MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“Mỹ nam đẹp hơn hoa” Cha Eun Woo tỏa sáng khi diện trang sức đắt giá

Dù được đeo riêng lẻ hay có sự kết hợp, những món trang sức cao cấp từ Chaumet tôn lên nét đẹp tinh tế của nam thần xứ Hàn.

Trong vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu, nam thần tượng, diễn viên Cha Eun Woo (ASTRO) tôn vinh nét tinh tế vượt thời gian và sức quyến rũ phi giới tính đến từ bộ sưu tập Bee My Love, qua loạt ảnh mới được công bố. Ngôi sao Hàn Quốc đem đến góc nhìn mới cho bộ sưu tập biểu tượng của nhà kim hoàn lâu đời Chaumet. 

Cha Eun Woo sắm vai chính trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Bee My Love gần đây nhất của Chaumet. 

Phối vòng cổ, vòng tay cùng nhẫn, anh gợi ý nhiều cách kết hợp trang sức nhiều chuỗi, một điểm mạnh làm nên sức hút trẻ trung, thời thượng và linh hoạt của Bee My Love. Có thể thấy, dù được đeo riêng lẻ hay khi kết hợp cùng với nhau, trang sức từ bộ sưu tập Bee My Love vẫn luôn phát huy khả năng đặc biệt: tôn lên nét tinh tế của trang phục, dù là tối giản nhất. Điểm nhấn của bộ trang sức đến từ chú ong khẽ khàng đậu giữa hai ve áo sơmi: một mặt dây chuyền hình ong đính kim cương “ngắt nhịp" chuỗi tảng ong quen thuộc, trong khi vẫn không xa rời cảm hứng chung của bộ sưu tập. 

Sự cân bằng giữa phóng khoáng và thanh lịch, trong tông màu trung tính trên ảnh và trang phục, làm nổi bật mô-típ đã trở thành di sản này của thương hiệu. Dưới ánh sáng dịu nhẹ như chiếu qua khung cửa sổ khép hờ, Cha Eun Woo toát lên năng lượng thư thái nhưng không kém phần tao nhã, nắm bắt hoàn hảo tinh thần chàng thơ hiện đại của Chaumet. Mỹ nam xứ Hàn cũng nhà kim hoàn nổi tiếng khắc họa khoảnh khắc nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn thấy được sự kiên định từ ánh mắt. 

Có nhiều cách kết hợp trang sức Bee My Love, tạo điểm nhấn cho diện mạo.  

Được miêu tả là biểu tượng đích thực của phong cách và sự tinh tế, Cha Eun Woo góp mặt trong nhiều sự kiện và chiến dịch quảng bá của Chaumet. Tháng Sáu vừa qua, nam thần tượng đã đến Venice (Italy) để tham dự sự kiện “La Grande Bellezza” ra mắt bộ sưu tập nữ trang cao cấp mới của Chaumet, sánh vai cùng nữ minh tinh Hàn Quốc Song Hye Kyo. Gần đây, anh gây chú ý khi trở thành gương mặt trang bìa tạp chí W Korea và đeo một mẫu vương miện tiara Joséphine đắt giá từ Chaumet. 

Thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, Cha Eun Woo khẳng định vị thế tại ngành giải trí Hàn Quốc. Năm 2023, anh trở thành nghệ sĩ đầu tiên nhận được Giải thưởng Biểu tượng Toàn cầu tại MTV Video Music Awards Japan. Với hai vai chính trong phim truyền hình ăn khách My ID is Gangnam Beauty (2018)True Beauty (2020), anh gia nhập danh sách những diễn viên Hàn đắt giá khi kiếm được hàng triệu USD nhờ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.