dụng và làm theo hướng dẫn đăng ký tài khoản Hoặc truy cập: -Website: www.lianvass.com-Fanpage: www.facebook.com/lianvass

 

Một số hình ảnh sự kiện trong buổi sáng nay tại Nhà thi đấu quân khu 7 TP.HCM

Sự kiện thu hút đông đảo các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp với App LIAN

Sinh viên háo hức trải nghiệm các ứng dụng của App tại sự kiện

Chơi ứng dụng của App LIAN ngay tại ngày hội

Các tư vấn viên ban tổ chức hướng dẫn khách tham dự sự kiện cách dùng App LIAN

Sinh viên trường đại học Kinh tế TP.HCM cùng nhau tìm hiểu ứng dụng mới 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn và giao lưu tại sự kiện 

Bà Đỗ Thị Kim Liên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện

Ban lãnh đạo LIAN và các thành viên BTC trong sáng ngày 3/11

Men&Life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.