MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

AEON Xuân Thủy - Cuộc sống tiện nghi & ẩm thực tuyệt vời

Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) chính thức khai trương AEON Xuân Thủy, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị thứ 9 (viết tắt là “TT BHTH & ST”) của AEON tại Việt Nam. AEON Xuân Thủy mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp hài hòa khu thiên đường ẩm thực với hơn 10 thương hiệu, khu cửa hàng chuyên doanh giới thiệu những sản phẩm thời trang mới nhất tích hợp khu giải trí, cùng siêu thị AEON cung cấp đầy đủ tất cả những sản phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược trung và dài hạn, Tập đoàn AEON tăng tốc mở rộng đa dạng mô hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực.

AEON Xuân Thủy chính thức khai trương ngày 10/01/2025

AEON XUÂN THỦY - CUỘC SỐNG TIỆN NGHI & ẨM THỰC TUYỆT VỜI CÙNG AEON

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược trung và dài hạn, Tập đoàn AEON tăng tốc mở rộng đa dạng mô hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực.

AEON Xuân Thủy nằm tại vị trí chiến lược của khu vực Cầu Giấy

Tọa lạc tại địa chỉ 122-124 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, AEON Xuân Thủy mang đến một không gian mua sắm hiện đại với đa dạng tiện ích, hỗ trợ đời sống cư dân và khách du lịch với mục tiêu trở thành điểm đến số một tại khu vực Cầu Giấy và các quận lân cận. AEON Xuân Thủy chú trọng cung cấp các mặt hàng và dịch vụ thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của người dân. Đồng thời, trung tâm cũng cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tạo dựng dấu ấn riêng biệt và bản sắc độc đáo chỉ có tại AEON.

Chính thức khai trương vào ngày 10/1/2025, nhóm khách hàng chính của AEON Xuân Thủy hướng đến sinh viên, nhân viên văn phòng, gia đình trẻ và các gia đình đa thế hệ tại khu vực quận Cầu Giấy.

Thông tin tổng quan: 

  • Tên trung tâm: AEON Xuân Thủy
  • Địa chỉ: 122 – 124 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giám đốc: Bà Lê Thị Hương Thắm
  • Tổng diện tích sàn: Khoảng 15,411m2
  • Tổng diện tích bán hàng: 13,658 m2
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Công ty TNHH AEON Việt Nam
  • Thời gian hoạt động:  
    • Trong tuần: 
      • Tầng 1: 08h00 – 22h00 
      • Tầng 2 & Tầng 3: 9h00 – 22h00 
    • Cuối tuần và ngày lễ
      • Tầng 1, 2, 3: 8h00 – 22h00
  • Số lượng nhân viên: khoảng 350 nhân sự

AEON Xuân Thủy được thiết kế theo mô hình trung tâm 3 tầng kết hợp thiên đường ẩm thực “siêu khổng lồ” nằm trọn tại tầng 3. Đặc biệt, thiên đường ẩm thực tại tầng 3 được kết nối trực tiếp từ tầng 1 bằng hệ thống thang cuốn hiện đại, bao gồm khu AEON Delica và đa dạng thương hiệu. Tại đây, khách hàng không chỉ được thưởng thức hương vị món ngon Á Đông mà còn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc của Nhật Bản, cùng các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

AEON Xuân Thuỷ mang đến hàng loạt sản phẩm đa dạng, bao gồm sushi, các món ăn Nhật Bản, gà, mì, và các loại bánh ngọt, đặc biệt là các loại cơm hộp Nhật Bản (Bento) tiện lợi. Tại đây còn giới thiệu những món ăn thịnh hành như bánh croissant, croissant sandwich, và tiramisu. Để phục vụ nhu cầu hàng ngày, AEON Xuân Thủy cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong khu siêu thị, thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hàng gia dụng, theo tiêu chuẩn chất lượng AEON.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dấu ấn riêng biệt chỉ có tại AEON, AEON Xuân Thủy cung cấp các sản phẩm hữu cơ và sản phẩm từ Nhãn hàng riêng của AEON, quầy salad tươi ngon, cùng quán café ấm cúng và khu vui chơi giải trí, cũng như quầy cà phê Barista Bean, tạo ra không gian thư giãn lý tưởng. 

