PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Isaac chính thức trở thành đại sứ độc quyền thời trang thể thao Li-ning tại Việt Nam

Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới Li-Ning chính thức công bố nam ca sĩ Isaac trở thành Đại sứ độc quyền thời trang thể thao Li-Ning tại Việt Nam, đồng thời khai trương cửa hàng flagship mới nhất tại Vincom Đồng Khởi. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm đông đảo giới truyền thông, người hâm mộ cũng như các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao và thời trang.


Nam ca sĩ Isaac chính thức trở thành Đại sứ độc quyền thời trang thể thao Li-Ning tại Việt Nam

Sự kiện có sự góp mặt của đại diện Li-Ning, đại diện Liên đoàn Điền Kinh Việt Nam cùng đội ngũ huấn luyện viên và các vận động viên, đại diện báo chí, truyền hình, cùng sự quy tụ của hàng loạt các KOLs, KOCs trong lĩnh vực thời trang. 


Toàn cảnh sự kiện Công bố Đại sứ thương hiệu độc quyền thời trang thể thao Li-Ning

Li-Ning x Isaac - Khơi bật chất riêng, cùng nhau khai phá, lan tỏa tinh thần thể thao

Li-Ning, thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới đang ngày càng khẳng định vị thế của mình không chỉ trong lĩnh vực thể thao mà còn cả ở thị trường thời trang toàn cầu nhờ sự đổi mới và sáng tạo không ngừng. Trong khi đó, Isaac được biết đến là nam ca sĩ với hàng loạt bản hit đình đám như: Mr. Right, Tôi đã quên thật rồi, Đau đầu,... và còn là một biểu tượng thời trang với phong cách cá tính và hiện đại, thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ. 

Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ rất bùng nổ và “Khơi bật chất riêng” của tinh thần thể thao Li-Ning cùng năng lượng âm nhạc cá tính từ Isaac, đồng thời cũng mang đến những làn gió mới và lan tỏa tinh thần thể thao tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ Việt.


Sự kết hợp của Li-Ning và Isaac sẽ giúp giới trẻ thể hiện được cá tính riêng độc đáo của bản thân một cách thời trang nhất

Với Li-Ning Việt Nam, đại sứ thương hiệu không chỉ là đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông mà còn truyền tải tiếng nói, tinh thần mà thương hiệu đã phát triển suốt thời gian qua. “Li-Ning chọn Isaac không chỉ vì Isaac là ngôi sao hàng đầu mà còn bởi hành trình âm nhạc và phong cách sống năng động của nam ca sĩ đã trở thành biểu tượng của sự bền bỉ và đam mê không ngừng nghỉ. Không chỉ là một nghệ sĩ tài ba được yêu mến, thông qua việc duy trì lối sống lành mạnh và rèn luyện thể lực, Isaac đã truyền cảm hứng cho hàng triệu bạn trẻ về sự cân bằng giữa sức khỏe và đam mê trong cuộc sống. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp này sẽ tạo nên một sức mạnh cộng hưởng, không chỉ mang đến những sản phẩm độc đáo, thể hiện cá tính "độc bản" của giới trẻ mà quan trọng hơn đó là góp phần lan tỏa đi thông điệp "Rèn sức khỏe, vững đam mê", khuyến khích mọi người yêu bản thân hơn thông qua việc chăm sóc sức khỏe thể chất và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao.”


Đại diện thương hiệu Li-Ning Việt Nam chia sẻ về câu chuyện hợp tác giữa Li-Ning và Đại sứ thương hiệu Isaac

Trong vai trò mới lần này, Isaac tiết lộ tinh thần “Anything is possible” của Li-Ning đã truyền cảm hứng cho nam ca sĩ rất nhiều, đồng thời cũng chia sẻ thêm về lý do đồng hành cùng Li-Ning Việt Nam: “Isaac cũng tin rằng sự kết hợp này không chỉ tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ dám sống hết mình, dám theo đuổi đam mê, mà còn khơi dậy niềm yêu thích vận động, tạo động lực để mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe thể chất thông qua thể thao. Thật tuyệt khi được cùng Li-Ning tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa và những sản phẩm thời trang độc đáo, giúp mỗi cá nhân thể hiện được bản sắc riêng của mình thông qua phong cách thể thao năng động.”


Trong không khí sôi động và tràn đầy năng lượng, Isaac đã có màn xuất hiện ấn tượng, thể hiện phong cách thời trang thể thao trẻ trung và cá tính.

Sự góp mặt của hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao và thời trang

Cũng vào ngày 29/09/2024, Li-Ning đã chính thức khai trương flagship store tọa lạc tại Vincom Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng không chỉ mang đến không gian mua sắm hiện đại, trưng bày đa dạng những sản phẩm thể thao chất lượng cao của Li-Ning mà còn là nơi thể hiện rõ nhất dấu ấn, tinh thần “Anything is Possible” của Li-Ning. 


Đại diện Liên đoàn Điền kinh Việt Nam chưa sẻ về quá trình đồng hành cùng Li-Ning

Ngoài ra, các khách mời và khách hàng có mặt trực tiếp tại sự kiện cũng đã có cơ hội được tham quan, trải nghiệm những sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới nhất của Li-Ning tại flagship store Vincom Đồng Khởi.

Về Li-Ning

Li-Ning là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới với lịch sử phát triển lâu đời và những thành tựu đáng kể. Li-Ning ngày càng được biết đến rộng rãi với những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ đa dạng các môn thể thao như: cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, chạy bộ,... 

Tại Việt Nam, Li-Ning chính là người đồng hành đứng đằng sau chức vô địch lịch sử tại AFF Suzuki Cup 2008 của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam. Li-Ning cũng là nhà tài trợ trang phục cho Đội tuyển Điền kinh Quốc gia trong 8 năm qua, góp sức vào thành công của đội tuyển Điền kinh Quốc gia Việt Nam làm nên những kỷ lục mới tại đấu trường ASIAD và các kỳ SEA Games,.... Li-Ning cũng đang là Nhà tài trợ trang phục thi đấu cho CLB Bóng đá Thể Công - Viettel, các đội tuyển cầu lông như Bắc Giang, Quân Đội, Hải Phòng, Đồng Nai,… và đồng hành cùng các giải đấu lớn nhỏ khác trong các môn như cầu lông, điền kinh, tennis, bóng rổ, bóng chuyền, street workout, hip hop,...

Trong những năm gần đây, Li-Ning cũng không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, đồng thời khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thời trang thể thao danh tiếng nhất thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.