MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Amee, Jun Phạm, Duy Khánh cùng dàn Tiktoker “Biến Hình” cool ngầu tại Street Shop MLB Nguyễn Trãi

Những cái tên hot trong làng giải trí như Á Hậu Thảo Nhi Lê, ca sĩ Amee, ca sĩ - diễn viên Jun Phạm, diễn viên Duy Khánh đã có dịp hội tụ khoe visual chất lừ tại Street Shop MLB trên con phố thời trang Nguyễn Trãi.

Vào ngày 15/7/2022 vừa qua, Street Shop đầu tiên ở Sài Gòn của MLB trên con đường thời trang sầm uất Nguyễn Trãi, Quận 1 đã chính thức khai trương, quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng như Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, ca sĩ Amee, ca sĩ - diễn viên Jun Phạm, diễn viên Duy Khánh, người mẫu Tyhd Thùy Dương, hot girl Linh Ka cùng dàn tiktoker như Diệp Lê, Emma Nhất Khanh, Chanh Thư, Gấu Zoan, Mây Chi.

Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê trông năng động, khỏe khoắn và không kém phần quyến rũ khi diện cả set MLB với những họa tiết đặc trưng của thương hiệu đình đám xứ Hàn 

Cô nàng Linh Ka ghi dấu với cây đồ MLB sành điệu mang kiểu dáng năng động, thoải mái nhưng vẫn ngọt ngào

Giọng ca “Shay Nắng” Amee thật biết khiến các fans “yêu thì yêu không yêu thì yêu” với visual ngọt ngào như viên kẹo và đậm chất nữ tính này.

“Thỏ trắng” Jun Phạm điển trai đầy phong cách và không kém phần tinh nghịch với set MLB ton sur ton họa tiết monogram chuyển màu lạ mắt 

Diễn viên Duy Khánh cool ngầu với màn tạo dáng “đỉnh của chóp” cùng chiếc áo denim Monogram và phụ kiện đen - trắng của thương hiệu MLB 

Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Ca sĩ Amee, “Thỏ trắng” Jun Phạm, “Đồng chí” Duy Khánh đọ dáng cùng nhau trong set đồ không thể nào “cháy” và sporty hơn được

Người mẫu TyhD Thùy Dương, Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê cùng dàn Tiktoker đình đám cực chất với outfits khỏe khoắn, cá tính của MLB

Dàn sao hot hit nâng ly chúc mừng sự kiện khai trương Street Shop MLB Nguyễn Trãi, đem đến không gian và những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho fans yêu thích dòng thời trang nổi tiếng xứ kim chi. 

Cùng với vị trí đắc địa - nằm trên con đường thời trang sầm uất nhất nhì ở trung tâm Sài thành, street shop MLB Nguyễn Trãi còn đem đến những góc sống ảo đậm chất thời trang bóng chày và những thiết kế vô cùng trendy cho các tín đồ MLB Crew. 

Không chỉ đơn thuần là sự kiện khai trương street shop đầu tiên ở Sài Gòn của thương hiệu đình đám MLB, đây còn là dịp đánh dấu những bước đầu tiên trong hành trình lan tỏa năng lượng trẻ “xịn - nhiệt - chất”. Đến ngay 139G Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1 để khám phá các thiết kế có sắc màu và những họa tiết đặc trưng đậm cá tính, đại diện cho tính cách của thế hệ gen Z. 

MLB là tên viết tắt của Major League Baseball – tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày. Thương hiệu MLB thuộc tập đoàn F&F đã mở cửa hàng MLB Korea đầu tiên vào năm 1997. Thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất trang phục, giày & phụ kiện cho nam, nữ lấy cảm hứng từ logo của những đội bóng chày danh tiếng đem đến những bộ sưu tập kết hợp giữa tiện ích và thời trang. Cho đến nay, MLB đã có 250 cửa hàng tại khắp khu vực Châu Á.

Bạn có thể mua hàng online tại https://www.maisononline.vn/collections/mlb hoặc đến một trong các cửa hàng MLB sau để mua sắm trực tiếp: 
📍 139G Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
📍 56 Lê Duẩn, P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
📍 B1-28D Vincom Center Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM
📍 #2-08 Vạn Hạnh Mall, Q.10, TP.HCM
📍 L3-31, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM
📍 Lô L1-02, TTTM Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
📍 23 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
📍 L2-52, Vincom Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
📍 T1-45, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q.Long Biên, Hà Nội
📍 Ô T148, Tầng 1, Aeon Mall Hải Phòng 
📍 238 Ba Cu, P.3, Vũng Tàu
📍 G-12, Aeon Mall Bình Dương
📍 T109 - AEON MALL Hà Đông, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
📍 Tầng 2, Crescent Mall, 101 Tôn Thất Diệt, P.Tân Phú, Q.7, Hồ Chí Minh

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.