Đặc biệt, AEON Xuân Thủy cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm. Các tiện ích hiện đại, không gian thoải mái sẽ giúp mỗi chuyến mua sắm trở thành một khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi đã triển khai bảng giá điện tử và hệ thống thanh toán tự động, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Khu vực siêu thị

AEON Xuân Thủy mang đến một loạt sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày của khách hàng, đồng thời mang lại giá trị vượt trội và trải nghiệm độc đáo qua các sản phẩm chất lượng cao, xu hướng mới, và dịch vụ đơn giản, tiện lợi. Là đơn vị tiên phong trong việc định hình phong cách sống và xu hướng mới, AEON Xuân Thủy không ngừng giới thiệu những sản phẩm mới nhất và hấp dẫn nhất ra thị trường. Đặc biệt, khách hàng trẻ tuổi có thể khám phá các sản phẩm hợp xu hướng tại khu vực thực phẩm đông lạnh & sữa, được thiết kế riêng để phù hợp với sở thích của họ.

AEON Xuân Thủy cung cấp các lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe và tiện lợi, các sản phẩm hữu cơ như Global Gap, Viet Gap, cũng như các món Ready-to-Cook (sẵn sàng chế biến) và Ready-to-Eat (chế biến sẵn). Khu vực đồ healthy & hữu cơ tại tầng 1 là điểm nhấn với Trạm Hạt & Hữu cơ, tập trung vào các sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe và tiện lợi, đáp ứng mối quan tâm ngày càng tăng của khách hàng về chế độ ăn uống. Các sản phẩm Ready-to-Cook như cá, thịt, và set lẩu, cùng các sản phẩm Ready-to-Eat như quầy salad và trái cây cắt sẵn, mang đến sự tiện lợi và chất lượng cao.

AEON Xuân Thủy cung cấp các lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe và tiện lợi, các sản phẩm hữu cơ

Đối với khách hàng có thu nhập trung bình đến cao và giới trẻ tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao, AEON Xuân Thủy cũng cung cấp các lựa chọn có thể cá nhân hóa và cao cấp. Điểm nhấn có thể kể tới là các loại trái cây và thịt cao cấp, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, dịch vụ tận tâm và giá cả hợp lý, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

Khu vực ẩm thực tự chọn Delica 

AEON Xuân Thủy được thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng thuộc mọi lứa tuổi. Khu vực Delica được bố trí trên hai tầng: tầng 1 và tầng 3, mỗi khu vực mang đến những trải nghiệm và tiện ích riêng biệt.

Tại tầng 1, khu vực AEON Bakery & Barista Beans rộng 206 m², với không gian chỗ ngồi phục vụ khoảng 40 khách, là nơi lý tưởng để lựa chọn các đồ đem đi. Vào các ngày trong tuần, khu vực đồ ăn sáng sẽ được mở cửa phục vụ trước khi tầng 3 hoạt động, mang đến sự thuận tiện cho những khách hàng với các sản phẩm xu hướng mới như bánh croissant dẹt, bánh tart, bánh khoai mỡ tím, và các loại bánh mặn.

Khu vực AEON Bakery & Barista Beans tại AEON Xuân Thủy với không gian rộng rãi

Sản phẩm từ nhãn hàng riêng, cửa hàng chuyên doanh chỉ có tại AEON

Chúng tôi giới thiệu tới khách hàng hơn 1,500 sản phẩm thuộc TOPVALU – Nhãn hàng riêng của AEON, mang tới cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú và chất lượng, từ các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản đến các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, thời gian qua đã được đón nhận nồng nhiệt tại các quốc gia trong khu vực. Các sản phẩm nổi bật bao gồm thực phẩm khô như bún, miến, hóa mỹ phẩm như khăn giấy. Các sản phẩm "TOPVALU" được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng và đề cao các yếu tố môi trường, đảm bảo an toàn và chất lượng, mang đến giá trị độc đáo chỉ có tại AEON cho khách hàng. 

“Con đường” TOPVALU giới thiệu các sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON

Khu vực trẻ em, gia đình và vui chơi giải trí

Chúng tôi mang đến một loạt sản phẩm đa dạng dành cho trẻ em, bao gồm các mặt hàng cho mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn phát triển và các mốc quan trọng của bé. Đặc biệt, khu vực phòng chăm sóc bé được trang bị tiện nghi hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như tại Nhật Bản nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa và trải nghiệm tốt nhất cho các bà mẹ và em bé.

Khu vui chơi trẻ em tại tầng 2 của AEON Xuân Thủy rộng khoảng 308m², là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng như Kid's Box và Tiny Molly Fantasy, được thiết kế riêng cho trẻ dưới 13 tuổi. Đây không chỉ là một không gian vui chơi an toàn và hấp dẫn mà còn tạo cơ hội để cha mẹ và con cái gắn kết, mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, lý tưởng cho các gia đình.

