MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Onitsuka Tiger hợp tác cùng Street Fighter 6 ra mắt mẫu giày độc quyền

Onitsuka Tiger x Street Fighter 6: Sáng tạo phong cách chiến đấu riêng biệt cùng các item độc đáo từ Onitska Tiger, chiến đấu với game thủ trên toàn thế giới

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao, giữa di sản văn hóa với sự đổi mới.

Onitsuka Tiger vui mừng thông báo tới công chúng về sự hợp tác độc đáo với tựa game Street Fighter 6. Đây là lần thứ ba thương hiệu này hợp tác cùng CAPCOM Co., Ltd., công ty sáng tạo series Street Fighter. Đều đến từ Nhật Bản, cả hai công ty chia sẻ nguồn gốc văn hóa sâu sắc, và luôn không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm bằng cách kết hợp các yếu tố mới trong khi vẫn tôn vinh nét truyền thống.

Trong lần hợp tác này, Onitsuka Tiger đã sáng tạo riêng mẫu giày ENDACTUS™, cũng sẽ xuất hiện trong tựa game. Mẫu giày này sẽ có mặt tại các cửa hàng Onitsuka Tiger và cả cửa hàng trực tuyến trên toàn thế giới (trừ một số cửa hàng ngoại lệ), bắt đầu từ Thứ Sáu, ngày 30 tháng Sáu.

Mẫu giày của lần hợp tác này được thiết kế hoàn toàn mới, dành riêng cho Street Fighter 6. Mẫu giày được trang trí với logo Onitsuka Tiger ở gót trái và logo Street Fighter ở gót phải. Mẫu giày này cũng có một số chi tiết khác biệt, như phần đế gồ ghề ấn tượng, tách biệt với phần còn lại của đôi giày, mũi giày vuông, và những đường kẻ sọc Onitsuka Tiger được thể hiện qua những đường may.

Mẫu giày đặc biệt này sẽ đi kèm với hộp giày và túi giấy được thiết kế riêng, lấy cảm hứng từ logo của tựa game Street Fighter 6.

Tham khảo thêm tại cửa hàng trực tuyến chính thức của Onitsuka Tiger để biết thông tin về cách thức mua mẫu giày này. Thông tin sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian tới.

<Giới thiệu về Mẫu giày kết hợp cùng Street Fighter 6>

Ngày ra mắt: Thứ Sáu, ngày 30 tháng 6 năm 2023

Tên sản phẩm: ENDACTUS™ / 2 màu

ENDACTUS

Mã sản phẩm: 1183B744

Màu: .020 XÁM THAN CHÌ/TRẮNG

Giá: 6,600,000 VNĐ (đã bao gồm Thuế VAT)

ENDACTUS

Mã sản phẩm: 1183B744

Màu: .750 VÀNG TAI-CHI/ĐEN

Giá: 6,600,000 VNĐ (đã bao gồm Thuế VAT)

Bên cạnh việc ra mắt mẫu giày mới, Onitsuka Tiger sẽ đồng thời triển khai nhiều hoạt động thực tế tại hai chế độ Battle Hub và World Tour trong Street Fighter 6, được CAPCOM dự kiến phát hành vào thứ Sáu, ngày 2 tháng 6 năm 2023. 

Trong chế độ Battle Hub, nơi người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể trò chuyện cùng nhau, Street Fighter 6 sẽ tặng cho mỗi người chơi các skin (trang phục) Onitsuka Tiger, bao gồm cả mẫu giày hợp tác ENDACTUS. Ngoài ra, người chời có thể thưởng thức những món đồ trang trí Onitsuka Tiger độc quyền trong chế độ Battle Hub trong thời gian này.

Một cửa hàng pop-up đặc biệt của Onitsuka Tiger sẽ xuất hiện tại chế độ Battle Hub từ Thứ Tư, ngày 1 tháng 11 đến Thứ Năm, ngày 30 tháng 11. Đây sẽ là nơi để người chơi tải xuống các vật phẩm như và quần áo và mẫu giày mang tính biểu tượng của Onitsuka Tiger - MEXICO 66™.

Từ cuối tháng 9, một bảng quảng cáo Onitsuka Tiger khổng lồ sẽ xuất hiện tại Quảng trường Thời đại trong chế độ World Tour, nơi người chơi có thể chụp ảnh kỷ niệm với avatar của mình.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.