MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hublot ra mắt chiếc đồng hồ độc bản MP-15 phiên bản giới hạn hợp tác cùng Takashi Murakami

Ra mắt với phiên bản giới hạn chỉ 50 chiếc trên toàn cầu, MP-15 là chiếc đồng hồ Hublot đầu tiên sở hữu cơ cấu central flying tourbillon. Một bông hoa cười đậm chất nghệ sĩ Nhật Bản Takashi Murakami, một chiếc đồng hồ độc bản mang tính đột phá của Hublot kết hợp với nhau tạo thành một tác phẩm nghệ thuật trên tay kinh điển.

Hublot MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire

Như một câu ngạn ngữ đã mô tả rằng, “mặt số là diện mạo của chiếc đồng hồ”. Tuy nhiên, với chiếc đồng hồ Hublot MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire lại là một sáng tạo đặc biệt. Thay vào đó, những nghệ nhân làm đồng hồ của Hublot đã hợp nhất phần vỏ, bộ máy cơ và mặt số theo cách thức sắp xếp độc đáo. Trung tâm mặt số nổi bật bởi cụm central flying tourbillon lần đầu tiên của Hublot - một kiệt tác độc đáo và khác biệt so với mọi sáng tạo mà Hublot đã chế tác trong hơn 40 năm qua. 

 Cận cảnh cơ cấu central flying tourbillon của Hublot MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire

MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế 12 cánh hoa mang tính biểu tượng, được hoàn thiện tinh xảo từ sapphire bao quanh mặt kính dạng vòm trang trí theo motif “smiling flower” đặc trưng của của Takashi Murakami. Hublot muốn tạo ra sự trong suốt tuyệt đối nhằm tối đa hóa độ sáng của MP-15: bộ vỏ, nắp lưng và núm vặn đều bằng sapphire với cạnh vỏ trong suốt và dây đeo cao su trắng mờ tạo nên một tuyệt tác trên tay chủ sở hữu. Cơ cấu central flying tourbillon có khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng lên đến 150 giờ - là thành tựu kỹ thuật đặc biệt trong cách thức chế tạo ra bộ máy grand complication. Để lên cót cho cỗ máy, Hublot còn nghiên cứu chế tạo một chiếc bút cảm ứng tích hợp cơ chế đặc thù, cho phép sạc pin qua cổng USB. Chỉ cần đặt lên núm vặn, bút cảm ứng sẽ quay đều 100 vòng cho đến khi cả hai trống cót dẫn động cho tourbillon được tích đủ lượng cót.

Hình dạng của tinh thể sapphire – chất liệu tạo nên tuyệt tác Hublot MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire

Không dừng lại ở đó, giới đam mê sẽ đánh giá cao kỳ công kỹ thuật chế tác tiếp theo của sáng tạo này, vì là một thách thức táo bạo đối với các nguyên tắc cơ bản của ngành chế tạo đồng hồ truyền thống. Cụ thể ở đây, thời gian được chỉ hiển thị thông qua hai con trỏ đặt ngay bên dưới lồng tourbillon nhưng hoàn toàn tách biệt. Theo đó, bộ thoát, kim giờ và kim phút đều lắp trên một trục trung tâm và khi đồng hồ hoạt động, trục trung tâm cùng bánh răng giờ sẽ xoay quanh trụ cố định tourbillon bằng cách tạo ra một cấu trúc đồng trục. Được đặt trên một trụ xoay liên kết trực tiếp với bộ máy cơ, không kèm các cầu nối hoặc khung đỡ, cơ cấu central flying tourbillon của Hublot có cấu tạo phức tạp hơn cơ cấu tourbillon truyền thống. Trong trường hợp này, nó không chỉ đảm bảo chức năng giảm thiểu ảnh hưởng của trọng lực lên chi tiết của bộ máy nhằm cải thiện độ chính xác cho đồng hồ khi vận hành, mà còn phô diễn vẻ đẹp đậm chất cơ học của tổng thể chiếc đồng hồ, khiến từng chuyển động của flying tourbillon trông thanh thoát và sống động như đang lơ lửng trong không trung.

 MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế 12 cánh hoa mang tính biểu tượng

Thú vị, vui nhộn và hào nhoáng, nhưng khả năng chỉ báo và theo dõi thời gian trên MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire vẫn được đảm ở mức tối đa nhờ 12 cọc số dạng baton hiện diện ở xung quanh rìa mặt số, kết hợp cùng các kim mạ đen phủ dạ quang SuperLuminova trắng, góp phần nâng cao tính trực quan đảm bảo kể cả khi cần xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Chủ nhân có thể lên dây cót và điều chỉnh thời gian cho MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire thông qua núm vặn ở hướng 3 giờ. Hơn nữa, với kích cỡ chỉ 42mm, chiếc đồng hồ này sẽ phù hợp cho cả nam lẫn nữ và cực kỳ thoải mái khi đeo trên tay nhờ song hành cùng dây đeo cao su tích hợp.

 “Cho đến nay, công việc của tôi tập trung hầu hết vào việc chơi đùa với màu sắc. Đó thực sự là một thử thách thú vị để bắt đầu một chương hoàn toàn mới - tập trung vào độ trong suốt tuyệt đối. Các thiết kế và hình học được cảm nhận hoàn toàn khác nhau. Với Hublot, chúng tôi có thể bảo tồn tính cá nhân của họa tiết bông hoa nhưng theo bản sắc độc đáo và khác biệt, thuần khiết hơn và hòa hợp hoàn hảo với vũ trụ cơ học của Hublot. Tôi rất tự hào về kết quả của việc hợp tác này!" - Takashi Murakami chia sẻ

Thông tin cửa hàng:
Hublot Hà Nội Tràng Tiền Plaza Boutique
Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: (+84) 24 7102 2488
Giờ mở cửa:
9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm
9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật

Hublot Hồ Chí Minh Saigon Centre Boutique
L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM
Hotline: (+84) 28 3636 9860
Giờ mở cửa:
9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm
9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật
 
Hublot Hồ Chí Minh Union Square Boutique
L1-04, Union Square Building
171 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Hotline: (+84) 28 3535 3349
Giờ mở cửa:
9:00 – 22:00 từ Thứ hai đến Chủ Nhật

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.