Khu vực trẻ em rộng 308m2 tại AEON Xuân Thủy

Khu vực Thời trang luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất 

Tầng 2 của AEON Xuân Thủy nổi bật với loạt sản phẩm đa dạng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Các sản phẩm nổi bật bao gồm túi xách da, ba lô và vali nhựa, kết hợp giữa phong cách hiện đại và tính tiện dụng, phù hợp cho mọi dịp sử dụng. Khu vực thời trang tại đây tập trung vào sự thoải mái và linh hoạt với các bộ đồ thể thao, bộ pijama, váy cotton, áo dài tay, legging, và quần áo giữ nhiệt, đáp ứng mọi nhu cầu trong nhiều dịp khác nhau và thích hợp cho mọi mùa. Các gia đình có thể lựa chọn từ quần áo trẻ em được làm từ chất liệu dày dặn cho tới giày thể thao, đồ chơi trẻ em, và các sản phẩm chăm sóc cho bé, đảm bảo chất lượng và sự thoải mái tối đa cho các thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình.

Khu vực đồ gia dụng & nội thất 

HÓME COÓRDY là thương hiệu phong cách sống của AEON, hướng đến mang đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và phong phú thông qua đa dạng sản phẩm nội thất và gia dụng, bao gồm đồ dùng cho phòng ngủ, khăn nhà bếp, ... Với diện tích hơn 400m², khu vực HÓME COÓRDY tại AEON Xuân Thủy được thiết kế để cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, nổi bật với chất lượng đáng tin cậy và thiết kế đơn giản, linh hoạt để hài hòa với bất kỳ phong cách trang trí nội thất nào. Chúng tôi phát triển và cung cấp các sản phẩm phù hợp với lối sống địa phương tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á để đảm bảo cuộc sống hàng ngày của khách hàng thoải mái và thú vị.

Khu vực sản phẩm Hóme Cóordy giới thiệu các sản phẩm trang trí nội thất chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản

Thiên đường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique

Glam Beautique tại AEON Xuân Thủy, với diện tích hơn 400m², mang đến một loạt dịch vụ phong phú và độc đáo. Khu vực làm đẹp nổi bật với dịch vụ phân tích da chuyên sâu, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình. Trong khi đó, khu vực chăm sóc sức khỏe được trang bị trạm kiểm tra hiện đại, cho phép khách hàng theo dõi các chỉ số quan trọng như huyết áp, cân nặng và chỉ số cơ thể, cùng với sự hỗ trợ từ hiệu thuốc tiện ích. Điểm nhấn đặc biệt của cửa hàng là khu vực trang điểm được thiết kế riêng cho khách hàng trẻ trung, năng động, và sự tư vấn các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, collagen chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Thiên đường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique

MY CLOSET: phong cách thời trang mới theo xu hướng 

MY CLOSET là điểm đến lý tưởng cho khách hàng trẻ, nơi khách hàng có thể khám phá bộ sưu tập thời trang đa dạng, hợp xu hướng với mức giá phải chăng, giúp tạo nên phong cách riêng đầy ấn tượng. Tại đây, MY CLOSET mang đến nhiều phong cách độc đáo, từ sự mềm mại, nữ tính đến street-style cá tính và urban casual hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thời trang luôn thay đổi của giới trẻ.

Thời trang mới theo xu hướng tại MY CLOSET

Thiên đường ẩm thực 

AEON Xuân Thủy nổi bật như một điểm đến độc đáo, đặc biệt với sự đa dạng và phong phú trong các lựa chọn ẩm thực, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi độ tuổi. 

Tầng 2 của trung tâm là không gian ấm cúng của AN Café, nơi mang đến cảm giác gần gũi và thân thuộc, kết nối mọi người và tạo ra niềm vui qua những khoảnh khắc giản dị nhưng đầy ý nghĩa. 

Tầng 3 nâng tầm trải nghiệm với Khu ẩm thực tự chọn AEON Delica phục vụ hơn 400 chỗ ngồi cùng với khu vực lẩu với 50 bàn đơn và các loại nước lẩu đa dạng như Tomyum, Cua & Bò, Gà & Nấm, tất cả đều có mức giá hợp lý từ 99K đến 199K. Những món mới như cơm hộp với các lựa chọn từ đơn giản đến lành mạnh và chay (45K-65K) hay Kushiyaki với các xiên nướng kiểu Nhật, kết hợp với nhiều loại sốt đặc sắc, mang đến thêm sự phong phú cho thực khách. Reward Kitchen mang đến những món ăn Nhật Bản chất lượng cao, với sushi, sashimi, và các món donbari mới lạ. Không chỉ vậy, khu vực Delica còn đem đến cho dân công sở và sinh viên những phần Lunch box, thế giới Sushi, Sashimi, Kaisen don, Kushiyaki; Bakery đặc sắc với nhiều món bánh “hot hit” & Rewards kitchen chỉ có tại AEON Xuân Thủy​.

