Thương hiệu thời trang Đức BOSS chính thức khai trương không gian pop-up tại TTTM Saigon Centre (Q.1, TP. Hồ Chí Minh) chào mừng sự kiện ra mắt BST Xuân/Hè 2023 mới nhất cùng chiến dịch quảng bá toàn cầu.
Vào tháng 1 năm 2022, BOSS đã phát động một chiến dịch toàn cầu quy tụ nhiều ngôi sao, ra mắt hình ảnh đại diện đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu mang tính lịch sử. Sau gần 50 năm, BOSS đã giới thiệu thiết kế logo mới, cùng với việc thay đổi thương hiệu 360 độ trên tất cả các phương tiện kết nối với người tiêu dùng.
Thương hiệu đã thực hiện một bộ nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, tập trung vào đối tượng nhân khẩu học trẻ hơn và toàn cầu hơn. Toàn bộ thiết kế bộ sưu tập, khái niệm cửa hàng và trải nghiệm thương hiệu đa kênh sẽ tập trung vào tính thẩm mỹ vui tươi và giản dị hơn trong khi vẫn trung thực với quy tắc thương hiệu về trang phục xuất sắc.
Năm 2023, BOSS tiếp tục lan tỏa thông điệp “Be Your Own Boss” với quy mô rộng hơn và ấn tượng hơn. Tại TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 24/02/2023 đến ngày 02/03/2023, thương hiệu BOSS mang đến không gian pop-up ngay tại sảnh chính của TTTM Saigon Centre - ngay đối diện cửa hàng BOSS ở tầng trệt. Không gian pop-up được trang trí bằng logo monogram mới ra mắt của BOSS trên chất liệu hiệu ứng gương nhằm truyền tải và nhấn mạnh thông điệp “Be Your Own BOSS” của thương hiệu, gây ấn tượng sâu đậm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng độc đáo: bình giữ nhiệt BOSS cho hóa đơn mua hàng từ 10 triệu đồng.
Tại Việt Nam, BOSS được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn.
BOSS INAUGURATES POP-UP SPACE AT SAIGON CENTRE SHOPPING MALL
Men&life
Bình Luận