MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nóng hổi những 'đám mây rằn ri' BAPE trở thành góc check-in chất lừ cho giới trẻ

Ngày 10/10 vừa qua, cơn bão A Bathing Ape (hay còn gọi là BAPE) đã chính thức đổ bộ tại trung tâm mua sắm Union Square Saigon. Với diện tích khoảng 70m vuông, Pop-up đầu tiên của BAPE bỗng trở thành nơi check in xịn xò của giới trẻ mà đến những cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội cũng không thể bỏ lỡ.

Toàn cảnh không gian với điểm nhấn là những “đám mây rằn ri” (Cloud Camo) của BAPE được thiết kế lấy cảm hứng từ chính logo đầu chú khỉ đột lười biếng của thương hiệu này. Một hoạ tiết đậm chất riêng, cổ vũ khách hàng thể hiện cái tôi cá nhân, sự độc lập và một tinh thần không muốn bị bó hẹp trong các quan điểm có sẵn của xã hội.  

Những dòng sản phẩm rằn ri lấy cảm hứng từ các loài động vật khác nhau. Đúng vậy! Có hổ (Tiger Camo), rắn (Snake Camo), cá mập (Camo Shark)... nhưng chưa bao giờ thiếu đi hình ảnh logo chú khỉ đột ẩn mình trong những đám mây rằn ri “ngầu đét”. 

Bức tường Camo flag ngay lập tức trở thành “sàn run-way” để các Ape Heads thoả sức biến hoá với những bô ảnh chất lừ. Hoàng Yến Chibi cũng là một “big-fan” của BAPE đang tạo dáng cực ngầu trên nền những đám mây rằn ri. 

2 “chiến binh” Gonzo (phải) và Rtee (giữa) từ team Binz của Rap Việt với pose hình “cực gắt”. Founder của BAPE là Nigo vốn là DJ, Fashion Designe và Hip Hop Producer, một trong những tên tuổi cùng thời với God Father của Harajuku. Bởi triết lý mà Nigo đi đầu, đặt nền móng cho streetwear vẫn được duy trì khiến BAPE luôn nằm trong top những thương hiệu được yêu thích tìm kiếm, nhất là trong giới Hip-hop. 

 Stylist Travis Nguyễn cực chất với nguyên “cây” từ BAPE. Nổi tiếng với tinh thần phóng khoáng, chất hip-hop pha lẫn hào nhoáng, BAPE chắn chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều Fastionista và Stylist.

Trần Minh Phương của nhóm DALAB và những vận động viên bóng rổ cool-ngầu kết hợp đầy ngẫu hứng trước bước tường Camor flag của BAPE.

Ngay cả những tín đồ thời trang nhí cũng yêu thích BAPE để tự tin thể hiện cá tính riêng. Không khí tại cửa hàng Pop-up BAPE vẫn tiếp tục nóng lên chào đón các tín đồ thời trang với các mẫu sản phẩm được cập nhật hàng tuần. 

BAPE là một trong những đại diện thời trang đường phố của Nhật Bản, được sinh ra vào đầu những năm 90 tại khu phố Ura - Harajuku nơi sản sinh ra nhiều trào lưu trang điểm, ăn mặc rất riêng của xử sở mặt trời mọc. BAPE là một trong những đại diện thời trang đường phố của Nhật Bản mà ngày nay được yêu thích toàn cầu. Tuy đã ra đời 27 năm nhưng những thiết kế có tầm nhìn này vẫn luôn mang hơi thở thời đại, trẻ trung, hiện ra hình ảnh của các 9x 10x đó là bởi thiết kế và triết lý của BAPE đề cao thể hiện cái tôi cá nhân, sự độc lập trong suy nghĩ, không muốn bị bó hẹp trong các quan điểm có sẵn của xã hội, và hãy sống một cuộc đời độc lập về suy nghĩ. Các hoạ tiết đặc trưng của BAPE dễ nhận diện nhất phải kể đến là Camo flag hay còn gọi là rằn ri, đến biểu tượng hổ (Tiger Camo), rắn (Snake Camo), cá mập (Camo Shark)... không chỉ mang đậm những cá tính riêng biệt mà còn có ý nghĩa thú vị.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.