Thiên đường ẩm thực tầng 3 tại AEON Xuân Thủy

Tầng 3 là thiên đường ẩm thực với hơn 10 gian hàng đa dạng. Nổi bật là Yatai Yokocho, một thương hiệu Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Kuma Pizza – sự giao thoa tinh tế giữa nền ẩm thực Nhật Bản và Ý, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Bên cạnh đó, các thương hiệu quen thuộc như Texas Chicken, Joopii, GRI&GRI và Kampungsing cũng góp mặt, mang đến các món ăn từ gà chiên, thịt nướng đến lẩu, không thể bỏ qua. Bên cạnh các thương hiệu quen thuộc, thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn Á Âu đa dạng. Cloud Pot chuyên về các lẩu lành mạnh, Nét Huế mang đến hương vị đặc trưng của cố đô, và Mr. Dakgalbi là địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Hệ thống các quầy đồ uống cũng góp phần tạo nên một không gian ẩm thực đa dạng và phong phú. AEON Xuân Thủy hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực.

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực với AEON Delica phục vụ hơn 400 chỗ ngồi

Dịch vụ Mua sắm trực tuyến tiện lợi thông qua nền tảng AEON E-SHOP

Bên cạnh mua sắm trực tiếp, khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm tiện lợi qua đa kênh như: điện thoại hoặc trên nền tảng thương mại điện tử AEON ESHOP của AEON Việt Nam. Với hơn 25.000 sản phẩm đa dạng, từ nhu yếu phẩm hàng ngày đến đồ gia dụng, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cho cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nhà sẽ giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn, ngay cả trong những ngày mưa hoặc khi mua sắm những món đồ cồng kềnh. 

Khu vực đồ gia dụng & nội thất 

  • Ưu đãi Thẻ thành viên WAON AEON & Thẻ Mẹ và Bé (Kids Club) 
  • Tủ giữ đồ thông minh sử dụng FaceID
  • Máy làm đá khô để bảo quản thực phẩm tươi 
  • Giao hàng miễn phí. 
  • Dịch vụ gói quà miễn phí theo phong cách Nhật Bản với nhiều mẫu mã giấy gói 
  • Dịch vụ hoàn thuế VAT dành cho người nước ngoài/ khách du lịch
  • Quầy thanh toán nhanh (Semi-self-cashier), quầy chọn món tự động (self-ordering kiosk)
     

Tiếp tục triển khai các sáng kiến thúc đẩy tiêu dùng bền vững

Tại TTBHTH & ST AEON Xuân Thủy, AEON Việt Nam tiếp tục thực hiện các hoạt động nhằm khuyến khích khách hàng và nhân viên hướng tới tiêu dùng bền vững, giảm thiểu sản phẩm nhựa dùng một lần. Ví dụ: quầy thanh toán ưu tiên và tri ân trực tiếp giảm 1,000 đồng trên mỗi giao dịch khách hàng không sử dụng túi ni-lông dùng 1 lần hoặc mang theo túi riêng của mình khi mua sắm tại AEON.

Sơ đồ tầng

Tầng 1: khu siêu thị thực phẩm

Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng tiêu dùng, và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tại khu vực siêu thị bên cạnh AEON Bakery và AEON Barista Beans. Tầng 1 cũng có điểm nhấn là khu vực Glam Beautique – thiên đường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Tầng 2: khu thời trang, gia dụng, mẹ và bé

AEON Xuân Thủy giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm thời trang, giày dép, túi xách và phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Khu vực HÓME CÓORDY cũng là điểm đặc biệt tại đây với các sản phẩm gia dụng hiện đại và tiện ích.

Tầng 3: thiên đường ẩm thực với sự góp mặt của Khu ẩm thực tự chọn AEON Delica và khoảng 10 thương hiệu ăn uống khác. 

AEON Delica mang đến thực đơn phong phú với các món lẩu, hộp cơm, sushi, mì và các món ăn đặc trưng từ nhiều nền ẩm thực khác nhau. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thưởng thức các món lẩu, pizza, đồ ăn nhanh, thịt nướng cùng với quầy café, nước ép trái cây, và trà sữa.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.