MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phong cách thời trang làm xiêu lòng phái đẹp của những mỹ nam hàng đầu thế giới

Thành công trong sự nghiệp và có phong cách thời trang chinh phục được các chuyên gia khó tính, những mỹ nam ấy là ai?

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, những ngôi sao nam này luôn giữ được hình ảnh thường ngày cuốn hút và chứng minh họ là những người đàn ông có phong cách thời trang đẳng cấp.

1. DAVID BECKHAM

Cựu cầu thủ David Beckham luôn đạt thứ hạng cao trong những cuộc bình chọn sao nam có phong cách ăn mặc đẹp. Và không có gì để hoài nghi nếu như tờ báo The Idle Man gọi David với cái tên Men’s Fashion Icon (Biểu tượng thời trang nam). Với sự tinh tế cũng như đa dạng trong cách chọn trang phục, David xứng đáng là một trong những người dẫn đầu phong cách thời trang của những quý ông hiện đại.

(Ảnh: GQ)

(Ảnh: GQ)

2. HARRY STYLES

Thời gian còn hoạt động trong One Direction, Harry được công chúng mến mộ bởi giọng hát hơn là phong cách thời trang. Tuy nhiên, trong năm vừa qua, tạp chí thời trang nam GQ lại đưa ra một câu hỏi: “Tại sao tất cả những nhà thiết kế tuyệt nhất đều muốn trở thành stylist của Harry?”.

Từ khi bắt đầu hoạt động solo và ra mắt album mới, khán giả thấy sự nghiêm túc trong hình ảnh của nam ca sĩ. Có thể nói, Harry đang trên đường trở thành một biểu tượng phong cách.

(Ảnh: British GQ)

(Ảnh: Splash news)

3. PHARRELL WILLIAMS

Pharell Williams được Hiệp hội các nhà thiết kế Mỹ trao tặng danh hiệu biểu tượng thời trang năm 2015 bởi phong cách thời trang ấn tượng và không ngừng đổi mới. NTK Diane von Furstenburg, chủ tịch Hiệp hội, dành nhiều lời có cánh cho nam ca sĩ: “Nếu dùng một từ để miêu tả về Pharrell Williams, đó chính là “cool” (ấn tượng). Sự đa dạng trong tủ đồ cũng như phụ kiện của nam ca sĩ đã tạo không ít dấu ấn về phong cách ăn mặc của mình”.

(Ảnh: Esquire)

Pharrell Williams là khách mời và là người cộng tác trong nhiều BST của Chanel, nhà mốt đến từ Pháp vốn đề cao tính biểu tượng trong thời trang. (Ảnh: Esquire)

4. ZAYN MALIK

Không thể không nhắc đến Zayn Malik trong danh sách những sao có phong cách thời trang ấn tượng. Ai nói nam giới không được mặc những trang phục có nhiều màu sáng và họa tiết, hãy nhìn Zayn “chơi đùa” cùng quần áo của mình. Phái mạnh hoàn toàn có thể mặc trang phục nhiều màu sắc mà vẫn giữ được độ nam tính nếu như biết phối hợp đúng cách.

Màu sắc, họa tiết trên trang phục và phụ kiện được Zayn Malik kết hợp một cách hài hòa. (Ảnh: Esquire)

(Ảnh: Grammy)

5. JUSTIN BIEBER

Mặc dù phong độ thời trang của nam ca sĩ có nhiều lần thay đổi nhưng không thể phủ nhận Justin là một trong những người có sức ảnh hưởng trong thời trang nam. Justin 16 tuổi ngày nào xuất hiện với chiếc áo sơmi xanh navy trong bài hát Baby giờ đây đã trưởng thành và ghi dấu ấn bởi những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn.

(Ảnh: Look Live)

(Ảnh: Look Live)

6. SHAWN MENDES

Shawn Mendes được tạp chí GQ nhận xét là “chàng trai ngoan và mặc đẹp hơn cả Justin Beiber”. Ở độ tuổi 20, không những giành được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá mà phong cách thời trang ổn định của Shawn còn được truyền thông săn đón. Anh còn nhiều lần được bình chọn mặc đẹp nhất tuần của nhiều tạp chí sao nam.

Shawn hiểu mình phù hợp với những trang phục nào, từ chiếc áo có họa tiết táo bạo đến những bộ đồ vừa vặn, lịch lãm. Phong cách cá nhân ổn định chính là điểm mạnh khiến Shawn luôn tự tin và thu hút.

(Ảnh: Star Style Men)

(Ảnh: Dimitrios Kambouris)

Theo ELLE 

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.