MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BIDV tung loạt quà tặng, ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng dịp Tết

Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, từ 18/01/2024 – 10/03/2024, BIDV triển khai một loạt chương trình ưu đãi với chủ đề “Tết bừng hứng khởi” dành cho khách hàng giao dịch tại quầy và trên kênh online, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng. . Khách hàng sẽ có cơ hội trúng ô tô Vinfast VF5, hơn 190 chỉ Vàng SJC 9999 và hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Quay số trúng “Vàng thần tài”
    Khách hàng giao dịch trong các khung thời gian: từ ngày 18/01/2024 đến ngày 02/02/2024 và từ ngày 15/02/2024 đến hết ngày 19/02/2024 sẽ được tham gia quay số cuối chương trình để trúng ngay 189 Chỉ Vàng SJC 9999 và hàng trăm giải tiền mặt trị giá 666.666 VNĐ/giải.
Cụ thể, khách hàng thực hiện một hoặc nhiều giao dịch dưới đây sẽ nhận được 01 mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng:
 (1) Tiền gửi tại quầy/online theo cơ cấu: 1 tỷ đồng kỳ hạn 3 tháng; hoặc 500 triệu đồng kỳ hạn 6-11 tháng ; hoặc 300 triệu đồng kỳ hạn từ 12 tháng trở lên;
(2) Chuyển tiền quốc tế đi có giá trị từ 1.000 USD trở lên;
(3) Mở tài khoản Như Ý (phí thực tế > 0 VNĐ)
(4) Mở mới thẻ tín dụng quốc tế.
(5) Đăng ký mới SMB (có phát sinh giao dịch tài chính); 
(6) khách hàng chi tiêu thẻ GNQT/TDQT từ 1 triệu đồng trở lên. 

BIDV SmartCity – Săn quà đón Tết về nhà

Tiếp nối thành công của BIDV Smart Huting và BIDV City, mùa Tết năm 2024 đánh dấu sự trở lại của game tương tác trên ứng dụng BIDV SmartBanking với tên gọi “BIDV Smart City” với vô vàn giải thưởng hấp dẫn cùng tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng. 
Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng BIDV SmartBanking, chọn tính năng SmartCity và thực hiện các nhiệm vụ để được cộng lượt chơi như: duy trì số dư trong tài khoản thanh toán, thực hiện các giao dịch mua sắm (VnShop, taxi, đặt vé xem phim/vé tàu/vé xe/vé máy bay), Thanh toán VNPAY-QR, gửi tiết kiệm Online….
Mỗi lượt chơi là một hành trình để khách hàng cùng nhân vật trải nghiệm SmartKid khám phá khung cảnh đường phố Tết trên mọi nẻo đường của Tổ quốc, từ Khuê Văn các, Hồ Gươm Hà Nội, đến Cầu Vàng Đà Nẵng hay chợ Bến thành tại TP.HCM…Trên hành trình đó, khách hàng sẽ nhận được hộp quà may mắn để có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng như: Tiền mặt, điểm thưởng B-Point, voucher giảm giá. Vào các Ngày Vàng, khách hàng có cơ hội trúng thêm 01 chỉ Vàng SJC 9999/ngày. Đặc biệt, cơ hội trúng xe ô tô điện Vinfast VF5 dành cho các khách hàng thu thập đủ 4 mảnh ghép của giải thưởng trị giá 458 triệu đồng. 

Chương trình Săn quà tết qua game tương tác của BIDV dự kiến triển khai từ ngày 29/01/2024 đến hết 10/03/2024.

Đăng ký SmartBanking – Rinh quà liền tay

Từ 20/01/2024 đến hết 30/06/2024, khách hàng đăng ký mới lần đầu BIDV SmartBanking và có tối thiểu 10 giao dịch ghi có vào tài khoản thanh toán trong tuần sẽ được nhận ngay 50.000 B-point (tương đương 50.000 VNĐ); tối đa nhận 4 tuần liên tiếp kể từ ngày đăng ký mới dịch vụ. 
Khách hàng có thể sử dụng điểm B-point để đổi voucher đến từ các thương hiệu mua sắm, ẩm thực, giải trí hàng đầu như: Golden Gate, Phúc Long, Menard, CGV…..tại tính năng “Đổi quà” trên BIDV SmartBanking. 

Đồng giá tài khoản Như Ý chỉ từ 0 đồng
Với mong muốn gửi gắm những lời chúc đầu xuân đầy may mắn và tài lộc đến khách hàng, vào các ngày vàng 02/02, 14/02 và 19/02/2024, BIDV triển khai chương trình Đồng giá Tài khoản Như Ý chỉ từ 0 đồng. Cụ thể: Đồng giá 0 đồng số năm sinh; Đồng giá 390.000đ (chưa VAT) số Lộc Phát, Thần tài 4 số đẹp; Giảm 50% số tài khoản siêu đẹp, siêu ngắn (3-8 số). 

Nhanh chân đến ngay các điểm giao dịch của BIDV hoặc thực hiện mở tài khoản Như ý ngay trên BIDV SmartBanking để rinh liền Đại cát trong những ngày đầu năm mới 2024.
Để có thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, tư vấn, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 1900 9247 hoặc chi nhánh BIDV gần nhất. 
Thông tin chương trình tại: https://bidv.com.vn/smartbanking/tetbunghungkhoi/

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.