MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phong cách đối lập, hai minh tinh Hollywood cùng mê mẩn thiết kế Công Trí

Mới đây nhất, cả Jessica Chastain và Gabrielle Union cùng chọn diện các sáng  tạo từ CONG TRI trong sự kiện gần đây dù sở hữu phong cách vô cùng đối lập.

Được ra mắt chính thức vào ngày 22/11 vừa qua tại TP.HCM, show diễn Xuân/Hè 2024 của NTK Nguyễn Công Trí đã trở thành buổi dạ yến thời trang đẳng cấp theo mọi nghĩa. Người anh cả làng mốt Việt không ngần ngại chiêu đãi giới mộ điệu một bữa tiệc thị giác quá đỗi thịnh soạn với tận 128 look – con số kỷ lục đối với  bản thân anh nói riêng lẫn địa hạt thời trang cao cấp nội địa nói chung, trải dài từ mảng Ready-To-Wear cho tới những sáng tạo xứng danh tác phẩm nghệ thuật đương đại. Và thật may mắn, nỗ lực của NTK gốc Đà Nẵng cũng như toàn thể ekip gần như được đền đáp xứng đáng ngay lập tức khi các thiết kế mới nhất lọt vào “mắt xanh” của hai ngôi sao quốc tế: Jessica Chastain và Gabrielle Union. 

Show diễn mới đây nhất của NTK Nguyễn Công Trí vừa được ra mắt tại khung cảnh được mệnh danh “đóa hoa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”, đồng thời mang lại vô vàn xúc cảm cho giới mộ điệu. 

Đầu tiên để nói về Jessica Chastain, cô là người đẹp hiếm hoi xứng với mỹ danh “đại minh tinh” mỗi khi công chúng nhắc đến. Mới năm ngoái, người đẹp tóc đỏ này chạm tới hào quang rực rỡ nhất khi được xướng tên tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất với phần thể hiện trong phim The Eyes of Tammy Faye”, đồng thời trở thành nữ diễn viên bận rộn nhất Hollywood khi liên tục góp mặt trong hàng loạt dự án tầm cỡ. Và mới đây, look #2 trong BST Xuân/Hè 2024 thuộc thương hiệu CONG TRI đã đăng tải trên Vogue Mỹ đã trở thành chọn lựa của nữ minh tinh khai sải bước trên thảm đỏ công chiếu bộ phim “Memory” thuộc khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Marrakech (Morroco). 

Chủ nhân của giải Oscar lần thứ 94 được giới truyền thông quốc tế để ý ngay khi mặc thiết kế CONG TRI tới dự thảm đỏ LHP Marrakech. Cô được các đồng  nghiệp, cụ thể đạo diễn Michel Franco, đánh giá là nữ diễn viên xuất sắc ở Mỹ cũng như tầm cỡ thế giới.

Trong sáng tạo mới nhất của Công Trí, nữ minh tinh đã trở thành tâm điểm của thảm đỏ dù mạnh dạn phá bỏ loạt phong cách cầu kỳ, sặc sỡ trước kia để hướng đến vẻ đẹp tinh giản, lịch duyệt hơn.

Cô mặc look #2 trong BST Xuân/Hè 2024 của CONG TRI mới giới thiệu trên Vogue Mỹ; đồng thời được làm đẹp bởi đội ngũ chuyên nghiệp như stylist  Elizabeth Stewart, nhà tạo mẫu tóc Christian Wood và chuyên gia trang điểm Mary Greenwell. 

