Mở màn cho mùa lễ hội đầy cảm xúc, Polo Ralph Lauren mời khách hàng tham gia một bữa tiệc cuối năm đầy sôi động, nổi bật với phong cách vượt thời gian, thể hiện đúng tinh thần đặc trưng của mùa lễ hội.
Chiến dịch Holiday 2024
Ralph Lauren vinh danh thành phố New York, nơi khai sinh tình yêu của nhà mốt, thông qua chiến dịch quảng bá vẻ đẹp thanh lịch và năng lượng độc đáo của thành phố trong mùa lễ hội, truyền tải cảm xúc vui vẻ, sự gắn kết và mở ra những trải nghiệm thời trang vượt thời gian.
Dưới lăng kính nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Lachlan Bailey và đạo diễn Jacob Sutton, chiến dịch phác họa nên bức tranh sống động của các chàng trai, cô gái và những đứa trẻ trong khung cảnh tuyệt đẹp từ những ô cửa sổ lấp lánh trên đại lộ Madison, công viên Central Park thơ mộng phủ đầy tuyết trắng đến những cây thông tráng lệ tại Rockefeller Center, ghi lại nét lãng mạn của mùa đông và sự huyền diệu của mùa lễ hội ở New York.
Những món quà vượt thời gian qua nhiều thế hệ
Hơn 50 năm qua, Ralph Lauren đã sáng tạo nên nhiều thiết kế ngày càng hoàn thiện theo thời gian; mỗi sản phẩm được tạo ra không chỉ để mặc mà còn được gìn giữ, lưu truyền như một di sản quý giá cho thế hệ kế tiếp. Mùa lễ này, Ralph Lauren dẫn dắt khách hàng khám phá thế giới thời trang thanh lịch cùng những món quà tinh tế. Từ những mẫu áo len vặn thừng, đồng hồ sang trọng đến những đồ dùng gia đình được làm từ pha lê tinh xảo, đẳng cấp, tất cả đều là những sản phẩm biểu tượng vượt thời gian, là món quà hoàn hảo dành tặng những người thân yêu. Tại các cửa hàng bán lẻ, các khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ được thiết kế theo nhu cầu riêng, từ việc gói quà, nhân viên phục vụ tận tình đến các cuộc hẹn tư vấn phong cách cá nhân và dịch vụ may đo đẳng cấp.
Men&life
Bình Luận