MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Memo Paris Ithaque - Hành trình hương trên biển

Cùng Fashionista Quỳnh Anh Shyn và Người mẫu Tú Hảo khởi hành đến Ithaca, hòn đảo huyền thoại trên biển Ionian, nơi lưu dấu thiên sử về Ulysses và Penelope với một trong những sáng tạo đẳng cấp - Ithaque.

Khám phá điểm đến trong mơ - Ithaca 

Ithaca – một nơi được khao khát hơn bất cứ nơi nào, là hiện thân của vô vàn trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất. Hòn đảo trên biển Ionian gắn liền với Odysseus và Penelope, người anh hùng trong thần thoại Hy Lạp, người đã mất hơn mời năm để trở về quê nhà, qua cuộc hành trình được kể lại trong Odyssey của Homer.  

Fashionista Quỳnh Anh Shyn đặc biệt ấn tượng với chế tác mới nhất tại Việt Nam từ MEMO PARIS – Ithaque 

Yêu thích ý tưởng việc tạo nên một chế tác hương mang phong vị của một điểm đến như thế, Clara Molloy đã đặc biệt yêu thích Ithaca ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên, để rồi nỗ lực dành tặng cho hòn đảo này một sáng tạo có khả năng hòa quyện hoàn hảo các khía cạnh của thiên nhiên, tái hiện và trân quý xúc cảm một cách tốt đẹp nhất. Kiên nhẫn, hy sinh, ý chí, khát vọng - Ithaque được dệt nên bằng những mỹ từ như thế, để rồi dễ dàng bện chặt nên một mùi hương vô cùng độc đáo. 

Tỏa sáng, bùng nổ - Ithaque tựa món trang sức tuyệt vời cho người mẫu Tú Hảo 

MEMO PARIS Ithaque - Nghệ thuật tạo hương thi vị và tiềm tàng 

Không ngừng theo đuổi việc làm mới sức sáng tạo của mình khi không để những nguyên liệu thô cằn cản trở, MEMO PARIS dũng cảm tiến tới sự kết hợp tưởng chừng quen thuộc nhưng mang trong mình phong vị hoàn toàn mới - Ithaque - sự kết hợp giữa cam chanh, trái cây, hoa cỏ, gia vị, và gỗ. 

Ithaque - Nghệ thuật tạo hương tiềm tàng 

Tựa Odyssey luôn nuôi dưỡng niềm tự hào, trung thành, tình yêu, chiến tranh, và sự tận tâm, Ithaque cũng là nơi ẩn chứa sự đan xen giữa những nguyên liệu ấn tượng. Khởi đầu đầy hấp dẫn khi Ithaque mở ra với tone vị của cam bergamot Ý, cam đắng và quýt Ý, xanh tươi và thanh yên đến lạ kỳ. Ký ức, cảm xúc, những bản ghi chép về sự thêu dệt giữa những tầng note được thể hiện rõ hơn bao giờ hết khi hành trình tôn vinh bởi trái cây và hoa bùng nổ: tinh dầu nụ nho đen, hợp hương nho đỏ, hương, mâm xôi, và hoa nhài Ai Cập. Dần dà, niềm vui và sự hân hoan tựa khoảnh khắc đoàn tụ với thiên nhiên dần hiện hữu, một cảm giác tròn trịa, âu yếm khi Ithaque kết thúc khúc nhạc hương của mình với tuyết tùng Texas và hoắc hương Indonesia. 

Đẹp ở mọi khía cạnh, Ithaque lấy chủ hương hoa và hạt làm tâm điểm 

Sự giao hòa giữa thiên nhiên, văn hóa và sử thi 

Bắt đầu tiến đến hòn đảo Ithaca trên biển Ionian, để rồi kết thúc bằng một tuyệt hương lấp lánh Ithaque - mọi cảm xúc trong chuyến hành trình giờ đây không chỉ được tái hiện trong mùi hương mà còn từ thiết kế ấn tượng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh tiêu biểu trong văn hóa đời sống của người dân Hy Lạp cổ đại, Ithaque, với tone đen, vàng, trắng, trở nên nổi bật xuyên suốt các sáng tạo trong bộ sưu tập Graines Vagabondes, khoe sắc ở đa khía cạnh, đa giác quan. 

Ithaque sở hữu diện mạo hoàn hảo, mang đậm tính chất sử thi 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).  

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.