MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chiến lược tham vọng của Breitling

Nổi tiếng với những mẫu đồng hồ phi công, hãng Breitling đang đứng trước yêu cầu phục hưng & đổi mới…

Trong 14 năm Georges Kern nắm giữ cương vị CEO IWC Schaffhausen, doanh thu của công ty này đã tăng từ 40 triệu USD lên con số 800 triệu Mỹ kim đầy ấn tượng. Hiện tại, sau một năm trong vai trò “thuyền trưởng” của thương hiệu đồng hồ Breitling, có vẻ như vị doanh nhân 53 tuổi này nhiều khả năng sẽ lập nên một chiến công “vô tiền khoáng hậu” khác.

Dấu ấn đầu tiên của Kern là tối giản danh mục sản phẩm đang khiến khách hàng bối rối. 12 bộ sưu tập thường niên nhường chỗ cho 4 danh mục gồm không khí, đất, gió và tính chuyên nghiệp, nhằm gây ấn tượng và tạo ra những phong cách đặc trưng dễ nhận biết. Ông đã khởi động một chiến dịch quảng cáo liên kết với nhiều minh tinh, có tên #squadonamission với các gương mặt hội tụ nhiều tiêu chí “ngoại hình hoàn hảo, thông điệp tích cực, có khả năng thu hút đối tượng Millennials và truyền tải thông điệp đến lớp khách giàu có”, như Adam Driver, Brad Pitt và Charlize Theron.

Kern, vị CEO mới của Breitling, tiếp tục hợp tác với Bentley

Vẻ đẹp tinh tế của mẫu đồng hồ Premier B01 Chronograph 42 Bentley British Racing Green

Các dòng sản phẩm cho phụ nữ sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới. Những mẫu đồng hồ thuộc nhánh sản phẩm nhỏ hơn sẽ tập trung thu hút khách hàng Trung Quốc. “Chúng tôi đang bỏ lỡ 50% thị phần”, Kern tỏ ra đầy quyết tâm. Ngoài ra, Kern còn tiếp tục gia hạn hợp tác với Bentley, kí điều khoản mới với hãng Curtiss, tác giả của máy bay Flying Tigers huyền thoại mà hình ảnh sẽ được thể hiện ở mặt sau mẫu đồng hồ cùng tên sẽ ra mắt vào đầu năm 2019.

Một mũi nhọn khác trong chiến dịch cải tổ của Kern là các cửa hiệu boutique. Vị CEO đóng cửa 200 địa điểm, đồng thời khai trương và tái thiết kế các chi nhánh khác theo phong cách mới mẻ, gợi nhớ về những căn gác mái dân sinh với sàn gỗ và bê tông, tường gạch thô, kệ sắt đen, ghế bọc da hay các món đồ trang trí như bàn bi-da, xe mô-tô, mũ bảo hiểm được xếp đặt có chủ ý nhằm mang đến ấn tượng về vị chủ nhân rất “chất chơi” sống và sắm đồng hồ tại đây

Mẫu Superocean Heritage II Chronograph 44 Outerknown

Premier Chronograph 42 sở hữu mặt số màu xanh bắt mắt đi cùng dây da cá sấu màu nâu tuyệt đẹp

Kern cũng cân nhắc tính hiệu quả của những triển lãm thương mại như Baselworld so với sự kiện cấp cao 1 ngày vừa diễn ra trong tháng 11 vừa qua tại London, quy tụ giới thuyền thông và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong buổi giới thiệu sản phẩm, hội thảo và phỏng vấn. “Ở Basel, tôi chỉ có 5 giây với mỗi vị khách. Tại sự kiện này, chúng tôi có hẳn 1 giờ đồng hồ giới thiệu mọi điều đến khách hàng”. Khách tham dự được mục sở thị các bộ sưu tập chia thành danh mục riêng gồm Đất, Trời và Biển, trong đó có BST Premier Collection lịch lãm thuộc danh mục Đất, lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ Premier ra mắt lần đầu vào thập niên 40 của thế kỉ trước, với mẫu Premier B01 Chronograph 42 chứa cỗ máy complication Caliber 01 in-house, có mặt số màu xanh thẳm hoặc bạc đi kèm dây đeo tùy chọn da cá sấu, nubuck và thép không gỉ.

Kế hoạch đầy tham vọng của Kern dường như đang phát huy tác dụng khi Breitling đạt mức tăng trưởng 2 con số. Kern chia sẻ chiến lược đa chiều của ông “giống như chuyện nấu ăn”, mỗi đầu bếp đều sở hữu nguyên liệu tương đồng, song “Có món ngon món dở. Điều bạn cần làm là phối hợp đúng, nó như là trực giác”. Và với quá khứ huy hoàng trong ngành đồng hồ cùng những bước đi táo bạo, có vẻ ông đang sở hữu một “công thức” chuẩn cho mình.

Theo Robb Report VietNam



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.