MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“BƯỚC TIẾN MỚI” – “Bản lĩnh tiên phong” của Levi’s

Là nhãn hiệu tiên phong trong lĩnh vực jean, Levi’s luôn đi đầu trong việc cải tiến trang phục nhằm giúp người mặc thể hiện cái tôi một cách đích thực. Vào dịp Tết Nguyên đán này, Levi’s tự hào một lần nữa giới thiệu bộ sưu tập Levi’s RED, dòng sản phẩm thời trang cao cấp mang phong cách đương đại, với thiết kế táo bạo và chất liệu vải thân thiện với môi trường. Trải qua quy trình sản xuất cầu kỳ và kỹ năng chế tác tinh tế, Levi’s RED khơi dậy sự tự tin, tinh thần bền bỉ và bản lĩnh dẫn đầu, giúp ta khai phá những điều mới mẻ trong năm Tân Sửu

Ra mắt lần đầu vào năm 1999, được phát triển dựa trên thiết kế quần jean 5 túi kiểu mẫu, bộ sưu tập là minh chứng cho năng lực sáng tạo vô hạn của Levi’s đối với trang phục denim. Là thành quả của các nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm, bộ sưu tập được giới mộ điệu săn đón nhờ tính thẩm mỹ cao cùng những đổi mới trên kết cấu jean cổ điển. Do quy trình sản xuất cực kỳ phức tạp và số lượng thành phẩm ít, Levi’s RED đúng nghĩa là bộ sưu tập độc và hiếm. Tại thời điểm ra mắt, Levi’s RED chỉ được bán ở một số cửa hàng nhất định trên thế giới. Bộ sưu tập này đã truyền cảm hứng cho Levi’s Type 1 jean và Levi’s Engineered jean sau đó.

BẠN CÓ BIẾT?

Màu đỏ không chỉ là màu may mắn vào dịp năm mới theo quan niệm Á Đông, mà còn được xem là nguồn năng lượng tích cực, là động lực cổ vũ tinh thần để ta tiến bước vào kỷ nguyên mới. Trang phục đỏ sẽ giúp ta luôn cảm thấy tự tin. Sắc đỏ cũng thôi thúc chúng ta vươn lên, tạo ra giá trị cho bản thân. Màu đỏ cũng thể hiện sự đột phá, đồng thời tái khẳng định những giá trị mà Levi’s theo đuổi, từ đó mở ra một hướng đi đầy táo bạo cho denim nói chung và cho nhãn hàng Levi’s nói riêng trong tương lai.

BỘ SƯU TẬP LEVI’S RED HOÀN TOÀN MỚI

Bộ sưu tập Levi’s RED 2021 kế thừa phong cách thiết kế của BST Levi’s Workwear 2003 với chất liệu vải thân thiện với môi trường. Kết hợp cùng các thiết kế “loose” - phôm dáng rộng đang rất thịnh hành hiện nay, Levi’s RED 2021 trình làng một diện mạo mang tính đương đại nhưng vẫn đậm chất Levi's.

Sử dụng đường may và đường đóng bọ táo bạo đầy ngẫu hứng, Levi’s RED phá vỡ các quy tắc kiểu mẫu trong thiết kế jean, thể hiện phong cách thời trang đường phố ấn tượng. Các thiết kế quần jean nam và nữ đều chịu ảnh hưởng của thập niên 90 đi kèm với phôm dáng rộng thời thượng, tạo nên sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Nhiều đột phá là vậy, nhưng Levi’s RED 2021 vẫn giữ lại các giá trị bền vững mang đậm dấu ấn Levi’s như kết cấu quần jean 5 túi và nhãn da hai con ngựa.

Áo và áo khoác trong bộ sưu tập Levi’s RED 2021 cũng sử dụng đường khâu bất đối xứng để thể hiện sự năng động và mạnh mẽ. Ngoài ra, những mẫu áo nhiều túi cũng mang lại sự độc đáo trong thiết kế và tính tiện dụng cao cho người mặc.

BỘ SƯU TẬP NAM

BỘ SƯU TẬP NỮ

Luôn đi đầu trong việc phát triển thời trang bền vững, Levi’s đã và đang nỗ lực giới thiệu những sản phẩm cải tiến cả về kiểu dáng và hiệu năng cho người dùng, đồng thời vẫn đảm bảo trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Bộ sưu tập Levi’s RED tiếp nối định hướng đó khi được phát triển hoàn toàn từ các loại vải có tính bền vững và thân thiện với môi trường.

Khoác lên mình trang phục của Levi’s, bạn không chỉ có vẻ ngoài phong cách mà còn góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

VẢI GAI DẦU

Cây gai dầu được trồng bằng nước mưa nên không phải hấp thu nhiều nước và hóa chất để phát triển. Trải qua một quy trình sản xuất độc đáo, sợi gai dầu tự nhiên sẽ được “cotton hoá” để mang đến sự mềm mại tuyệt vời.

SỢI BÔNG HỮU CƠ

Sợi bông hữu cơ được trồng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất hoá học, thuốc trừ sâu và phân bón. Trồng trọt hữu cơ giúp bảo vệ nguồn nước cũng như cải thiện chất lượng đất.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.