MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.

Đêm khai mạc trở thành điểm hẹn của giới nghệ thuật và thời trang, nơi quy tụ hàng trăm người đẹp và nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt góp mặt như Phương Khánh, Lương Thùy Linh, Khánh Vân, Ngọc Châu, Thu Trang, Quỳnh Anh… những gương mặt góp phần làm nên bức tranh thăng hoa của triển lãm “Miệt Cù Lao”.

Không chỉ là một buổi triển lãm, “Miệt Cù Lao” là show diễn độc bản – nơi những món bánh dân gian Nam Bộ được tái sinh bằng ngôn ngữ thời trang hiện đại. Bộ sưu tập gồm 20 thiết kế được phát triển từ BST từng lập Kỷ lục Việt Nam năm 2021 (“BST thời trang mini làm từ chất liệu các món ăn dân gian Nam Bộ”), nay được Nguyễn Minh Công tái hiện trong những thiết kế thật đầy sống động và tinh xảo và sải bước trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp: Bánh cuốn ngọt, Bánh da lợn, Bánh bèo ngọt, Bánh tằm khoai mì, Chè sương sa hạt lựu, Bánh lá mít, Bánh tráng rế, Bánh đúc gân, Xôi bắp hầm, Bánh lọt, Bánh tằm bì, Bánh nhúng, Bánh kẹp trái tim, Bánh bột báng, Bánh đúc mặn, Bánh khọt, Bánh chuối hấp, Mứt dừa, Xôi vị và Bánh xèo. Nếu trước đây, những mẫu thiết kế chỉ dừng lại ở bản vẽ và mô hình thu nhỏ, thì nay, Nguyễn Minh Công đã hiện thực hoá chúng thành những trang phục sống động nơi ẩm thực dân gian được chuyển hoá thành ngôn ngữ tạo hình thời trang, vừa tinh xảo, vừa đậm đà bản sắc Việt.

Không chỉ đầu tư vào những thiết kế thời trang ấn tượng, triển lãm “Miệt Cù Lao” mang đến cho khán giả những trải nghiệm đa giác quan ngay từ khi bước chân đến thảm đỏ. Không gian triển lãm được dàn dựng như một lát cắt thu nhỏ của miền Tây, nơi hình ảnh làng quê, mái nhà, bến nước và chợ Tết được tái hiện qua ánh sáng, sắc màu và bố cục trưng bày tinh tế. Gam cam đỏ chủ đạo lấy cảm hứng từ buổi chiều tà hoàng hôn buông trên những dòng phù sa khiến triển lãm trở nên thơ mộng, thanh lịch hòa cùng nét mộc mạc, yên bình của miền quê.

Sàn diễn “Miệt Cù Lao” – Khi thời trang kể chuyện miền sông nước

Đêm khai mạc đầy cảm xúc khi mở đầu bằng ca khúc “Bài ca đất Phương Nam” (nhạc sĩ Lư Nhất Vũ – Lê Giang), qua giọng hát ngọt ngào của Phương Mỹ Chi và tiết mục múa lý cây bông của mẫu nhí Ruby Tâm Nhi. Hai tiết mục với giai điệu mộc mạc, thân thương nhưng cũng mạnh mẽ, hào hùng đã dẫn dắt khán giả trở về miền sông nước trù phú, nơi văn hoá được lưu truyền qua từng câu hò, điệu lý đã mở màn cho hành trình cảm xúc của “Miệt Cù Lao”. 

Với 7 thiết kế đại diện cho 20 mẫu thiết kế ấn tượng của BST được trình diễn bởi dàn hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Nguyễn Minh Công như mang đến một câu chuyện văn hóa được kể bằng thời trang giao thoa nét đẹp dân gian và ký ức quê hương.

Á hậu – MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu mở màn với trang phục “Bánh Xèo”. Mang form váy bồng xòe với tone màu vàng chủ đạo của lớp bánh giòn và điểm nhấn với chi tiết rau, thiết kế “Bánh xèo” của Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã khiến toàn bộ khán giả choáng ngợp bởi độ khủng và sự đầu tư, tỉ mỉ cho từng chi tiết. 

