MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Katy Perry “chọn mặt gửi vàng” với Mẫu áo Lồng đèn của NTK Công Trí tại American Idol 21

Với kỹ thuật xử lý chất liệu dây viền tạo nên kiểu lồng đèn vô cùng đặc trưng, NTK Công Trí đã góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo mới cá tình, sexy và đầy thanh lịch cho Katy Perry tại American Idol mùa thứ 21.

Từ hơn 6 năm đổ lại đây, cái tên Công Trí dần trở nên quen thuộc đối với giới mộ điệu thời trang quốc tế bởi ngoài những thành tựu nội địa Nhà “ Mốt” Công Trí còn là nhân tố Việt hiếm hoi được tán dương trên các chuyên trang uy tín, đồng thời lọt vào “mắt xanh” của giới siêu sao Hollywood như Adele, Miley Cyrus, Beyonce, Rihanna, Charlize Theron, Zendaya… Và tất nhiên không thể không kể đến Katy Perry. Mới đây nhất, giọng ca “Roar” đã quay trở lại ghế nóng American Idol mùa thứ 21 trong diện mạo vô cùng tươi mới thanh lịch đầy sexy. Không mấy ngạc nhiên khi Công Trí tiếp tục được cô cùng ekip “chọn mặt gửi vàng” cho lần tái xuất quan trọng này.

Cụ thể, trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế vừa lên sóng vừa qua trên kênh ABC, công chúng không thể rời mắt trước mẫu áo nửa kín nửa hở - phô trương khuôn ngực một cách táo bạo nhưng chẳng kém phần tinh tế - của Katy Perry. Cô kết hợp chiếc áo thú vị cùng quần da ôm sát tôn chặt đường cong, hòa làm một cùng đôi giày mũi nhọn sắc sảo bên dưới. Trên Instagram, hình ảnh mới của siêu sao nhạc Pop được công chúng tán thưởng không ngừng bởi tinh thần trẻ trung, hiện đại mà vẫn thanh lịch, chừng mực.

Bộ cánh đen tuyền từ Công Trí đã góp phần định hình một phong cách mới cho Katy Perry trong lần tái xuất này

Trên MXH, dân tình dành nhiều lời khen cho gu thẩm mỹ cá tính cũng như sự tiết chế của nữ ca sỹ. Trước đây cô thường mang tới American Idol những bộ cánh độc đáo và lạ kỳ, ẩn chứa nhiều ý tưởng dị biệt. 

Điều đáng chú ý là mẫu áo trên vốn được sáng tạo từ kỹ thuật xử lý dây viền tạo kiểu lồng đèn vô cùng đặc trưng của thương hiệu CÔNG TRÍ. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra NTK Công Trí liên tục nâng cấp và ứng dụng không ngừng kỹ thuật này trong suốt nhiều BST gần đây. Đặc điểm của kỹ thuật này là dù biến hóa kiểu dáng trang phục nào cũng tạo hiệu ứng căng phồng “bồng bềnh” như những chiếc đèn giấy. 

Bộ sự tập CONG TRI Thu Đông 2022

Để có được những sợi dây vải đều nhau với bề mặt vải đanh mịn, sự tỉ mỉ và tinh xảo đã bào mòn vô kể thời gian cũng như sự kiên nhẫn của những người thợ. Riêng với BST gần nhất là Fall-Winter 22, kỹ thuật này phần nào khẳng định tính nguyên bản, giúp Công Trí tạo vị thế biệt lập trên thị trường thời trang cao cấp thế giới – không “đụng” ý tưởng với bất kỳ tên tuổi lừng lẫy nào khác, dù lâu đời hay non trẻ.

Các sáng tạo của Công Trí tuy tinh giản về phần nhìn nhưng đều ngốn một khối lượng thời gian lớn để xử lý tỉ mỉ, nhằm đạt tới hiệu quả hoàn hảo nhất.

Lại nói về Katy Perry và Công Trí, đôi bên “bén duyên” nhau từ tháng 9 năm 2017 thông qua chuyên gia trang điểm gốc việt Hung Vanngo. Ngay từ lần đầu hợp tác, siêu sao nhạc Pop đã đặt một lúc 4 bộ trang phục từ NTK gốc Đà Nẵng nhằm phục vụ cho tour diễn “Witness”. Sang đến năm 2018, chủ nhân của những bản hit tỷ view tiếp tục lựa chọn Công Trí để sáng tạo bộ suit cầu vồng “độc bản” khi lần đầu tham gia American Idol. Kể từ đó đến nay, số lần mà Katy Perry sải bước trong thiết kế Công Trí đã lên đến hàng chục, cho thấy sự tín nhiệm mà cô dành trọn cho thương hiệu Việt Nam chẳng thua kém gì bất kỳ nhà mốt quốc tế nào.

Đúng 5 năm trước, kể từ bộ suit cầu vồng tại American Idol lần thứ 16, cái tên Nguyễn Công Trí bắt đầu song hành bên Katy Perry trên mọi trang báo quốc tế. Được một siêu sao tín nhiệm trong thời gian dài vừa là may mắn và cũng là áp lực đối với team Công Trí trong mỗi sáng tạo mới. 

Cho tới thời điểm hiện tại, Katy Perry vẫn được xem như “huyền thoại sống” của nền âm nhạc thời đại số với gần 25 tỷ view trải dài các MV ca nhạc trên nền tảng Youtube, trong đó có nhiều bản hit xếp thứ hạng cao trong danh sách 25 MV được xem nhiều nhất mọi thời đại.

Ngoài ra cô còn là nghệ sĩ nữ thu hút lượt follow nhiều nhất trên Twitter với con số khổng lồ: 108 triệu! Thành tích của bà mẹ 1 con tiếp tục nối dài với 114 triệu đĩa đơn được bán trên toàn cầu, trở thành nhân vật truyền cảm hứng tới công chúng thông qua vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF. Cô từng tới Việt Nam 2 lần, dành được nhiều thiện cảm khi ủng hộ không ngừng các chương trình dành cho trẻ khuyết tật cũng như thúc đẩy lĩnh vực y tế, giáo dục, bảo vệ môi trường, phát triển tuổi thơ… Và với lần trở lại American Idol năm 2023 này, Katy Perry tiếp tục được kỳ vọng sẽ thành công trong việc chọn lọc các nhân tố mới cho nền âm nhạc Mỹ nói riêng và toàn thế giới nói chung. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.