Ngay khi hình ảnh của Jessica trong mẫu đầm đen xuất hiện trên mạng xã hội, giới blogger thời trang tán tụng không ngớt trước tạo hình lần này của nữ minh tinh. Không còn sặc sỡ và cầu kỳ như trước, diện mạo của Jessica Chastain được tinh giản hoàn toàn với lối trang điểm sắc sảo nhưng trong trẻo, tổng thể chỉ tập trung vào “phụ kiện” đắt giá nhất là mái tóc đỏ rực suôn thẳng được buông xõa một bên vai. Chi tiết cổ sơmi được biến tấu to bản cùng những mảng miếng hình học trên nền chất liệu Taffeta Ý và Wool Crape khiến mẫu đầm tuy chỉ tồn tại sắc đen tuyền nhưng chẳng hề đơn điệu hay nhàm chán. Ngược lại, Jessica được khen hết lời vì vô cùng lịch duyệt, biết tiết chế hơn hẳn trước kia.

Được biết thiết kế này được tạo từ chất liệu Taffeta và Wool Crepe. Riêng vải  Taffeta, đội ngũ của NTK Công Trí đặt từ bên Ý và đã trải qua phương pháp xử lý đặc biệt chỉ có tại nhà mốt này, góp phần tạo nên một bản sắc thời trang mạnh mẽ của riêng CONG TRÍ khi đặt cạnh các tên tuổi lớn khác trên thế giới. 

Nếu Jessica Chastain là đại minh tinh mới “bén duyên” thì Gabrielle Union đồng hành cùng CONG TRI từ cách đây 4 năm, luôn chọn nhà mốt Việt trong các sự kiện trọng đại như buổi công chiếu phim hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Mới đây nhất, look #10 trong BST Thu/Đông 2023 của NTK Nguyễn Công Trí đã khiến nữ diễn viên say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cụ thể, thiết kế siêu gợi cảm này đã được Gabrielle diện tới buổi ra mắt bộ phim tài liệu về tour diễn "Renaissance" của Beyoncé, giúp cô nổi bật giữa dàn ngôi sao như Michelle Williams, Kelly  Rowland, Lizzo…

Gabrille Union phô diễn sắc vóc táo bạo trong sáng tạo của CONG TRI. Thiết kế gồm phần áo ôm sát tựa bodysuit với chất liệu Jersey, để lộ khoảng hở tinh tế và  vừa vặn ngay thềm ngực mà chẳng hề phô phang. Bên dưới là phần chân váy được chế tác từ lông nhân tạo (Faux Fur) với logo CONG TRI ẩn hiện.

Phần cổ chữ U tựa tank-top cũng là chi tiết xuất hiện từ BST Thu/Đông 2023 và nối tiếp xuyên suốt BST Xuân/Hè 2024 vừa qua của CONG TRI, được biến tấu đa dạng trên nhiều kiểu trang phục. Điểm chung là nhờ đường cắt sắc sảo, kỹ thuật  may đo thượng thừa nên tuy khoảng hở có thênh thang đến mấy cũng vẫn tạo cảm  giác an toàn cho người mặc trong từng cử động.

Các blog thời trang uy tín không bỏ lỡ cơ hội “bóc” trang phục của Gabrielle khi cô hiện diện tại sự kiện tầm cỡ, quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. 

Được biết, Gabrille Union từng được Time bình chọn là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2020. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 1990, cô được biết đến qua các phim: 10 Things I Hate About You, Bring It On, The Brothers, Deliver Us from Eva, Daddy's Little Girls, Think Like a Man, Top Five... Người đẹp từng là gương mặt quảng cáo cho các hãng thời trang lớn gồm: Chanel, Dior,  Dolce & Gabbana, Alberta Ferretti, Anna Sui, Calvin Klein, DKNY... 
Vậy là tuy mới ra mắt được vài ngày, thế nhưng các thiết kế của CONG TRI đã mang lại tín hiệu vô cùng khả quan. Chắc chắn trong thời gian tới, cái tên CONG TRI vẫn khiến báo giới quốc tế nói đến nhiều mỗi khi nhắc đến thời trang thảm đỏ của các đại minh tinh. 

Hình ảnh NTK Nguyễn Công Trí cảm ơn khán giả trong show diễn Xuân/Hè 2024 vừa qua.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.