CeraVe, một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal đã quyết định đến Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội có được sản phẩm chăm sóc da hàng đầu từ Hoa kỳ với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng 9 năm nay.
Ban Giám đốc L’Oréal và đại diện Ngành hàng Dược Mỹ phẩm L’Oréal Việt Nam chúc mừng sự có mặt chính thức của thương hiệu CeraVe tại Việt Nam
CeraVe là một trong số ít những nhãn hàng được phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc da và các Bác sĩ Da liễu, nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da khô và bảo vệ da tối ưu hàng ngày. CeraVe chọn thông điệp: “CeraVe có Ceramides. Khóa ẩm làn da, Cêra hư tổn” để chia sẻ với khách hàng Việt những sản phẩm được yêu chuộng không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn trên khắp thị trường toàn cầu.
CeraVe có công thức đặc biệt chứa đến 3 loại Ceramides thiết yếu có cấu trúc tương tự Ceramides gốc của da là Ceramide 1, 3 và 6-II kết hợp cùng công nghệ độc quyền Multivesicular Emulsion (MVE) giải phóng dần dần và tuần tự các thành phần của CeraVe trên bề mặt da, giúp khôi phục hàng rào độ ẩm tự nhiên của da và cấp khóa ẩm suốt 24 giờ.
Dòng sản phẩm trong đợt ra mắt đầu tiên tại Việt nam là các sản phẩm bán chạy thế giới bao gồm kem dưỡng ẩm cho măt và sữa dưỡng thể cùng các dòng sữa rửa mặt cho các loại da, để giúp chu trình chăm sóc và gia tăng cấp ẩm tốt nhất cho da.
Tại buổi giới thiệu ra mắt thương hiệu CeraVe tại Việt Nam, ông Benjamin Rachow – Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam cho biết :
“Mục tiêu của L’Oréal tại Việt Nam là cung cấp những giải pháp chăm sóc sức khoẻ làn da tiên tiến và toàn diện nhất để mỗi người có thể tự bảo vệ và nâng cao sức khoẻ làn da của mình. Từ năm 1996 đến nay, Ngành hàng Dược Mỹ phẩm L’Oréal đã liên tục mang đến Việt Nam những sản phẩm được các chuyên gia sức khoẻ hàng đầu khuyên dùng như Vichy, La Roche-Posay và SkinCeuticals, giúp cho mọi khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, đa dạng và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe làn da cho bản thân và cộng đồng.”
Tại sự kiện ra mắt nhãn hàng, khách hàng cũng được trải nghiệm các hoạt động khám phá công nghệ độc quyền được phát triển bởi chuyên gia chăm sóc da; kiểm tra độ ẩm trên da; tham gia hoạt động tương tác sáng tạo nội dung trên TikTok và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình.
Khách hàng có dịp được trải nghiệm các hoạt động thú vị tại sự kiện ra mắt nhãn hàng
Men&life
Bình Luận