MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Le Damier de Louis Vuitton – Những sáng tạo mới

Với phiên bản vàng hồng lấp lánh và loạt thiết kế hoàn toàn mới, bộ sưu tập đậm chất đương đại Le Damier de Louis Vuitton tỏa sáng với một nguồn năng lượng sáng tạo mới mẻ, mở ra chương tiếp theo đầy hứng khởi cho bộ sưu tập unisex mang tính biểu tượng này.

Được tạo nên từ những ô vuông và viên kim cương bằng vàng gợi nhắc đến họa tiết đặc trưng Damier, Le Damier de Louis Vuitton ra mắt năm 2024 với thiết kế mang cảm giác gợi cảm, mềm mại, uyển chuyển như lớp da thứ hai. Bước sang năm 2025, bộ sưu tập chào đón một diện mạo mới – vàng hồng – tô điểm cho loạt trang sức mới bao gồm nhẫn, vòng tay, mặt dây chuyền, hoa tai cùng một thiết kế vòng cổ hoàn toàn mới. Bên cạnh vàng vàng và vàng trắng hiện có, sắc vàng hồng mang đến cơ hội mới táo bạo trong việc phối chồng, tự tạo phong cách và thể hiện cá tính – những yếu tố cốt lõi làm nên tinh thần của bộ sưu tập unisex này.

Ba thiết kế vòng cổ mới được bổ sung, đa dạng về độ rộng và hoàn thiện, mang lại sự linh hoạt và lựa chọn tối đa. Từng mắt xích được đánh bóng thủ công và ghép nối tỉ mỉ, tạo nên độ mềm mại, uyển chuyển đầy gợi cảm – chính yếu tố đã khiến Le Damier de Louis Vuitton nhanh chóng trở thành biểu tượng và thiết kế có thể đồng hành mỗi ngày. Vòng cổ vàng hồng có độ rộng 3,5mm, kết hợp cùng phiên bản vàng vàng 5mm và vàng trắng 7mm. Nhẹ nhàng, tinh xảo nhưng vẫn mạnh mẽ, sự đa dạng về sắc vàng và kích cỡ cho phép người đeo thỏa sức phối chồng, xếp lớp theo nhiều cách sáng tạo.

Hai mẫu nhẫn với hai độ rộng khác nhau nay cũng xuất hiện trong phiên bản vàng hồng. Những thiết kế này dễ dàng kết hợp cùng loạt nhẫn vàng vàng và vàng trắng hiện có – tổng cộng 7 kiểu dáng – tạo nên những sự phối hợp hài hòa nhưng vẫn nổi bật.

Hai mẫu vòng tay mới tiếp tục mở rộng khả năng phối chồng để tạo nên phong cách mạnh mẽ và tuyên ngôn cá tính. Những điểm nhấn mới bao gồm vòng tay vàng hồng mảnh 3,5mm và vòng tay vàng trắng 5mm, kết hợp cùng ba thiết kế vòng tay đã có trong bộ sưu tập, mang lại một dải lựa chọn phong phú về sắc vàng và kích thước.

Thiết kế mặt dây chuyền tròn tinh tế, điểm xuyết kim cương, nay có thêm phiên bản vàng hồng và vàng trắng, bổ sung cho mẫu vàng vàng ban đầu. Cuối cùng, Maison cũng mở rộng dòng hoa tai với phiên bản vòng tròn nhỏ tinh gọn, sang trọng, hiện có ở cả ba sắc vàng – hoàn hảo để phối cùng thiết kế hoa tai lớn vốn đã ra mắt trước đó.

Tất cả các mẫu trang sức đều gợi nhớ đến motif Damier qua sắc vàng được đánh bóng, toát lên sự mềm mại và gợi cảm. Mỗi viên kim cương tròn đều được nạm thủ công trong những ô vuông hơi nghiêng, cố định bằng bốn chấu tinh xảo. Một đường kẻ hình học đặc trưng chạy xuyên suốt bộ sưu tập, mang lại sự sắc nét độc đáo cho thiết kế. Để đảm bảo độ uyển chuyển, vòng cổ và vòng tay được chế tác với kỹ thuật chính xác như chế tác dây đồng hồ: từng mắt xích được lắp thủ công, chừa một khoảng hở tinh tế để tạo cảm giác thoải mái và mềm mại hơn khi đeo. Khóa gài cũng được tích hợp khéo léo, hài hòa trong tổng thể thiết kế.

Hiện đại, mang tính đồ họa và phảng phất cảm giác bất tận, bộ sưu tập biểu tượng này tiếp tục mở rộng sức sáng tạo, tràn đầy năng lượng tươi mới và táo bạo – truyền cảm hứng cho cả nam và nữ biến Le Damier de Louis Vuitton thành phong cách của riêng mình.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.