Hoa hậu Võ Lê Quế Anh khoe thân hình mảnh khảnh với thiết kế “Bánh Khọt” mang form dáng váy ôm và phần tà váy đuôi cá. Bộ trang phục “Bánh Khọt” đính kết các phần bánh khọt làm điểm nhấn với tone màu chủ đạo xanh lá của rau. 

Khoác lên mình trang phục “Bánh Lọt”, Hoa hậu Nguyễn Ngọc Kiều Duy xuất hiện đầy nổi bật. Thiết kế “Bánh Lọt” mang tone màu chủ đạo trắng và xanh nhạt với các chi tiết được thực hiện đầy tỉ mỉ, tinh tế với từng sợi bánh được đính kết kỳ công. 

Nối tiếp “Bánh Lọt” là một thiết kế kỳ công khác mang tên “Bánh Đúc Gân” do Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng trình diễn. Bộ trang phục “Bánh Đúc Gân” khiến khán giả ấn tượng khi từng lát bánh trên chiếc váy đều được thực hiện kỹ thuật xếp ly và phối màu đa dạng mang lại hiệu ứng tầng lớp đầy bắt mắt.  

Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục “Bánh Kẹp Trái Tim”. Là thiết kế váy bồng xòe form ngắn duy nhất trình diễn trên sân khấu, “Bánh Kẹp Trái Tim” mang vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng với chi tiết hình trái tim và kỹ thuật chuyển màu tinh tế. 

Bộ trang phục “Mứt Dừa” được trình diễn bởi Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài bắt mắt khi sử dụng 6 gam màu chuyển dần từ hồng sang tím. Từng chi tiết đính kết lấy cảm hứng từ sợi mứt dừa được Nguyễn Minh Công thực hiện tỉ mì với từng dải lụa xoắn mềm. 

Vedette Hoa hậu Lương Thùy Linh khép lại sàn diễn với “Bánh Tráng Rế”. Lớp ren tone trắng được thiết kế từng tầng cùng độ cong mềm đặc trưng tạo nên vẻ ngoài bồng bềnh, thướt tha và sang trọng của thiết kế. 

Từng bộ trang phục được trình diễn là từng lần khán giả ngạc nhiên với tài sáng tạo và biến hóa tài tình của Nguyễn Minh Công dành cho các thiết kế của mình. Với 7 trang phục được trình diễn bởi loạt hoa á hậu hàng đầu Việt Nam, Nguyễn Minh Công đã mang đến phần nhìn đầy mãn nhãn và truyền tải trọn vẹn tinh thần BST tại triển lãm “Miệt Cù Lao” 

Bên cạnh sàn diễn, “Miệt Cù Lao” còn mang đến một triển lãm văn hoá đa giác quan, nơi người xem có thể đắm mình trong hành trình ký ức thông qua hai khu vực chính: “Vùng Ký Ức” nơi trưng bày 13 bộ trang phục còn lại trong không gian gợi nhớ ngôi nhà xưa, vườn chuối, chiếc cầu treo đậm dấu ấn tuổi thơ miền Tây. “Bếp Xưa” là góc nhỏ ấm cúng tái hiện căn bếp dân dã, nơi khách tham quan có thể thưởng thức bánh dân gian, trà sen, trà thảo mộc và cảm nhận hơi ấm quê nhà. Toàn bộ trải nghiệm tại triển lãm được Nguyễn Minh Công thiết kế như một bản giao hưởng của cảm xúc đưa người xem đi qua từng mảng ký ức quê hương bằng tất cả giác quan.

