Nằm trong khuôn khổ các sự kiện, ra mắt các concept trong năm 2024, xây dựng cộng đồng Lacoste toàn cầu, khuyến khích phát triển và tôn vinh văn hóa bản địa, nâng cao trải nghiệm mua sắm
Nằm trong khuôn khổ các sự kiện, ra mắt các concept trong năm 2024, xây dựng cộng đồng Lacoste toàn cầu, khuyến khích phát triển và tôn vinh văn hóa bản địa, nâng cao trải nghiệm mua sắm và cầu nối để khách hàng khám phá di sản lâu đời và đồ sộ của thương hiệu, Lacoste Việt Nam cũng khởi động với nhiều hoạt động đáng chú ý như: ra mắt concept cửa hàng mới “Le Club Evolution” vào tháng 4/2024 tại Đồng Khởi và mới nhất là không gian trưng bày tại Saigon Centre từ ngày 13 đến 19/04/2024 theo chủ đề SUMMER VIBES.
Bên cạnh đầu tư về không gian mở trưng bày theo chủ đề mùa hè chào đón tất cả khách hàng khi đến trung tâm thương mại Saigon Centre, Lacoste còn tổ chức các hoạt động miễn phí xuyên suốt 7 ngày trong sự kiện diễn ra như: chụp ảnh cùng frame hình Lacoste đáng yêu, nhận nón lá vẽ tay theo chủ để mùa hè cùng Lacoste, tặng túi tote Lacoste Saigon, tham gia rút thăm trúng thưởng với các tặng phẩm nằm trong BST mới nhất Summer Pack.
Đến với không gian trưng bày vào các ngày đặc biệt 14 và 17/05 khách hàng còn được giao lưu trò chuyện và vấn đáp về các trick & tip cũng như cách để tối ưu outfits, phong cách chỉ với 1 sản phẩm với các stylist, fashionista được yêu thích như: Khánh Linh Coemtrendy, Monsimi, Kendal, Liu Thư…
Đặc biệt từ 19:00 đến 21:00 ngày 17/05 khi đến với pop-up khách hàng sẽ ngắm trọn vẹn BST qua màn trình diễn thời trang kết hợp break dance, ngân nga trong âm nhạc lives của F-Band, giao lưu cùng 2 nghệ sĩ: Ngô Kiến Huy và Mai Ngô, thử tài stylist với mini game và nhận thưởng nhiều phần quà giá trị và ý nghĩa từ Lacoste.
Men&life
Bình Luận