MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chính thức Khai mạc Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest - Thủ Đức 2025

City Tết Fest – Thủ Đức 2025 là sự kiện đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Nghệ thuật, Sáng tạo, Công nghệ, Âm nhạc và Cộng đồng. City Tết Fest được thiết kế theo quy mô và hình thức như các Lễ hội lớn trên thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến Tết mới của cư dân thành phố, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh mùa lễ hội.

Tối ngày 29/12 vừa qua, Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest - Thủ Đức 2025 được phối hợp tổ chức bởi Uỷ ban nhân dân Thành phố Thủ Đức và Vietnam Brand Purpose chính thức khai mạc tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

Đến tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh gồm:
1. Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp – Uỷ viên Ban Thường Vụ Thành Uỷ
TP.HCM, Bí thư Thành Uỷ Thủ Đức
2. PGS. TS Trần Hoàng Ngân – Trợ lý Bí thư thành uỷ TP.HCM
3. Đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng – Trưởng Ban Quản lý Khu công nghệ cao TP.
HCM.
Về phía Đại diện lãnh đạo Thành phố Thủ Đức gồm:
1. Đồng chí Trần Quốc Trung - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Thủ Đức
2. Đồng chí Hoàng Tùng – Phó Bí thư Thành uỷ Thủ Đức, Chủ tịch UBND
Tp. Thủ Đức.

Cùng các đơn vị đồng hành tham gia và đông đảo người dân thành phố.

Phát biểu khai mạc, Ông Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức nhấn mạnh, yếu tố Văn hóa dân tộc luôn là một trong những giá trị mà người dân Thủ Đức luôn trân quý. Đó là điểm chung và cũng là nguồn động lực quan trọng để thành phố Thủ Đức đồng hành cùng người dân, Doanh nghiệp nơi đây tạo nên một sự kiện đặc sắc và ý nghĩa, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho người dân và du khách nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày thành lập thành phố Thủ Đức cũng như chào đón Tết Dương lịch 2025.

Ông Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức

Bà Trần Tuệ Tri, Đồng sáng lập và cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose chia sẻ, với sứ mệnh đóng góp xây dựng thương hiệu điểm đến và các thương hiệu Việt Nam toàn cầu, chúng tôi nỗ lực không ngừng để đưa ra các sáng kiến và phối hợp cùng với chính quyền và doanh nghiệp để thực hiện các chương trình giúp nâng tầm thương hiệu TP.Hồ Chí Minh, phát huy được các giá trị cho tăng trưởng kinh tế, văn hóa - xã hội. Trong đó, ngành công nghiệp văn hoá sáng tạo, đặc biệt là Lễ hội sẽ là điểm mạnh của Thành phố TP.Hồ Chí Minh để kể câu chuyện và phát triển thương hiệu. Dòng sông Sài Gòn cũng là một câu chuyện mà Thành phố Thủ Đức nói riêng và TPHCM nói chung có thể kể về dòng chảy nhịp sống sôi động, sáng tạo, gắn với thiên nhiên ngay trong lòng một đô thị hiện đại, nơi có những con người hào sảng, nghĩa tình luôn mở ra những cơ hội đột phá.

Bà Trần Tuệ Tri, Đồng sáng lập và cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose

Với màn trình diễn của các nghệ sĩ Trúc Nhân, Karik, Mono, (S)TRONG Trọng Hiếu, Kay Trần, DJ Louis 8ightz và sự dẫn dắt bởi MC Kim Nguyên Bảo, đêm khai mạc với chủ đề “Đêm nhạc Loud Xao” thể hiện một tinh thần Tết miền Nam hào sảng, sáng tạo, rộn ràng và đầy chuyển động.

Đại nhạc hội Countdown (31/12) với dàn Nghệ sĩ hàng đầu: cảm hứng cho bức tranh Tết đô thị phương Nam rực rỡ của Tp. Thủ Đức, của Tp. Hồ Chí Minh, khắc hoạ xuyên suốt từ hình ảnh, không khí Tết phương Nam đến tâm tình của mỗi thị dân trẻ vào thời khắc chuẩn bị bước sang năm mới. Tất cả giao hoà thành những tiết mục đỉnh cao trên sân khấu tạo nên không khí bừng sáng phương Nam thật màu sắc và hoành tráng.

Bên cạnh chương trình âm nhạc đẳng cấp, một trong những điểm nhấn của City Tết Fest chính là Triển lãm đa phương tiện “See Your Tết Sound”, truyền tải đậm nét nhất về tinh thần Tết miền Nam, mang đến những trải nghiệm thị giác giao thoa đầy độc đáo giữa công nghệ và nghệ thuật. Tham gia triển lãm, quan khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật mang tầm vóc quốc tế, kết hợp giữa visual mapping được đạo diễn bởi Tùng Monkey và các tác phẩm nghệ thuật đa phương tiện đến từ 22 nghệ sĩ Việt Nam và nước ngoài (Thái Lan, Úc, Mỹ).

 

Nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa sẽ diễn ra từ nay đến 01/01/2025 cũng sẽ được diễn ra trò chơi dân gian đương đại “Bàn cờ người khổng lồ”, Hát Bolero ÁoDài và Lô tô Show, Biểu diễn Hiphop “Đối South” liên tục, Giải đấu Hiphop quốc tế “Open Your Mind Vietnam”, Mua sắm nghệ thuật Lôcô Art Market, Chợ nông sản Foodmap – Megalive với Lê Dương Bảo Lâm, Special Sunset Bar với âm nhạc và DJ hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm bất ngờ về nội dung và ý nghĩa, kiến tạo giá trị tốt đẹp của văn hoá Tết miền Nam.

Để hướng tới một Việt Nam bền vững, City Tết Fest - Thủ Đức 2025 khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường, chương trình cũng truyền tải, lan tỏa thông điệp, giá trị tích cực của thanh toán không tiền mặt, an toàn, tiện lợi góp phần tạo nên chuyển biến về hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt của người dân, doanh nghiệp và toàn nền kinh tế của thành phố.

Góp phần vào sự thành công của sự kiện Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest 2025 là sự hỗ trợ của các đơn vị đồng hành chiến lược: Bia Saigon Special, Nutifood, Napas, Galaxy Z Fold6 | Z Flip6 - Galaxy AI is here,...

Thông tin về chương trình được đăng tải trên wesbite chính thức: https://citytetfest.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.