Hành trình nhiều trăn trở để đưa bánh dân gian lên sàn runways

Có thể nói, “Miệt Cù Lao” không chỉ là một triển lãm thời trang, mà là nỗ lực của một nhà thiết kế Việt trong việc mở rộng ranh giới của thời trang ra khỏi sàn diễn. Ở đó, Nguyễn Minh Công đã biến cảm xúc thành không gian, biến văn hoá thành chất liệu thẩm mỹ. “Miệt Cù Lao” đã vượt ra khỏi giới hạn của một bộ sưu tập và trở thành trải nghiệm nghệ thuật thị giác, cảm xúc hiếm có. độc đáo trong làng thời trang Việt.

Khi bắt tay thực hiện “Miệt Cù Lao”, Nguyễn Minh Công không chỉ muốn tạo ra một bộ sưu tập, mà là một tuyên ngôn nghệ thuật nơi thời trang kể lại những ký ức mà lời nói khó có thể chạm tới. Nguyễn Minh Công chia sẻ: “Ý tưởng tái hiện văn hoá dân gian miền Tây bằng ngôn ngữ haute couture đã được tôi ấp ủ suốt nhiều năm, nhưng chỉ khi đủ chín về kỹ thuật và tư duy sáng tạo, tôi mới dám biến nó thành hiện thực. Tôi không muốn chỉ may một chiếc váy, mà muốn đưa vào đó cả ký ức, cả hồn quê.”

Hành trình ấy vốn không dễ dàng. Việc chuyển hoá hình ảnh đời thường những chiếc bánh, phiên chợ, màu nước thành ngôn ngữ thời trang đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nguyễn Minh Công và các cộng sự đã phải thử nghiệm hàng chục chất liệu để tìm ra được bề mặt vải có thể gợi cảm giác bột nếp, vỏ bánh giòn hay sắc vàng của bánh xèo mà vẫn giữ độ sang và couture cần có. Có những thiết kế được chỉnh sửa hàng chục lần chỉ để giữ được tinh thần mộc mạc nhưng không bị phô diễn. 

Bên cạnh kỹ thuật, Nguyễn Minh Công còn đối mặt với thách thức lớn hơn là làm sao để người xem không chỉ nhìn mà còn cảm nhận được nét đẹp văn hóa và thầy nó gần gũi với đời sống. Với Nguyễn Minh Công, triển lãm không phải là màn phô diễn thời trang, mà là một cuộc đối thoại giữa người sáng tạo và người thưởng lãm. “Tôi muốn khi bước vào không gian ấy, ai cũng thấy hình ảnh của mình trong đó, ở những món bánh thân thuộc, nơi ánh đèn, mùi trà, tiếng nhạc, hay chỉ là khoảng trời trước hiên nhà. Vì ở đó, có quê hương của tôi, và có tuổi thơ của rất nhiều người Việt.” - Nguyễn Minh Công cho biết.

Giới chuyên môn đánh giá cao “Miệt Cù Lao” như một dấu mốc đặc biệt trong hành trình sáng tạo của Nguyễn Minh Công. Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Viện trưởng Viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam – nhận định, Nguyễn Minh Công là một trong những nhà thiết kế hiếm hoi kết nối được tinh thần dân gian và thời trang đương đại bằng sự tinh tế và lòng tự hào về nguồn cội. Ông cho rằng “Miệt Cù Lao” đã đưa Nguyễn Minh Công bước từ kỷ lục sang di sản, khi những mô hình mini năm 2021 được nâng tầm thành tác phẩm thời trang cao cấp mang tính biểu tượng. Đặc biệt, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam sẽ đề cử Nguyễn Minh Công vào danh sách Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục Thế giới, như một ghi nhận xứng đáng cho hành trình bền bỉ của nhà thiết kế trẻ Việt Nam trên con đường đưa văn hoá Việt vươn tầm quốc tế.

Triển lãm “Miệt Cù Lao” sẽ diễn ra từ ngày 15/10 đến 15/11/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, TP.HCM, mở cửa miễn phí để chào đón tất cả khách tham quan và yêu mến thời trang – văn hoá Việt.

Men&life


Nhịp tim và sự gắn kết


Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.