MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Top những mẫu đồng hồ Rolex đắt nhất mọi thời đại

Rolex sản xuất những chiếc đồng hồ xa xỉ và đẳng cấp để thu hút những ngôi sao điện ảnh, người nổi tiếng và nhà sưu tập giàu có nhất. Rolex đã củng cố vị trí của mình trong lịch sử và những chiếc đồng hồ của hãng thường được bán đấu giá cao ngất ngưởng. Sau đây là danh sách những chiếc đồng hồ Rolex có giá cao nhất từ trước đến nay của hãng, cùng đón xem nhé!

Có thể nói không có một người nào trên thế giới không biết đến Rolex. Ngay cả những người xem giờ trên điện thoại hoặc sử dụng đồng hồ mặt trời cũng đã nghe nói về đồng hồ Rolex - thương hiệu đồng hồ toàn cầu đẳng cấp, sang trọng và phong cách.

Chúng sở hữu các vật liệu tốt nhất, các bộ phận ấn tượng nhất và kiểu dáng đẹp nhất. Chiếc Rolex đắt tiền là món đồ còn thiếu trong mọi bộ trang phục của các ngôi sao. Không còn nghi ngờ gì nữa, đồng hồ Rolex không chỉ để xem giờ mà còn là cách thu hút sự chú ý của mọi người và toả sáng giữa đám đông.

1. Rolex Daytona của Paul Newman – 17,8 triệu USD

Chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng Paul Newman's Daytona được bán với giá “khủng” 17,8 triệu USD vào năm 2017 tại nhà đấu giá Phillips. Chiếc Rolex đắt tiền lần đầu tiên được tung ra thị trường vào những năm 1960 và có một máy đo tốc độ gắn vào vòng bezel, vòng bezel bằng thép không gỉ 300 đơn vị mỗi giờ và ba mặt số phụ có đánh dấu khối. Chiếc Rolex với kiểu dáng đẹp và quý hiếm cũng có chuyển động 18.000 nhịp mỗi giờ.

Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này mang tính biểu tượng và đắt tiền vì câu chuyện độc đáo của nó. Vợ của Newman, Joanne Woodward, đã tặng ông chiếc Rolex này và khắc dòng chữ “Drive Carefully Me”. Paul Newman thường đeo chiếc Rolex tuyệt đẹp khi đua xe và trong một số bộ phim, đáng chú ý nhất là trong bộ phim Wining năm 1969. Paul Newman's Daytona cũng là chiếc đồng hồ đắt nhất được bán tại một cuộc đấu giá.

2. Rolex Unicorn Oyster Cosmograph – 5,9 triệu USD

Có một lý do Rolex Oyster Cosmograph được gọi là kỳ lân. Đây là một trong những chiếc đồng hồ Rolex hiếm nhất và đắt nhất trên thế giới. Vào thời điểm đó, Rolex đã sản xuất Daytona bằng thép không gỉ, nhưng vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ.

Rolex Oyster Cosmograph 1970 là chiếc duy nhất có vàng trắng 18 karat với đồ họa bạc, nền đen và mặt số sigma đen. Chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2013 như một phần trong bộ sưu tập của John Goldberger. Sau đó, nó được bán với giá đáng kinh ngạc là 5,9 triệu USD vào năm 2018. Goldberger đã quyên góp số tiền bán được cho Tổ chức Hành động vì Trẻ em.

3. Big Red Rolex Daytona của Paul Newman – 5,4 triệu USD

Trong suốt lịch sử ngành điện ảnh, rất nhiều người nổi tiếng sở hữu Rolex sành điệu và đắt tiền. Tuy nhiên, huyền thoại Hollywood Paul Newman dường như đồng nghĩa với thương hiệu Rolex. Thật vậy, một số chiếc đồng hồ Rolex của ông đã được bán với giá ngất ngưởng.

Vào năm 2020, chiếc Daytona hay Big Red của Paul Newman được bán với giá 5,4 triệu USD tại một cuộc đấu giá do Aurel Bacs tổ chức. Newman tự hào đeo Rolex trong 25 năm. Vợ của ông, Joanna Woodward, đã tặng cho chồng mình chiếc Rolex Daytona cổ điển có khắc dòng chữ “Lái chậm thôi, Joanna”. Vào năm 2008, con gái của Newman là Clea đã nhận được chiếc đồng hồ này như một món quà. Cuối cùng, Clea đã cho phép chiếc đồng hồ của cha cô được bán đấu giá.

4. Rolex Bảo Đại – 5,1 triệu USD

Vào năm 2017, chiếc Rolex Bảo Đại bóng bẩy đã được bán tại nhà đấu giá Phillips với giá 5,1 triệu USD. Chiếc Rolex đặc biệt này được mệnh danh là “Người giữ gìn sự vĩ đại”. Tuy chỉ là một trong ba phiên bản được tạo ra nhưng Bao Dai là chiếc duy nhất có các điểm đánh dấu kim cương xung quanh mặt số màu đen. Chiếc Rolex hiếm có vỏ sò bằng vàng với lịch đầy đủ.

Nó cũng có một cốt truyện hấp dẫn bắt đầu từ những năm 1950. Chủ nhân đầu tiên của chiếc Rolex Bảo Đại đắt giá là vị hoàng đế cuối cùng của Việt Nam, Nguyễn Phúc Vĩnh Thụy. Chiếc đồng hồ này vẫn nằm trong gia đình ông trong nhiều thập kỷ cho đến khi họ bán nó vào năm 2002.

5. Rolex Antimagnetique – 3,5 triệu USD

Rolex Antimagnetique 1942 hiếm đến mức chỉ có 12 chiếc đồng hồ còn tồn tại cho đến ngày nay. Vào thời điểm đó, Rolex tham gia rất nhiều vào các cuộc đua và cung cấp Antimagentique như một món quà cho các đội chiến thắng. Chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ tuyệt đẹp này có vỏ dày 44 m với các vạch chỉ giờ kiểu Ả Rập. Nó cũng tự hào có một máy đo từ xa màu xanh lam và thang đo tachymeter màu đen trên mặt số.

Vào năm 2013, chiếc đồng hồ cổ điển tuyệt đẹp này đã được bán với giá 1,16 triệu USD tại nhà đấu giá Christie’s. Tuy nhiên, ba năm sau, chiếc đồng hồ này đã tăng giá trị và được bán với giá ấn tượng 3,5 triệu USD tại nhà đấu giá Philips ở Thụy Sĩ.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.