Nhãn hiệu bia Amstel có mặt từ năm 1870 tại Châu Âu đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, gắn liền với thông điệp truyền cảm hứng sống khác biệt.
Ra đời cách đây gần 150 năm tại Hà Lan, cho đến nay, Amstel đã được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mình.
Trong buổi ra mắt đại diện Amstel tại Việt Nam chia sẻ: “Không chỉ là chất xúc tác cho những cuộc vui bên gia đình và bạn bè, bia Amstel còn là hiện thân của khát vọng sống khác biệt, tự tin là chính mình. Bia Amstel mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo đồng thời truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam sống hết mình để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống.” Được biết, bí quyết khác biệt tạo nên thành công của Amstel nằm ở công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt tạo ra bia Amstel có vị êm huyền thoại, làm hài lòng những người yêu bia khó tính nhất trong suốt gần 150 năm lịch sử của nhãn hiệu bia này.
Bên cạnh đó, diện mạo khác biệt của Amstel cũng là điểm nhấn nổi bật khi sản phẩm được ra mắt tại thị trường bia Việt Nam. Tông màu đỏ và vàng sang trọng cùng biểu tượng sư tử hoàng gia trên bao bì sản phẩm toát lên sức sống mạnh mẽ và tinh thần đột phá đặc trưng của Amstel.
Không chỉ dừng lại ở hương vị và thiết kế bao bì độc đáo, tại Việt Nam, bia Amstel mang đến nguồn cảm hứng tự tin sống khác biệt, đắm chìm trong những trải nghiệm độc đáo và khác lạ.
Hơn cả một nhãn hiệu bia nổi tiếng vượt ra khỏi biên giới Hà Lan và được yêu mến trên toàn thế giới, Amstel luôn tự hào đồng hành cùng các hoạt động thể thao trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình. Một dấu mốc quan trọng chính là khoảnh khắc Amstel xuất hiện trên tay một trong những biểu tượng thể thao vĩ đại nhất của thế kỷ 20 - Huyền thoại quyền anh Muhammad Ali - vào năm 1980. Cả 2 đều là hiện thân cho một nguồn năng lượng mạnh mẽ và đam mê được là chính mình, tự tin sống khác biệt để đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.
Suốt nhiều năm, Amstel luôn dành sự ủng hộ nhiệt thành cho các sự kiện thể thao lớn cũng như thể thao phong trào, đặc biệt là đối với nền bóng đá Châu Âu. Mới đây, bia Amstel tiếp tục hỗ trợ bóng đá quốc tế thông qua việc tài trợ giải UEFA Europa League đến năm 2021. Mối quan hệ hợp tác này tiếp nối sự gắn kết bền chặt của Amstel với môn thể thao phổ biến nhất thế giới. Trước đó, Amstel đã từng là nhà tài trợ của giải đấu UEFA Champions League từ 1994-2005.
Từ ngày 18.10.2018, dòng bia này chính thức có mặt trên các kênh phân phối tại TPHCM, bao gồm các nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi.
Menandlife.vn
Bình Luận